Top 10+ đồng hồ giá 5 triệu xứng đáng để bạn lựa chọn

Ngày nay, đồng hồ không chỉ đơn thuần là một phương tiện xem thời gian mà còn là một món phụ kiện không thể thiếu, góp phần thể hiện phong cách và khẳng định chất riêng của người sở hữu. Sau đây, Đồng hồ Việt sẽ điểm qua top 10+ đồng hồ giá 5 triệu xứng đáng để bạn lựa chọn. 

Top 10+ đồng hồ giá 5 triệu xứng đáng để bạn lựa chọn
Top 10+ đồng hồ giá 5 triệu xứng đáng để bạn lựa chọn

Top 10+ đồng hồ giá 5 triệu xứng đáng để bạn lựa chọn

Những mẫu đồng hồ giá 5 triệu mà chúng tôi chia sẻ đây chắc hẳn sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với mức tài chính của mình nhé.

1. Đồng hồ nam CITIZEN 40 mm NH8350-83L

Mang dáng dấp của một chiếc đồng hồ cổ điển, đồng hồ Citizen 40 mm NH8350-83L là một sản phẩm dễ sử dụng dành cho nam giới, phù hợp với thị hiếu của đa số người dùng. 

Chất liệu được dùng để chế tác nên chiếc đồng hồ này được chọn lọc, cân nhắc kĩ lưỡng để đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ. Cụ thể, dây đeo đồng hồ được làm bằng vỏ thép không gỉ, mang lại độ thẩm mỹ cao và kéo dài tuổi thọ sử dụng cho sản phẩm. Vỏ đồng hồ được đánh bóng, núm vặn dễ dàng thao tác, thuận tiện trong quá trình chỉnh giờ. 

Với giá thành phải chăng khoảng 4,9 triệu đồng, đồng hồ Citizen 40 mm NH8350-83L được xem là một sản phẩm chất lượng, thiết kế hoàn hảo, có mức dự trữ năng lượng lên đến 40h, đáp ứng tốt yêu cầu sử dụng của bạn. 

ĐỌC THÊM: đồng hồ replica 1 1 là gì

2. Đồng hồ SEIKO 5 quân đội SNK803K2S

Đồng hồ SEIKO 5 QUÂN ĐỘI SNK803K2S có kiểu dáng thiết kế theo phong cách quân đội nhằm mục đích đem lại sự tiện lợi cho người dùng, dễ đọc và dễ sử dụng. Đây được xem là một mẫu đồng hồ tiêu biểu của thương hiệu đồng hồ Seiko, có bộ máy hoạt động ổn định với mức dự trữ năng lượng 40h được mọi người vô cùng ưa chuộng. 

Mặt đồng hồ được làm bằng chất liệu kính Hardlex vô cùng cứng cáp, chịu đựng lực khá tốt. Khi nhìn vào mặt đồng hồ, bạn sẽ thấy có hai vòng: bên trong chỉ giờ và bên ngoài chỉ phút. Chiếc đồng hồ này còn có lịch ngày hiển thị tại vị trí 3 giờ. Với mức giá chỉ 3,7 triệu, đây là một sản phẩm xứng đáng để bạn trải nghiệm. 

Đồng hồ SEIKO 5 quân đội SNK803K2S

3. Đồng hồ Olym Pianus Sportmaster Datejust OP89322AGK-D

Mẫu đồng hồ Olym Pianus Sportmaster Datejust OP89322AGK-D của thương hiệu Olym Pianus là một mẫu đồng hồ giá thành tốt (chỉ hơn 4 triệu) nhưng lại sở hữu rất nhiều ưu điểm cả về thiết kế lẫn chất lượng.

Thiết kế sang trọng, mạnh mẽ với vành bezel hình răng cưa ấn tượng. Các vị trí chỉ giờ được đính đá làm cho chiếc đồng hồ trở nên tinh tế và kiêu sa hơn bao giờ hết. 

Bộ máy hoạt động của những chiếc đồng hồ Olym Pianus được chính hãng sản xuất và đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng bởi những nhà chế tác đầy kinh nghiệm và kĩ thuật điêu luyện. Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng và trải nghiệm mà chiếc đồng hồ mang lại. 

XEM THÊM: đồng hồ edifice casio giá bao nhiêu

4. Đồng hồ ORIENT 39 mm Nam RA-SP0001B10B

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách tối giản, thì chiếc đồng hồ ORIENT 39 mm Nam RA-SP0001B10B là một gợi ý dành cho bạn. Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào chiếc đồng hồ này chính là mặt đồng hồ màu đen sang trọng, trông rất đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Mặt kính là kính khoáng trong suốt nhưng có độ cứng khá cao, được đánh giá là chịu được lực khá tốt. 

Vị trí 3 giờ hiển thị lịch ngày, tiện lợi để bạn theo dõi và nắm bắt thời gian. Đồng hồ ORIENT 39 mm Nam RA-SP0001B10B có độ chịu nước ổn. Ở mức chống nước 5 ATM, bạn có thể yên tâm đeo đồng hồ trong các hoạt động sinh hoạt hằng ngày như rửa tay, tắm rửa,… mà không sợ bị vào nước. 

Giá thành: 3,790,000 đồng 

5. Đồng hồ ADRIATICA 45 mm Nam A8317.5115Q

Đồng hồ ADRIATICA 45 mm Nam A8317.5115Q là một gợi ý phù hợp dành cho các chàng trai mạnh mẽ hoặc các quý ông lịch lãm, sang trọng. Dây đồng hồ được chế tác từ dây thép không gỉ, vô cùng bắt mắt, tạo cảm giác mạnh mẽ, nam tính khi đeo trên cổ tay.

Ngoài ra, còn một điểm cộng giúp đồng hồ ADRIATICA 45 mm Nam A8317.5115Q trở nên thuận tiện cho quá trình sử dụng chính là ô lịch ngày nằm ở vị trí 3 giờ. 

Giá thành: 3,670,000 đồng 

Đồng hồ ADRIATICA 45 mm Nam A8317.5115Q

THAM KHẢO THÊM: Top 3 đồng hồ bấm giờ rubik

6. Đồng hồ CANDINO 39.5 mm C4724/1

Đồng hồ CANDINO 39.5 mm C4724/1, là một sản phẩm đến từ thương hiệu CANDINO, Thụy Sĩ, được mọi người yêu thích vì chất lượng đáng tin cậy. Khác với những mẫu đồng hồ số thông thường, các vị trí giờ của đồng hồ CANDINO 39.5 mm C4724/1 là số la mã tương ứng, mang lại cho nó nét đẹp cổ điển và sang trọng. 

Khung viền đồng hồ được làm bằng thép không gỉ có độ bền bỉ cao. Dây đeo đồng hồ là dây da chất lượng với nhiều lỗ đục để tùy chỉnh phù hợp với cổ tay người dùng. Mặt kính Sapphire sang trọng, cùng mức chịu nước 5ATM, tất cả làm cho đồng hồ CANDINO 39.5 mm C4724/1 ghi điểm tốt hơn trong mắt người dùng. 

7. Đồng hồ Casio Sheen SHE-3034SG-7AUDR

Đồng hồ Casio Sheen SHE-3034SG-7AUDR được mệnh danh là quý cô thanh lịch của làng đồng hồ. Thiết kế tối giản, thời thượng, phù hợp với gu của nhiều người dùng. Khi nhìn vào chiếc đồng hồ này, bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp cổ điển pha lẫn vào nét đẹp của thời đại. Tất cả các chi tiết này đan xen, hòa quyện vào nhau, tạo nên một sản phẩm mang sức hút diệu kỳ. 

Mặc dù thiết kế đơn giản nhưng chất lượng của chiếc đồng hồ này được đầu tư rất kĩ lưỡng. Đồng hồ Casio Sheen SHE-3034SG-7AUDR sử dụng bộ máy Nhật Bản, đảm bảo tiêu chuẩn về độ bền bỉ, và độ chính xác cao. Giá thành lại vô cùng hợp lí, 4.5 triệu đồng. Có thể nói, đây là một món phụ kiện tuyệt vời phù hợp với phong cách của mọi quý cô. 

Đồng hồ Casio Sheen SHE-3034SG-7AUDR

Lời kết 

Đồng hồ Việt vừa chia sẻ đến bạn top 10+ đồng hồ giá 5 triệu xứng đáng để bạn sở hữu. Hi vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có thể lựa chọn được cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *