Top 6 đồng hồ giống Richard Mille đến ngỡ ngàng

Richard Mille là một thương hiệu đồng hồ cao cấp, nổi tiếng với những chế tác triệu đô, mang hơi hướng thiết kế hiện đại và phá cách. Các mẫu đồng hồ có thiết kế giống Richard Mille trên thị trường không nhiều nhưng không hẳn là không có. Trong bài viết hôm nay, Đồng hồ Việt sẽ mang đến cho bạn top 6 đồng hồ giống Richard Mille đến ngỡ ngàng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tại sao đồng hồ Richard Mille được nhiều người yêu thích

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao đồng hồ Richard Mille lại được nhiều người yêu thích đến vậy chưa? Tại sao một chiếc đồng hồ trị giá đến vài chục, vài trăm nghìn thậm chí là vài triệu đô la vẫn có nhiều người sẵn sàng bỏ ra để sở hữu. Trong chiếc đồng hồ Richard Mille có điều gì mà lại thu hút và khiến người ta mê mẩn vậy. 

Những chiếc đồng hồ Richard Mille được chế tác theo nguyên tắc không quan tâm đến chi phí sản xuất mà được thẳng tay trang bị những gì tốt nhất, độc đáo nhất. Thiết kế theo kiểu Tonneau mang lại kiểu dáng mới lạ, bắt mắt. Mặt đồng hồ theo dạng Skeleton, trưng bày những gì độc đáo nhất của động cơ đồng hồ. Bạn hoàn toàn có thể tận mắt chứng kiến hoạt động của chúng trên cổ tay của mình, thật là vi diệu đúng không nào?  

Ngoài ra, những chất liệu cao cấp nhất, những đường nét được trau chuốt, gia công tỉ mỉ, từng li từng tí. Tất cả tạo nên một tuyệt tác đồng hồ sở hữu vẻ đẹp đắm say, khiến ai ai cũng đều mong muốn một lần được chạm tay vào và sở hữu chúng. Đó là lí do khiến cho việc dù giá thành đồng hồ Richard Mille có xa xỉ thế nào thì vẫn có những người sẵn lòng săn đón chúng. 

Tuy nhiên với số lượng giới hạn cho mỗi phiên bản cùng giá thành khá cao như vậy, khiến nhiều người dù rất đam mê đồng hồ Richard Mille nhưng chưa có cơ hội sở hữu. Thấu hiểu được nỗi niềm đó, có một giải pháp dành cho trường hợp này chính là tìm kiếm những mẫu đồng hồ giống Richard Mille với giá thành phải chăng hơn. 

Tại sao đồng hồ Richard Mile được nhiều người yêu thích
Tại sao đồng hồ Richard Mille được nhiều người yêu thích

XEM THÊM: đồng hồ richard mille rep 1 1

Top 6 đồng hồ giống Richard Mille đến ngỡ ngàng

Dưới đây là top 6 đồng hồ giống Richard Mille đến ngỡ ngàng mà bạn có thể tham khảo: 

1. Franck Muller – Đồng hồ giống Richard Mille về thiết kế

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ giống Richard Mille thì có thể tham khảo đồng hồ Franck Muller. Mặt đồng hồ Franck Muller là sự kết hợp giữa hình dạng bầu dục và hình chữ nhật. Thoạt nhìn ngang qua, bạn có thể sẽ cảm thấy bất ngờ và ngỡ như là đồng hồ Richard Mille. 

Đồng hồ Franck Muller có dây đeo được làm bằng chất liệu dây da cá sấu cao cấp mang phong cách thể thao thời thượng và sang trọng, có thể chiều lòng hầu hết người tiêu dùng từ học sinh, đến người đi làm hay những bậc doanh nhân với tính cách khó chiều nhất. 

2. Franck Muller Vanguard – Đồng hồ giống Richard Mille về nét độc đáo

Xét về nét độc đáo giống như đồng hồ Richard Mille, bạn có thể tìm đến dòng đồng hồ Franck Muller Vanguard. Sản phẩm này sở hữu nét thể thao tương tự như những chiếc đồng hồ Richard Mille mà bạn đang tìm kiếm. 

Mặt kính có độ bền cao, chống trầy xước tốt. Dây đeo cao su lót da tạo cảm giác nhẹ, êm tay, ôm chặt cổ tay của bạn trong quá trình sử dụng. Với gam màu đen tổng quan mang đến cho chiếc đồng hồ một vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và thời thượng. Những chất liệu được dùng để chế tác nên chiếc đồng hồ Franck Muller Vanguard đều thuộc dạng cao cấp nhất, mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. 

ĐỌC THÊM: Top 10+ đồng hồ giá 5 triệu

3. Franck Muller Vanguard Chronograph – Đồng hồ giống Richard Mille về kiểu dáng thể thao

Đồng hồ Franck Muller Vanguard Chronograph cũng là một sản phẩm được nhắc đến mỗi khi có ai muốn tìm kiếm những mẫu đồng hồ giống Richard Mille bởi kiểu dáng thể thao và thiết kế mạnh mẽ, tinh xảo.

Mặt đồng hồ Franck Muller Vanguard Chronograph có cấu tạo khá phức tạp giống như Richard Mille, tạo cảm giác cuốn hút đến khó tả. Chiếc đồng hồ này cũng có dây đeo được làm bằng cao su lót da với đặc điểm ưu việt là bền, nhẹ, êm dịu, ôm cổ tay tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng. 

Top 6 đồng hồ giống Richard Mile đến ngỡ ngàng
Top 6 đồng hồ giống Richard Mille đến ngỡ ngàng

4. Franck Muller Green – Đồng hồ giống Richard Mille với nét đẹp khỏe khoắn 

Tiếp tục trong top những chiếc đồng hồ nữ, nam giống Richard Mille là siêu phẩm đồng hồ Franck Muller Green với nét đẹp thể thao khỏe khoắn, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Mặt đồng hồ được khắc hình rồng, tạo cảm giác mới lạ, tinh xảo và vô cùng bắt mắt.

Ngay từ khi mới ra mắt, sức hấp dẫn của nó không hề thua kém sức hút của Richard Mille. Mẫu đồng hồ Franck Muller Green đã làm chao đảo thị trường đồng hồ, thu hút sự chú ý và được sự ưa chuộng của nhiều tín đồ đồng hồ trên toàn thế giới.  

NÊN ĐỌC: đồng hồ piaget của nước nào

5. Franck Muller Tourbillon – Đồng hồ giống Richard Mille về nét đẹp sang trọng

Đồng hồ Franck Muller Tourbillon có thiết kế lộ khung xương, phơi bày hoạt động của cỗ máy chất lừ bên trong giống như những chiếc đồng hồ triệu đô Richard Mille. Sở hữu nét đẹp sang trọng phảng phất lên tinh thần mạnh mẽ của những chiếc đồng hồ thể thao đỉnh cao, đồng hồ Franck Muller Tourbillon xứng đáng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn nếu bạn yêu thích phong cách đồng hồ Richard Mille nhưng không có cơ hội sở hữu. 

6. Vacheron Constantin – Đồng hồ giống Richard Mille về nét đẹp sang trọng

Chiếc đồng hồ cuối cùng được kể tên khi nhắc đến những mẫu đồng hồ giống Richard Mille chính là Vacheron Constantin. Nhìn chung, Vacheron Constantin có thiết kế sang trọng khá giống đồng hồ Richard Mille với khung đồng hồ được viền kim cương trông vô cùng kiêu sa, đắt giá, tạo nên giá trị đỉnh cao về mặt thẩm mỹ.

Thiết kế mặt đồng hồ để lộ những cỗ máy động cơ hoạt động bên trong cũng giống với nét đặc trưng làm nên tên tuổi của đồng hồ Richard Mille. Dây da đồng hồ được làm bằng da cá sấu cao cấp một lần nữa thể hiện sự sang trọng, thời thượng và đẳng cấp cho người sở hữu. 

Lời kết 

Đồng hồ Việt vừa mang đến cho bạn top 6 đồng hồ giống Richard Mille đến ngỡ ngàng. Nếu bạn yêu thích những chế tác của Richard Mille nhưng lại không có điều kiện để sở hữu thì có thể tham khảo các sản phẩm trên với thiết kế, phong cách tương tự nhưng lại có giá thành phải chăng hơn. Hy vọng những thông tin này sẽ thật sự hữu ích đối với bạn và giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một chiếc đồng hồ phù hợp.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *