Khám phá những thương hiệu đồng hồ lắc tay nổi tiếng hiện nay

Bạn đang muốn có một chiếc vòng tay và một chiếc đồng hồ, và việc sở hữu một chiếc đồng hồ lắc tay là điều mà nhiều phụ nữ lựa chọn. Vậy hãy cùng Đồng hồ Việt điểm qua một số thương hiệu đồng hồ lắc tay tạo ra những xu hướng này trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu tổng quan về đồng hồ lắc tay 

Đồng hồ nữ kết hợp lắc tay truyền tải vẻ đẹp sang trọng của người phụ nữ hiện đại đến những người xung quanh. Không giống như nhiều phong cách đồng hồ khác, một chiếc vòng tay của phụ nữ không chỉ là một phụ kiện, nó là một món đồ trang sức hấp dẫn đối với phụ nữ. 

  • Đồng hồ lắc tay nữ được thiết kế với phần quai cách điệu tạo sự nổi bật mà không bị hạn chế bởi kích thước của người dùng. Những mẫu này giúp phụ nữ trở nên lộng lẫy hơn nhưng vẫn uyển chuyển. 
  • Đồng hồ kiểu vòng đeo tay của phụ nữ thường có kích thước mỏng hơn và nhiều họa tiết hơn so với các loại vòng đeo tay khác. Điều này cho phép người mang cảm thấy nhẹ hơn và mỏng hơn trên cổ tay của họ. Không chỉ là đồng hồ đeo tay, đồng hồ nữ còn là vật trang trí khi đi sự kiện, dự tiệc… đi cùng bộ váy nhẹ nhàng, thanh lịch…
Tham khảo 4 thương hiệu đồng hồ lắc tay nữ nổi tiếng
Tham khảo 4 thương hiệu đồng hồ lắc tay nữ nổi tiếng

XEM THÊM: những mẫu đồng hồ orient đẹp nhất

Top 4 mẫu đồng hồ lắc tay nữ nổi tiếng nhất

Dưới đây là top 4 mẫu đồng hồ lắc tay nữ bạn nhất định không thể bỏ qua.

Đồng hồ lắc tay nữ Gucci

Ngày nay, đồng hồ lắc tay Gucci nữ là một trong những phụ kiện sáng giá nhất mà phụ nữ có thể theo đuổi.

Mẫu đồng hồ lắc tay nữ thông thường của Gucci không có các chỉ số giờ, chỉ có vạch phút và giờ. Lý do là Gucci cần tối giản để tránh rối mắt với một thiết kế nhỏ gọn.

Thay vì sử dụng dây đồng hồ đơn giản như trước đây, hãng quyết định kết hợp lắc tay và đồng hồ làm một. Kiểu vòng tay này đã phá vỡ mọi khuôn hình trước đây của hãng.

Nhưng sự thành công của chiếc đồng hồ lắc tay dành cho phụ nữ của Gucci chứng tỏ đây là bước đi đúng đắn của công ty. Sự ngọt ngào, thời trang, dịu dàng và nét nữ tính tiềm ẩn trong mỗi chiếc đồng hồ lắc tay Gucci sẽ hớp hồn mọi cô gái.

Đồng hồ lắc tay nữ Gucci – vẻ đẹp thời thượng

NÊN ĐỌC: đồng hồ orient mặt xanh lá cây

Đồng hồ lắc tay nữ Casio

Đối với phụ nữ, một chiếc đồng hồ không chỉ dùng để xem giờ mà còn giống như một món đồ trang sức. Một chiếc đồng hồ đẹp làm cho bạn hấp dẫn hơn. Đặc biệt phái đẹp cũng thích chọn đồng hồ theo cách dễ kết hợp quần áo và tạo điểm nhấn. Đồng hồ lắc tay nữ của Casio cũng rất phù hợp với phái đẹp, không giống như đồng hồ Casio chính hãng dây da. 

Với nét quý phái và quyến rũ, đồng hồ lắc tay nữ Casio là một trong những phiên bản đồng hồ nữ đẹp nhất của Casio hiện nay. Đây là mẫu đồng hồ nữ nhỏ gọn, thanh lịch và cao cấp của Casio. Thiết kế đa dạng màu sắc tươi sáng dễ phối trang phục của phái đẹp.

Đồng hồ Casio nữ dây kim loại không chỉ có độ bền cao mà còn mang lại cảm giác thanh lịch và nữ tính. Chị em có thể chọn những mẫu có khuôn mặt nhỏ nhắn, quai mảnh để tạo sự nhẹ nhàng, duyên dáng.  

Đồng hồ lắc tay nữ Casio rất phù hợp với phái đẹp
Đồng hồ lắc tay nữ Casio rất phù hợp với phái đẹp

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ đính kim cương

Đồng hồ lắc tay nữ Anne Klein

Quả thực, đồng hồ lắc tay nữ Anne Klein là một tuyệt tác tuyệt đẹp mà mọi tín đồ thời trang nên sở hữu. Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng và chất lượng đã tạo nên những chiếc đồng hồ Anne Klein kinh điển vượt thời gian. 

Tất cả các sản phẩm thời trang của Anne Klein đều tôn vinh phụ nữ. Vì vậy, nếu một người phụ nữ sở hữu một chiếc đồng hồ nữ Anne Klein mà cô ấy yêu thích, chúng sẽ làm nổi bật vẻ đẹp lộng lẫy và mang đến cho người dùng một điều gì đó mới mẻ nhưng đầy sáng tạo. Đó là lý do tại sao đồng hồ Anne Klein luôn được đón nhận và yêu thích bởi phụ nữ của quá khứ, hiện tại và tương lai. 

Khi nói đến phong cách thời trang cho đồng hồ nữ, AK luôn đứng đầu. Từ sự thanh lịch nhẹ nhàng đến năng động cá tính cho đến sự sang trọng cao cấp, đồng hồ AK luôn làm hài lòng phái đẹp. 

  • Dành cho những phụ nữ có phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch là những chiếc đồng hồ nữ AK mặt nhỏ, dây da hoặc dây kim loại, màu sắc trẻ trung, tinh tế. 
  • Nếu muốn thể hiện sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp, phái đẹp có thể chọn những mẫu đồng hồ có mặt số đính đá, mạ vàng. Đặc biệt, mẫu AK dành cho nữ với chiếc lắc tay ấn tượng chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý.
Siêu phẩm thời trang - đồng hồ lắc tay nữ Anne Klein
Siêu phẩm thời trang – đồng hồ lắc tay nữ Anne Klein

NÊN ĐỌC: đồng hồ patek philippe mặt vuông

Đồng hồ lắc tay nữ Sunrise

Đồng hồ lắc tay nữ Sunrise có lẽ là sản phẩm được đón nhận nhiều nhất. Sự đa dạng về thiết kế khiến người sở hữu trở nên nổi bật, như mặt số đầy màu sắc và vòng đeo tay độc đáo.

Đồng hồ lắc tay nữ Sunrise là sự lựa chọn không ngừng của những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển và tinh tế. Không có gì ngạc nhiên khi Sunrise đã cho ra mắt nhiều mẫu đồng hồ lắc tay với khả năng tính toán tốt và cân bằng màu sắc, và chúng đều bán chạy. Ưu điểm của chiếc đồng hồ này là trang sức đẹp và chuyển động hoàn chỉnh, chính xác.

Tham khảo thương hiệu đồng hồ lắc tay Sunrise

Kết Luận 

Trên đây là top 4+ thương hiệu đồng hồ lắc tay nữ nổi tiếng nhất hiện nay. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này đã mang đến cho bạn cái nhìn khách quan về đồng hồ lắc tay nữ này và các thương hiệu khác trong cùng phân khúc để giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *