Khám phá 4+ mẫu đồng hồ Orient mặt xanh lá cây HOT nhất hiện nay

Orient là thương hiệu đồng hồ ra đời tại Nhật Bản, đất nước mặt trời mọc. Các sản phẩm của thương hiệu này mang sự sang trọng và vẻ đẹp của người dân nơi đây lên đồng hồ. Và thương hiệu này dần dần chiếm lĩnh thị trường châu Á và vươn ra thế giới. Hãy cùng Đồng hồ Việt khám phá 4 mẫu đồng hồ Orient mặt xanh lá cây HOT nhất sau đây.

Khám phá 4 mẫu đồng hồ Orient mặt xanh lá hot nhất hiện nay
Khám phá 4 mẫu đồng hồ Orient mặt xanh lá hot nhất hiện nay

Top 4 đồng hồ Orient mặt xanh lá cây được yêu thích nhất

Dưới đây là tổng hợp top 4 đồng hồ mặt xanh lá siêu hot đến từ thương hiệu Orient.

Đồng hồ Orient mặt xanh FAC08002F0

Chiếc đồng hồ đầu tiên trong Bộ sưu tập siêu phẩm Bambino IV ra mắt vào năm 2017 và cực kỳ nổi tiếng. Nó có một khung bezel mạ vàng hấp dẫn bổ sung cho mặt số màu xanh ngọc lục bảo. Dây đeo bằng da màu đen có hoa văn cá sấu mang đến cho nó một sức quyến rũ khó tả.

  • Điểm thu hút thực sự của đồng hồ nam Orient FAC08002F0 là tinh thể khoáng hình vòm (còn được gọi là kính siêu vòm) tạo ra một cái nhìn rất ấn tượng và tạo ra những góc nhìn thú vị. Nhờ các chi tiết kính được gia công và đánh bóng tinh xảo, mặt đồng hồ có thể nhìn rõ từ bất kỳ vị trí nào. 
  • Thiết kế mặt số hình đĩa được trang bị một thước đo độ sâu và mặc dù nó chỉ dày 12 mm nhưng nó tạo cảm giác rằng độ dày của đồng hồ đã bị đánh lừa. 
  • Đồng hồ Orient FAC08002F0 tích hợp lịch ngày ở vị trí 3h mang đến sự tiện lợi thực sự cho khách hàng. Kim chỉ mỏng cho biết độ nhẹ nhàng, sắc nét và độ chính xác của hiển thị thời gian cũng là một ưu điểm lớn của chiếc đồng hồ Orient này.
Chiêm ngưỡng đồng hồ Orient xanh lá FAC08002F0

XEM THÊM: đồng hồ orient mặt lửa

Đồng hồ Orient mặt xanh lá cây RA-AG0026E10B

Thuộc dòng Orient, RA-AG0026E10B là một trong những mẫu đồng hồ nổi bật nhất của thương hiệu Land of the Rising. Với vẻ ngoài khác biệt và sang trọng, đồng hồ Orient hướng đến những người yêu thích sự thanh lịch và hiện đại. 

  • Thiết kế lộ tim cổ điển tại vị trí 9 giờ giúp Orient làm nổi bật bộ chuyển động tự chế. Bộ đếm vạch đơn giản được kết hợp với kim Dauphine quen thuộc. 
  • RA-AG0026E10B là phiên bản mặt xanh cổ vịt, dây kim loại rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Mẫu đồng hồ này được trang bị bộ máy Orient Cal.F6724 lên dây cót và kim giây có thể dừng. 
  • Ngoài ra, RA-AG0026E10B còn có mặt kính cong đặc trưng, ​​mặt đáy lộ ra ngoài để quan sát hoạt động bên trong tốt hơn, vỏ và dây đeo bằng thép không gỉ 316L cùng khả năng chống nước 30m. 
  • Là một dòng đồng hồ trang sức sang trọng, do đó phần ngoại hình rất quan trọng và luôn phải thay đổi để trở nên thời trang hơn. Hầu hết các sản phẩm này đều được các nhà thiết kế tài năng của Nhật Bản chăm chút đến từng chi tiết. Màu sắc hài hòa tạo nên nét thẩm mỹ vô cùng độc đáo và thời thượng.
Đồng hồ Orient RA-AG0026E10B mặt xanh lá cây 

NÊN ĐỌC: Top 7 đồng hồ orient mặt xanh

Đồng hồ Orient mặt xanh lá RA-AA0004E19B

Là một phần của bộ sưu tập Mako III nổi tiếng, chiếc đồng hồ Orient mặt xanh lá RA-AA0004E19B là một trong những mẫu hot nhất thời bấy giờ. Nó có một cạnh được thiết kế độc đáo khiến người nhìn ngay lập tức liên tưởng đến đồng hồ của thợ lặn chuyên nghiệp. 

  • RA-AA0004E19B là một trong những phiên bản đáng chú ý nhất của công ty trong phân khúc đồng hồ lặn. Cỗ máy Orient có vẻ ngoài độc đáo kết hợp giữa bezel rộng, vành cứng cáp và mặt số màu xanh cổ vịt đặc trưng đã để lại ấn tượng cho nhiều khách hàng. 
  • RA-AA0004E19B nổi bật với các vạch chỉ giờ hình vạch, các kim mũi tên nổi bật và các điểm thanh gươm, làm cho tổng thể chiếc đồng hồ trở thành một yếu tố rất đặc biệt và bắt mắt. 
  • Lịch ngày và thứ được thể hiện kiêu hãnh ở góc quen thuộc tại vị trí 3h. Núm vặn có thiết kế vít xuống để tăng cường khả năng chống nước. Mẫu Mako III này được trang bị bộ máy Orient 22 chân kính mạnh mẽ. 
  • Ngoài ra, RA-AA0004E19B có mặt kính sapphire chống trầy xước, vỏ và dây đeo bằng thép không gỉ 316L và có khả năng chống nước ở độ sâu 200m.
Đồng hồ nam Orient Automatic RA-AA0004E19B xanh lá

TÌM HIỂU THÊM: Top 5 đồng hồ orient mặt vuông

ORIENT mặt xanh lá Sun & Moon 34 mm Nữ RA-KB0005E00B

Là một phần của dòng sản phẩm Sun & Moon cực kỳ nổi tiếng của Orient và chỉ giới hạn ở 700 chiếc, RA-KB0005E00B mặt xanh lá ngày càng được săn lùng và săn đón trên toàn thế giới. 

  • Một mẫu nổi bật và dành riêng cho những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch và tinh tế. Mặt số màu xanh đậm với các kim dauphine và các vạch chỉ giờ mạ vàng đặc trưng tạo nên một thiết kế rất hiện đại. 
  • Đây cũng là màu chủ đạo của mẫu được Orient tung ra để kỷ niệm 70 năm thành lập. Cửa sổ mặt trời và mặt trăng đặc trưng của dòng sản phẩm được đặt ở góc 6 giờ. 
  • RA-KB0005E00B được trang bị bộ máy VX3WE của Nhật Bản. Mẫu đồng hồ này cũng có mặt kính cường lực pha lê khoáng và các vết mài mòn tương đối hạn chế. Vỏ và dây đeo được làm bằng thép không gỉ với khả năng chống nước 30m đảm bảo sử dụng ổn định và tuổi thọ cao.
Đồng hồ Orient mặt xanh lá RA-KB0005E00B

Kết Luận 

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn đã có thêm một số thông tin hữu ích về top 4 đồng hồ ORIENT mặt màu xanh lá cây lạ mắt siêu hot trên thị trường hiện nay.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *