Top 5 shop đồng hồ thông minh trẻ em uy tín, chất lượng hiện nay

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc đồng hồ thông minh, hãy chú ý tìm hiểu thông tin về các cửa hàng bán đồng hồ thông minh trẻ em nổi tiếng nhất hiện nay để giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp. Nếu bạn chưa biết nên mua đồng hồ trẻ em uy tín ở đâu, hãy tham khảo trong bài viết Top 5 shop đồng hồ thông minh trẻ em uy tín của Đồng Hồ Việt dưới đây nhé!

Tham khảo top 5 shop đồng hồ thông minh trẻ em tốt nhất hiện nay
Tham khảo top 5 shop đồng hồ thông minh trẻ em tốt nhất hiện nay

1. Top 5 shop đồng hồ thông minh trẻ em chất lượng nhất thị trường hiện nay

Khi có nhu cầu mua đồng hồ thông minh trẻ em, thì những shop bán hàng mà chúng tôi sẽ chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn chọn được một chiếc đồng hồ ưng ý nhé.

1.1. Thế giới di động

Cửa hàng bán đồng hồ thông minh trẻ em đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là Thế giới di động. Đây là cửa hàng có độ phủ sóng trên toàn quốc, là cửa hàng rất đáng tin cậy về thái độ phục vụ, chế độ bảo hành, chất lượng sản phẩm và giá cả. 

  • Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới Di động (MWG) là nhà bán lẻ số một Việt Nam về doanh số và lợi nhuận với mạng lưới hơn 4.500 cửa hàng trên khắp Việt Nam. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh và Bách Hóa Xanh. MWG cũng vận hành chuỗi bán lẻ điện thoại và điện máy tại Campuchia và đã mở rộng ra thị trưhờng nước ngoài với việc đầu tư vào chuỗi nhà thuốc An Khang.  

Dịch vụ sản phẩm đồng hồ thông minh

  • Tại đây các sản phẩm kinh doanh đều là hàng chính hãng và có giá kinh doanh rất cạnh tranh. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc smartwatch dành cho trẻ em thì hiện tại bạn đang phải bỏ ra từ 1.000.000 đồng đến 2.500.000 đồng. 
  • Mua hàng từ Thế giới di động luôn gắn liền với các chương trình khuyến mãi và bạn có thể tham gia trả góp (nếu muốn).

XEM THÊM: hướng dẫn sử dụng garmin forerunner 45

1.2. Shop đồng hồ trẻ em thông minh – FPT 

Vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng cửa hàng đồng hồ thông minh trẻ em thuộc về đối thủ cạnh tranh sòng phẳng của Thế giới di động là FPT, thành viên của Tập đoàn FPT Việt Nam thành lập với hai thương hiệu lớn là FPT Shop và F.Studio. 

FPT là một trong những địa điểm bán đồng hồ thông minh trẻ em tốt nhất hiện nay
  • Sau 6 năm hoạt động, FPT Retail đã xây dựng chuỗi cửa hàng rộng khắp trên 63 tỉnh thành với sự nỗ lực không ngừng, được khách hàng tín nhiệm là số 1 về thị phần máy tính xách tay và số 2 về thị phần tại Việt Nam. 
  • FPT cũng là một trong 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương (Retail Asia). Vì vậy, FPT ngày càng thể hiện được tên tuổi của mình và vươn ra các châu lục.
  • Tương tự Thế giới di động, FPT cũng kinh doanh các sản phẩm điện tử như điện thoại, đồng hồ thông minh, laptop, linh kiện PC, máy cũ giá rẻ, điện tử gia dụng, SIM, thẻ và dịch vụ trả góp dành cho doanh nghiệp. 
  • FPT kinh doanh đồng hồ thông minh dành cho trẻ em hiện nay là thương hiệu lớn Masstel. Giá sản phẩm  từ 790.000đ đến 1.490.000đ.

NÊN ĐỌC: hướng dẫn sử dụng garmin venu sq

1.3. Các cửa hàng trên nền tảng Shopee

Vị trí mua sản phẩm đồng hồ trẻ em uy tín thứ 3 là các cửa hàng trên Shopee. 

  • Shopee luôn là nơi bạn tin tưởng  mua sắm nhờ chính sách chăm sóc khách hàng tuyệt vời, giá cả cạnh tranh và chế độ bảo hành sản phẩm hoàn hảo (chúng tôi sẽ vận chuyển đến tận nơi và giao hàng tận nơi nếu bạn hết hạn bảo hành đã được kiểm chứng) . 
  • Với Shopee có hệ thống phân phối rộng khắp từ nước ngoài đến trong nước, chắc chắn bạn sẽ tìm được những sản phẩm đồng hồ trẻ em ưng ý. 
  • Có vô số sản phẩm đồng hồ thông minh dành cho trẻ em trên nền tảng Shopee, với 77 trang bán hàng được treo với 55 sản phẩm / trang bao gồm hơn 4.200 sản phẩm kinh doanh từ các nhà cung cấp hàng hóa. 
  • Mức giá của các sản phẩm từ hàng chục nghìn đến dưới 4.500.000 đồng, từ các gian hàng Shopee Mall cho đến các cửa hàng bình dân. Để mua được những sản phẩm tốt nhất, bạn nên chọn cửa hàng Shopee Mall.

DÀNH CHO BẠN: cách sử dụng đồng hồ thông minh trung quốc

1.4. Mua đồng hồ thông minh trẻ em trên Lazada

Được thành lập vào năm 2012, Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và là công ty tiên phong trong việc thúc đẩy sự phát triển của khu vực thông qua thương mại và công nghệ.

Bạn có thể lựa chọn mua đồng hồ thông minh trẻ em tại các sàn Shopee, Lazada hay Tiki
  • Ngày nay, Lazada đang trở thành một phần trong cuộc sống của người tiêu dùng với nền tảng hậu cần và hệ thống thanh toán lớn nhất khu vực, hướng tới mục tiêu phục vụ 300 triệu khách hàng trên khắp Đông Nam Á vào năm 2030.  
  • Tại Việt Nam, Lazada đã trở thành điểm đến thương mại điện tử tin cậy của hàng triệu người tiêu dùng với sự đa dạng  về danh mục sản phẩm, ứng dụng công nghệ giải trí và mua sắm thông minh, khả năng hậu cần mạnh mẽ, dịch vụ khách hàng mạnh mẽ và tối ưu trên nền tảng.
  • Tại Lazada, bạn có thể mua hàng hiệu chính hãng và tự tin về giá cả cũng như chất lượng.  
  • Lazada là một nền tảng mua sắm lớn, vì vậy bạn có thể tìm kiếm cụm từ sản phẩm bạn muốn mua trên thanh tìm kiếm và mua sắm. Bạn có thể chọn từ hàng ngàn sản phẩm  từ Nhật Bản và nước ngoài. 
  • Chỉ riêng chúng tôi đã tìm thấy 6269 bài báo cho các thương hiệu đồng hồ trẻ em. Giá cả chỉ từ vài chục nghìn đến dưới 5.000.000 đồng, bạn có thể thoải mái lựa chọn và mua. 
  • Đối với những sản phẩm đồng hồ đắt tiền, bạn nên chọn mua của LazMall để được phục vụ tốt nhất.

XEM THÊM: đồng hồ y68 có lắp sim được không

1.5. Mua đồng hồ thông minh trẻ em tại Tiki

Tiki giống như một trang bán hàng như Lazada hoặc Shopee, tại đây bạn có thể mua hàng theo từ khóa của mặt hàng muốn mua trên thanh tìm kiếm.  

  • Đối với các sản phẩm đồng hồ, cụm từ “đồng hồ thông minh trẻ em” mang đến hàng nghìn kết quả tìm kiếm. Giá smartwatch cũng tương đối rẻ, vừa túi tiền nên khách hàng không phải lo lắng quá nhiều về chất lượng cũng như túi tiền.
  • Giá dao động từ hàng trăm nghìn đến dưới 10.000.000 đồng, tùy từng loại sản phẩm, mẫu mã và thương hiệu. 
  • Các cửa hàng chính thức có biển “✔OFFICIAL” màu tím trên nền màu tím bên cạnh tên cửa hàng. Bạn có thể tìm link mua hàng của Tiki tại đây.  
  • Với phương châm “Mọi thứ vì khách hàng”, Tiki  không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, mang đến cho khách hàng Việt Nam trải nghiệm mua sắm trọn vẹn với dịch vụ giao hàng nhanh chóng trong 2 giờ và trong ngày.
  • Tiki cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với chính sách hoàn tiền 111% nếu phát hiện hàng giả. 

2. Kết Luận 

Đồng hồ Việt hy vọng rằng thông qua bài viết trên đây, bạn đọc đã tìm ra Top 5 shop đồng hồ thông minh trẻ em uy tín, chất lượng hiện nay. Hãy tìm hiểu và chọn đúng địa điểm để được mua hàng chất lượng nhất nhé. Chúc các bạn có những giây phút mua sắm vui vẻ.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *