Nên mua đồng hồ Garmin nào phù hợp với bạn

Trong thời đại công nghệ số lên ngôi, đồng hồ thông minh dần trở thành xu hướng tiêu dùng mới bên cạnh những chiếc đồng hồ cơ, đồng hồ điện tử. Và Garmin hiện đang là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng săn đón nhất hiện nay bởi những tính năng vượt trội nó đem lại. Vậy nên mua đồng hồ Garmin nào phù hợp với bạn? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Đồng hồ Việt, đó sẽ là câu trả lời chúng tôi dành cho bạn.

Nên mua đồng hồ Garmin nào?

Các sản phẩm của Garmin đều được đánh giá có chất lượng cao, các sản phẩm chỉ khác ở phần cảm biến và phần mềm phân tích. Sau đây sẽ là một số gợi ý để các bạn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với bản thân, tránh trường hợp chi tiền mạnh tay cho những tính năng mà bạn thực sự không cần đến:

1. Đồng hồ Garmin Fenix – dành cho dân thể thao đa môn cao cấp

Đây là dòng sản phẩm dành cho vận động viên chuyên nghiệp, chơi nhiều môn thể thao hoặc những người chạy bộ đường dài, cần thời lượng pin dài.

Đồng hồ sở hữu các chế độ theo dõi việc đi bộ đường dài, leo núi, trượt tuyết, đi xe đạp, bơi lội, golf,…Các chỉ số trong Garmin Fenix có độ chính xác gần như là tuyệt đối, kết hợp định vị GPS cao cấp với công nghệ đo nhịp tim từ cổ tay và bản đồ TOPO giúp bạn tìm và đi theo con đường phù hợp nhất. Ngoài ra, nó còn trang bị tính năng tính tuyến phổ biến Trendline so sánh những cung đường có thể đi và chọn ra con đường chính xác.

Được tạo ra cho các mục đích ngoài trời nên Garmin Fenix chú trọng vào sức bền của sản phẩm. Mặt kính đồng hồ được làm từ nguyên liệu kính khoáng hoặc kính sapphire phần khung thép không gỉ chắc chắn và lớp vỏ bằng polymer có độ bền cao. 

Garmin Fenix có thể sử dụng lên đến 36 giờ ở chế độ GPS, 60 giờ ở chế độ Ultra Trac và 2 tuần ở chế độ thông minh. Sản phẩm cũng có khả năng chống nước lên đến 10ATM.

2. Đồng hồ Garmin Forerunner – dành cho thể thao 3 môn phối hợp

Đây là dòng sản phẩm dành cho những người mới bắt đầu chạy bộ, những người chạy bộ bán chuyên hoặc những vận động viên chuyên nghiệp nhưng chỉ cần theo dõi khoảng cách, tốc độ và thời gian.

Đồng hồ Garmin Forerunner thường có kiểu dáng hình tròn, nhìn thanh lịch và khỏe khoắn. Giao diện được thiết kế đơn giản, dễ hiểu, dễ sử dụng.

Với chiếc đồng hồ Garmin dòng Forerunner bạn có thể theo dõi các chỉ số nhịp tim, cường độ vận động, các chỉ số sức khỏe và các chỉ số khác. Đặc biệt, trên sản phẩm này còn trang bị tính năng phát hiện tai nạn cực kỳ hữu dụng với những người thường xuyên chạy bộ trong điều kiện khắc nghiệt.

3. Đồng hồ Garmin Instinct – dành cho người thích phiêu lưu, thám hiểm

Đây là dòng sản phẩm dành cho người chơi nhiều môn thể thao ngoài trời và thường xuyên luyện tập ở cường độ cao, thích sự bền bỉ. 

Dòng Garmin Instinct bao gồm phiên bản Instinct, Instinct Solar và các phiên bản màu đa dạng khác.

Do được thiết kế để phục vụ các hoạt động ngoài trời nên dòng sản phẩm này có độ bền tương đối cao. Ngoài ra, sản phẩm còn theo dõi được nhiều môn thể thao khác như leo núi, Trail,…Tuy có kích thước lớn nhưng diện tích hiển thị trên máy lại khá khiêm tốn. 

Đặc biệt, dòng sản phẩm này còn có tính năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời giúp bạn tự tin chinh phục những thử thách bạn muốn.

Có thể bạn quan tâm:

4. Garmin Vivoactive Series và Venu – dành cho người yêu thời trang, theo dõi sức khỏe hàng ngày

Dòng ViVoactive được thiết kế cho người dùng chạy bộ trong khoảng 5km đến full marathon , luyện tập thể thao cơ bản và muốn sử dụng trong đời sống hàng ngày. 

Các thiết kế của dòng này thường khá đơn giản, tinh tế với thời lượng pin khá tốt.

Dòng Venu cũng có cùng kích thước và thông số như dòng ViVoactive, các tính năng theo dõi cũng như nhau. Điểm khác biệt của dòng Venu đó là nó sử dụng màn hình Amoled nên cho màu đẹp hơn, thiết kế tinh xảo hơn và mức giá dễ chịu hơn. Tuy nhiên, dòng Venu lại có thời lượng pin khá thấp do phải hiển thị đa màu sắc.

5. Đồng hồ Garmin Approach – dành cho dân chơi Golf 

Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho người chơi golf nghiệp dư cũng như chuyên nghiệp. Là sản phẩm cao cấp nên nó sở hữu thiết kế sang trọng đẳng cấp nhưng cũng không kém phần thoải mái cho người sử dụng.

Garmin Approach trang bị rất nhiều tính năng hiện đại cho dân chơi golf như bảng điểm điện tử, bản đồ sân golf, chướng ngại vật, hướng gió,…Ngoài ra, nó vẫn trang bị đầy đủ các tính năng khác như nhịp tim, nồng độ oxy,… 

Trên đây là toàn bộ thông tin Đồng hồ Việt muốn cung cấp cho độc giả về chủ đề nên mua đồng hồ Garmin nào phù hợp với bạn? Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể xác định dòng sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến đồng hồ thông minh Garmin, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tận tình!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *