So sánh Apple Watch 40mm và 44mm – loại nào vừa tay với bạn?

Bạn đang phân vân không biết nên mua Apple Watch 40mm hay 44mm. Thông tin bài viết dưới đây sẽ so sánh Apple Watch 40mm và 44mm – loại nào vừa tay với bạn để người dùng có thể hiểu thêm về sản phẩm và lựa chọn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

1. Apple Watch có size 40mm và 44mm gồm những loại nào?

Bắt đầu từ phiên bản Apple Watch Series 4 trở đi thì hãng Apple đã thay đổi kích thước so với phiên bản cũ tăng lên 4mm mỗi loại. Phiên bản trước là Apple Series đồng hồ thông minh có size 40mm và 44mm bao gồm: Apple Watch Series 4, Series 5, Series 6, SE. Việc tăng kích thước giúp cho người dùng nhìn thấy hiển thị một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

so sánh apple watch 40mm và 44mm
So sánh Apple watch 40mm và 44mm- loại nào vừa tay với bạn

Ngoài ra Apple Watch Series 5,Series 6 đã có nhiều nâng cấp về thiết kế so với Series 4 là thêm lớp vỏ titan, tăng thêm mức độ cao cấp cho dòng sản phẩm này. Có thêm tính năng la bàn giúp xác định phương hướng, kinh độ, vĩ độ cho người dùng để tìm đường đi dễ dàng hơn. Apple Watch Seríe 5 và 6 thì có thể gọi khẩn cấp xuyên quốc gia tăng thêm mức độ tiện ích cho người dùng.

Do đó lựa chọn Apple Watch 40mm và 44mm còn phụ thuộc vào bạn muốn chọn phiên bản nào của Apple để đáp ứng nhu cầu cho bản thân.

2. So sánh Apple Watch 40mm và 44mm- loại nào vừa tay với bạn?

2.1. So sánh Apple Watch 40mm và 44mm về kích thước hiển thị

Kích thước hiển thị của Apple Watch 40mm là 394×324 pixel

Kích thước hiển thị của Apple Watch 44mm là 448×368 pixel

Kích thước hiển thị sẽ ảnh hưởng đến sự tiện ích của người sử dụng. Nếu ai có ngón tay to thì khi nhấn nút vào màn hình nhỏ thì sẽ cảm thấy hơi chút khó chịu. Vì thế cho nên Apple Watch có kích thước lớn hơn để đáp ứng được nhiều đối tượng sử dụng.

Sự khác nhau về kích thước hiển thị
Sự khác nhau về kích thước hiển thị

2.2. So sánh Apple Watch 40mm và 44mm về thời lượng pin

Thời lượng pin của Apple Watch 44mm lớn hơn 40mm một chút nhờ vào chỗ trống trong vỏ. Do đó tuổi thọ pin cũng cao hơn. Nếu công việc bạn di chuyển nhiều và cần thời lượng pin lâu hơn thì bạn có thể sẽ cân nhắc về vấn đề này.

so sánh apple watch 40mm và 44mm
Apple Watch 44mm giá thường đắt hơn 40mm

2.3. So sánh Apple Watch 40mm và 44mm về dây đeo

Apple Watch 40mm có một số dây đeo độc quyền như Attelage Double Tour mà Apple Watch 44mm không có. Cho nên bạn nên cân nhắc về yếu tố này.

Tìm hiểu thêm:

2.4. So sánh Apple Watch 40mm và 44mm về giá cả

Thường Apple Watch 40mm sẽ có giả rẻ hơn 44mm khoảng 30 USD do tiết kiệm được một số chi phí trong quá trình sản xuất. Do đó nếu bạn muốn tiết kiệm khoản tiền của bản thân thì nên lựa chọn sản phẩm 40mm để có thêm kinh phí vào một số vấn đề khác.

Còn về tính năng thì Apple Watch 40mm và 44mm không có sự khác biệt nào. Đơn giản Apple tăng kích thước cho đồng hồ thông minh để tiện lợi cho việc mở rộng thị phần cũng như đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Để khách hàng luôn luôn mang đến sự hài lòng tốt nhất và tin tưởng.

Sau khi tham khảo một số thông tin về so sánh Apple Watch 40mm và 44mm thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu bản thân của mình. Một số mẹo để biết được loại nào vừa tay với bạn:

  • Phải đeo thử cả hai loại đồng hồ lên. Sau đó nhìn xem xét nó có hợp với cổ tay của mình không. Loại nào bạn cảm thấy vừa cổ tay vừa thể hiện được thời trang, gu thẩm mỹ của mình thì chọn chiếc đó. Quan trọng nhất khi đeo là bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.
  • Bên cạnh kích thước đồng hồ thì màu sắc của dây khả quan trọng. Bởi nó tôn lên màu sắc và cách ăn mặc của bạn. Có một số dây chỉ có ở size 40mm và ngược lại. Cho nên màu sắc dây đeo là yếu tố có hợp với tay của bạn không.
so sánh apple watch 40mm và 44mm
Sản phẩm vừa tay là thể được phong cách, sở thích bản thân
  • Loại vừa tay với bạn có khi là những sản phẩm thể hiện được sự độc đáo trong phong cách thời trang của bạn.Có những người sẽ thấy size 40mm lại loại nhỏ phù hợp với bạn. Nhưng bản thân bạn lại thấy loại 44mm nó to, thể hiện được chất chơi, mới lại nên sẽ thấy nó hợp. Quan trọng là bạn thích phong cách nào thì sản phẩm đó sẽ hợp với tay bạn. Đó chính là thể hiện được tính cách riêng của mỗi người.
  • Một sản phẩm vừa tay với bạn là nó nằm trong khả năng chi trả của bạn. Hãy chọn sản phẩm với mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bản thân. Đừng cố gắng thích thể hiện bản thân mà lựa chọn sản phẩm ngoài tầm với.

Tóm lại, khi bạn chọn bất kỳ sản phẩm nào của Apple thì đều có tính thẩm mỹ, sang trọng, đặc biệt là rất tiện lợi, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Cho nên bạn hãy thoải mái lựa chọn sản phẩm Apple Watch.

Hy vọng các thông tin trên về so sánh Apple Watch 40mm và 44mm-loại nào vừa tay với bạn sẽ giúp bạn hiểu hơn về 2 loại sản phẩm này. Đồng thời cũng giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu bản thân. Chúc các bạn mua được Apple Watch đáp ứng được nhu cầu của mình và luôn vui vẻ trong mọi việc.

Mộc Dương
Mộc Dương là một trong những thành viên sáng lập ra Đồng hồ Việt và được đánh giá là người am hiểu rộng trong lĩnh vực đồng hồ hiện nay. Những chia sẻ của Mộc Dương sẽ giúp bạn đánh giá được những ưu điểm, nhược điểm cũng như giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một mẫu đồng hồ đẹp lại phù hợp với tài chính của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *