Đồng hồ Edox của nước nào? có tốt không? giá bao nhiêu?

Dù trải qua bao năm thăng trầm, ra đời từ nơi khai sinh ra nền công nghiệp đồng hồ lừng danh, đồng hồ Edox luôn được giới mộ điệu săn đón. Qua bài viết hôm nay Đồng hồ Việt cùng các bạn hãy cùng nhau đánh giá xem Đồng hồ Edox của nước nào? có tốt không? Và tìm hiểu mức giá của thương hiệu đồng hồ này.

ĐIỂM TIN CHÍNH

+ Edox là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Sỵ, nơi đánh xem là vùng đất tổ của ngành đồng hồ.
+ Đồng hồ Edox luôn được đánh giá cao về chất lượng hoàn thiện, bộ máy bền bỉ, thiết kế nổi bật cùng với chế độ bảo hành hoàn hảo.
+ Tuy nhiên mức giá của một chiếc đồng hồ Edox khá cao, dao động từ 12.000.000 đến vài trăm triệu đồng cho một chiếc chính hãng.
+ Với mức giá cao cùng độ nổi tiếng, thế nên đồng hồ Edox hiện nay bị làm giả khá nhiều, do đó bạn nên cẩn thận và check thật kỹ khi có nhu cầu nhé.

Đánh giá chi tiết của đồng hồ EDOX chính hãng 

Đồng hồ Edox chính hãng được sản xuất tại Thụy Sĩ, tuy nhiên nhiều người vẫn đang băn khoăn về giá cả, thiết kế và tính năng của chúng. Chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể hơn ở phần sau: 

Đồng hồ Edox của nước nào?
Tìm hiểu đồng hồ Edox của nước nào, có giá bao nhiêu ?

XEM THÊM: đồng hồ Essence của nước nào

Thương hiệu đồng hồ EDOX của nước nào? 

Edox là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, là nơi sản sinh ra nhiều tên tuổi lớn trong ngành đồng hồ cao cấp. 

  • Năm 1884, được sự ủng hộ của gia đình, Christian Ruffi Fleury chính thức thành lập thương hiệu đồng hồ Edox của riêng mình.  
  • Năm 1900, hình ảnh đồng hồ cát trở thành biểu tượng logo được Edox lựa chọn để ngầm thể hiện giá trị vĩnh cửu của thời gian.
  • Ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ đã trải qua những thời kỳ khó khăn do chiến tranh và sự ra đời của nhiều thương hiệu đồng hồ khác từ Mỹ, nhưng Ruefly không có tất cả các phát minh về các nhà sản xuất cơ chế chuyển động cơ bản, vì vậy Đồng hồ Edox chúng ta vẫn có một sự ổn định và  giá trị cơ sở khách hàng. 
  • Edox cũng là hãng tiên phong trong việc tạo ra những chiếc đồng hồ Nam, đồng hồ Nữ với kích thước mỏng, tinh tế và sang trọng để thay thế những chiếc đồng hồ bỏ túi nhàm chán và khó chịu. Edox cũng là thương hiệu bắt đầu giới thiệu các núm vặn thực dụng cho đồng hồ vào năm 1961. 

Đồng hồ Edox có tốt không? 

Công ty đồng hồ Edox được thành lập và phát triển dựa trên ba khái niệm: Tình yêu, Đam mê và Thanh lịch. Đồng hồ Edox có tốt không thì đây là băn khoăn chung của nhiều người. Sinh ra tại Thụy Sĩ, anh được coi là điểm cộng đầu tiên của Edox. 

  • Về bộ máy: Tất cả các chuyển động của  Edox đều được sản xuất bởi ETA, một công ty sản xuất của Tập đoàn Swatch. Bộ máy đồng hồ Edox được lắp ráp tỉ mỉ bằng tay để đảm bảo hoạt động bền bỉ, chính xác và mạnh mẽ với ít sai số. 
  • Về chức năng: Đồng hồ Edox nổi tiếng với khả năng chống nước đặc biệt lên đến 500m (50bar). Trong khi các thương hiệu khác chỉ có khả năng chống nước từ 3 đến 5 bar. Máy còn có những tính năng hữu ích hỗ trợ người dùng như đếm ngược thời gian, lịch vạn niên, báo thức …
  • Về thiết kế: Được tạo ra bằng bàn tay và tinh thần nghệ thuật, những thiết kế tài năng của Edox sẽ giúp bạn thể hiện gu thời trang tuyệt vời nhất của mình. Mặt kính của đồng hồ bao gồm kính sapphire cứng, bảo vệ bộ máy khỏi những tác động bên ngoài càng nhiều càng tốt. Khung của đồng hồ cũng được làm bằng thép không gỉ và được phủ một lớp PVD tạo nên màu sắc bóng bẩy và rất tinh xảo.
  • Chính sách bảo hành: Chế độ bảo hành quốc tế cho đồng hồ Edox là 2 năm.  Edox cũng cung cấp dịch vụ định kỳ 3-5 năm để giúp khách hàng vệ sinh, bôi trơn và bảo dưỡng đồng hồ của họ hoạt động chính xác nhất.
Đánh giá đồng hồ Edox có tốt kgoong trên nhiều khía cạnh

ĐỌC THÊM: đồng hồ B Swiss của nước nào

Đồng hồ EDOX chính hãng giá bao nhiêu? 

Giá đồng hồ Edox tự lên dây chính hãng dao động từ 12.000.000 đồng đến hàng trăm triệu đồng. Với danh tiếng vững chắc và chất lượng tuyệt vời của Edox, đây là một mức giá hợp lý và công bằng. 

Có nên mua đồng hồ Edox không? 

Giá đồng hồ Edox rẻ hơn so với các thương hiệu cùng phân khúc, xuất xứ và chất lượng về giá cả nhưng Edox quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu khách hàng và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất, có thể thấy trọng tâm là cải tiến công nghệ sản xuất. Không có lý do gì để bỏ lỡ những chiếc đồng hồ Edox này để đảm bảo chúng có tất cả các tính năng bạn cần và các yếu tố có chất lượng cao nhất và giá cả hợp lý, phải không?

Cách kiểm tra đồng hồ Edox chính hãng 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán đồng hồ đeo tay Edox, đồng hồ cổ Edox giá rẻ. Có một số cách để mất tiền để xem đó có phải là đồng hồ Edox thật hay không: 

Hướng dẫn kiểm tra đồng hồ Edox chính hãng

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ Earnshaw của nước nào

  • Thử nhỏ vài giọt nước vào ly. Nếu các giọt tròn và không bị rò rỉ thì đó là tinh thể sapphire thật. 
  • Mặt sau của đồng hồ Edox chính hãng được in sắc nét và tinh xảo tên, logo, số seri và khả năng chống nước. 
  • Kim giờ và kim phút đều phản chiếu mặt trời khi chuyển động nhịp nhàng, êm ái mà không gây ra tiếng động lớn. 
  • Logo và tên thương hiệu được in ở mặt trong của dây da. Giống như vòng tay kim loại, logo cũng được in trên khóa, là nút của đồng hồ. 
  • Hộp đồng hồ Edox chính hãng với đầy đủ giấy tờ, hóa đơn, giấy bảo hành quốc tế và sách hướng dẫn,…

Kết Luận

Đồng hồ từ những vật dụng giúp con người kiểm soát thời gian dần trở thành phụ kiện thời trang hữu ích không thể tách rời, như đồng hồ Edox. Mong rằng qua bài viết trên của Đồng hồ Việt đã cung cấp cho các bạn nhiều thông tin hữu ích về Đồng hồ Edox của nước nào, đồng hồ có tốt không và giá đồng hồ bao nhiêu,…

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *