Đồng hồ Thomas Earnshaw của nước nào? giá bao nhiêu?

Thomas Earnshaw đang dần trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ được yêu thích nhất trên toàn cầu. Vậy đồng hồ Thomas Earnshaw của nước nào và có giá bao nhiêu? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Đồng hồ Việt để biết thêm những thông tin bổ ích về chủ đề này nhé!

TÓM TẮT BÀI VIẾT
+ Thomas Earnshaw là một hãng đầu hồ nổi tiếng của Anh Quốc. Đây được xem là một hãng thời trang dành riêng cho giới quý tộc tại Anh Quốc từ trước đến nay.
+ Đồng hồ Thomas Earnshaw luôn được chú trọng tới vấn đề ngoại hình, sự khác biệt và độc đáo. Cùng với đó là việc lựa chọn vật liệu đắt tiền và quý hiếm. Tuy nhiên mức độ chống nước không được cao.
+ Giá của một chiếc Thomas Earnshaw hiện nay dao động từ khoảng 4.000.000 – 7.000.000 vnđ/chiếc tùy loại.

1. Hãng đồng hồ Thomas Earnshaw của nước nào?

Thomas Earnshaw của nước nào hiện đang là câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Chắc hẳn vẫn còn nhiều độc giả lầm tưởng đây là một thương hiệu của Hoa Kỳ hay Thụy Sĩ, tuy nhiên, đây lại là một hãng đồng hồ nổi tiếng đến từ Anh Quốc. Được sáng lập vào năm 1972 tại High Holborn. 

Hãng đồng hồ Thomas Earnshaw của nước nào?
Hãng đồng hồ Thomas Earnshaw của nước nào?

Thương hiệu Thomas Earnshaw được đặt tên dựa trên người sáng lập ra nó Mr Thomas Earnshaw, ông là một nhân vật quan trọng trong việc tạo ra những chiếc đồng hồ đi biển của hải quân hoàng gia Anh.

Cho đến thời điểm hiện nay, đồng hồ Thomas Earnshaw đã chiếm một vị thế vững chãi trên thị trường đồng hồ thế giới nhờ vào những thiết kế tinh xảo, sang trọng mà cũng không kém phần thanh lịch của nó.

Như vậy, để trả lời cho câu hỏi đồng hồ Thomas Earnshaw của nước nào thì Anh là câu trả lời chính xác nhất.

2. Giá đồng hồ Thomas Earnshaw đắt hay rẻ

2.1. Về chất lượng của đồng hồ Thomas Earnshaw

Để nhận xét về giá thành của một sản phẩm, trước hết chúng ta cần xem xét những lợi ích mà chúng có thể đem lại:

2.2. Chất lượng bộ máy vận hành của đồng hồ Thomas Earnshaw

Hầu hết sản phẩm của Thomas Earnshaw đều trang bị khả năng chống nước tầm trung với chỉ số chống nước là 5ATM. Chỉ số này cho phép bạn hoạt động thoải mái dưới thời tiết mưa hoặc hoạt động dưới nước không sâu trong một thời gian nhất định. Tuy nhiên, nếu tham gia các hoạt động như bơi lội, lặn, chèo thuyền,.. bạn nên tháo đồng hồ Thomas Earnshaw xuống để đảm bảo khả năng vận hành ổn định và độ bền của bộ máy.

Về bộ máy của đồng hồ Thomas Earnshaw: hãng đang sử dụng 3 loại máy khác nhau là quartz, automatic và mechanical. Với đồng hồ quartz bạn nên thay pin sau khoảng 2-3 năm sử dụng. Khi thấy đồng hồ có dấu hiệu chạy chậm, chết máy thì nên đem đến trung tâm bảo hành ngay lập tức để được khắc phục kịp thời.

 Giá đồng hồ Thomas Earnshaw đắt hay rẻ
Giá đồng hồ Thomas Earnshaw đắt hay rẻ

2.3. Kiểu dáng thiết kế của đồng hồ Thomas Earnshaw

Phong cách Thomas Earnshaw lựa chọn mang hơi hướng của sự cổ điển, truyền thống. Nếu như bạn đã từng tham khảo mẫu đồng hồ Thomas Earnshaw trên các website bạn sẽ nhận ra phần mặt số đồng hồ được thiết kế vô cùng tinh xảo để lộ bộ máy cơ bên trong. 

Về chất liệu sản xuất: mặt kính đồng hồ Thomas Earnshaw được làm từ kính sapphire và kính khoáng có độ bền tốt, khả năng chống xước cao. Khung được làm từ thép không gỉ cho khả năng vận hành tốt trong thời gian dài. Ngoài ra, với một số sản phẩm cao cấp, đồng hồ Thomas Earnshaw còn trang bị những chất liệu đắt đỏ như đá quý, kim cương, kim loại cao cấp,.. để tạo sự sang trọng đẳng cấp cho sản phẩm.

Sự đa dạng mẫu mã: mặc dù Thomas Earnshaw sản xuất đồng hồ chủ yếu dành cho nam, nhưng vẫn không thể phủ nhận sự đa dạng mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng sản phẩm này đem lại. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn các kiểu mặt đồng hồ, chủng loại bộ máy vận hành hay các tính năng trên sản phẩm một cách dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm:

2.4. Chế độ bảo hành sau mua của đồng hồ Thomas Earnshaw

Hiện nay, đồng hồ Thomas Earnshaw được bảo hành chính hãng trong thời gian 24 tháng. Tuy nhiên, việc bảo hành không bao gồm các lỗi như: thiệt hại do người dùng sử dụng sai hoặc do tai nạn. Bảo hành không bao gồm pin, vỏ case dây đeo hay vòng tay, những linh kiện này hãng không chấp nhận sửa chữa ngay cả khi đồng hồ của bạn vẫn đang trong thời gian bảo hành. Ngoài ra, hãng cũng không chấp nhận bảo hành khi sản phẩm hỏng hóc do dính nước,… Vì vậy, khi mua sắm sản phẩm này, bạn nên xem xét thông tin một cách chính xác để bảo quản sản phẩm hợp lý.

2.5. Giá đồng hồ Thomas Earnshaw đắt hay rẻ

Theo giá niêm yết trên website chính hãng hiện nay, đồng hồ Thomas Earnshaw có mức giá giao động từ 400-500 USD tương đương 9 triệu 11,5 triệu VNĐ. Mức giá này được đánh giá khá ổn so với chất lượng cũng như thương hiệu lâu đời của đồng hồ. Tuy nhiên, bạn có thể mua sắm với mức giá rẻ hơn nữa khi hãng có sự kiện giảm giá. Vào thời điểm này, đồng hồ Thomas Earnshaw có mức giá khoảng 200-300 USD tương đương khoảng 4,5 triệu – 7 triệu VNĐ.

Hiện nay, Việt Nam chưa có cửa hàng chính hãng của Thomas Earnshaw cũng như chưa có đơn vị nào nhận phân phối độc quyền sản phẩm này, vì vậy nếu bạn muốn mua đồng hồ Thomas Earnshaw thì hàng xách tay sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, khi mua theo hình thức này bạn cũng nên chú ý kiểm tra về chất lượng cũng như các giấy tờ đi kèm để tránh gặp phải hàng giả hàng nhái.

Trên đây là toàn bộ thông tin Đồng hồ Việt muốn chia sẻ đến độc giả về chủ đề đồng hồ Thomas Earnshaw của nước nào và giá bao nhiêu. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc có thêm được những thông tin bổ ích, lựa chọn được thương hiệu đồng hồ yếu thích cho bản thân.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *