Các dòng đồng hồ của Bulova đang có hiện nay

Bulova là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thị trường do thiết kế sang trọng, độc đáo mà giá cả lại rất phải chăng. Và nếu bạn muốn biết thêm về Các dòng đồng hồ của Bulova đang có hiện nay thì bài viết sau đây của Đồng hồ Việt sẽ giúp bạn giải đáp chính xác nhất nhé.

1. Đồng hồ Bulova có xuất xứ từ đâu?

Nguồn gốc sản xuất là một trong số những câu hỏi được người tiêu dùng quan tâm nhất. Bởi đây là yếu tố quan trọng để xác định chất lượng của chiếc đồng hồ. 

các dòng đồng hồ bulova
Ông Joseph Bulova với thương hiệu đồng hồ Bulova tự sáng lập 

Bulova có xuất thân từ một cửa hàng trang sức nhỏ trên nước Mỹ, thành lập vào năm 1875 và do ông Joseph Bulova quản lý. Mặc dù chỉ là tiệm buôn bán nhỏ nhưng cửa hàng Bulova này lại chuyên bán những chiếc đồng hồ chất lượng cao. Nhờ vậy mà nhiều người dân Mỹ đã biết đến và giúp cửa hàng mang về những mức doanh thu khủng thời bấy giờ. Tuy nhiên, mãi cho đến năm 1911, Bulova mới vươn mình trở thành một công ty và bắt đầu gia nhập vào ngành công nghiệp đồng hồ trên toàn thế giới. 

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là tất cả về thương hiệu này. Để trở nên lớn mạnh và có tên tuổi như hiện nay, Bulova đã trải qua một chặng đường dài đầy khó khăn nhưng cũng luôn cố gắng hết mình. Hãy cùng tôi điểm qua một số dấu mốc quan trọng trên hành trình gian khổ ấy.

các dòng đồng hồ bulova
Đồng hồ Bulova Accutron
  • Năm 1912, ông Joseph đã bắt đầu mở rộng sự nghiệp của sang Thụy Sỹ. Điều này được đánh dấu bằng sự xây dựng nhà máy sản xuất tại Thụy Sỹ, nơi được xem như đất nước mẹ đẻ của ngành công nghiệp đồng hồ. Chính quyết định quan trọng này đã mở ra một khởi đầu mới cho thương hiệu đồng hồ Bulova.
  • Mặc dù đã có hướng đi từ năm 1912, song đến tận năm 1914, đồng hồ đeo tay Bulova mới được ra đời, mở đầu cho một thương hiệu nổi tiếng.
  • Tiếp tục năm 1958, Bulova đã kết hợp cùng Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ – NASA để cùng thực hiện những nhiệm vụ cao cả. Và sau đó 2 năm, Bulova đã trình làng chiếc đồng hồ Bulova Accutron đầu tiên. Đây là chiếc đồng hồ điện tử hoàn hảo đầu tiên trên thế giới trong suốt hơn 300 năm kể từ khi đồng hồ xuất hiện. Chiếc đồng hồ Bulova Accutron đã thực sự trở thành cánh tay phải đắc lực của NASA trong các chương trình khám phá không gian, vũ trụ vì độ chính xác và bền bỉ cao.
  • Năm 2023 sắp tới đây, Bulova sẽ chính thức được Hiệp Hội INC Thụy Sỹ công nhận, đồng thời cấp chứng nhận và đảm bảo sự cao cấp của hãng đồng hồ này với toàn bộ người tiêu dùng trên thế giới.

2. Hiện nay Bulova đang cung cấp những dòng đồng hồ nào?

Không phải tự nhiên mà Bulova nhận được sự tin tưởng của khách hàng suốt hàng trăm năm qua mà đó là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ của hãng, để có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất. Sau đây là một số dòng sản phẩm được ưa chuộng phổ biến của Bulova.

2.1. Bulova Curv

Bulova đã khiến cả thế giới kinh ngạc khi cho ra mắt thiết kế độc nhất vô nhị trong cả bộ sưu tập với tên gọi Curv. Đây là chiếc đồng hồ Chronograph đầu tiên trên thế giới có dạng thiết kế cong giúp ôm trọn cổ tay người đeo. 

các dòng đồng hồ bulova
Bulova Curv – đồng hồ máy cong đầu tiên trên thế giới

Với chất liệu vỏ thép không gỉ và titan uốn cong được chế tác tinh xảo ôm khít cổ tay, Curv mang đến cho người dùng hai sự lựa chọn là dây da và dây kim loại. Cả hai đều được kết hợp với mặt kính sapphire trong suốt mang lại cảm giác tao nhã và sắc nét. 

Có thể bạn quan tâm:

2.2. Bulova Classic

Bulova Classic tuy không có thiết kế đặc sắc như các dòng khác nhưng nó vẫn thể hiện được sức hút độc đáo riêng với các đường nét tinh xảo, đơn giản mà đậm chất cổ điển. Chính vì mang phong cách basic, những chiếc đồng hồ thuộc dòng Bulova Classic chưa bao giờ lỗi mốt, luôn phù hợp với mọi xu hướng và giới tính. Bộ sưu tập này đã đem về cho thương hiệu một mốt doanh thu khá ổn định.

2.3. Bulova Precisionis

Bulova Precisionist được xem là bộ sưu tập đồng hồ nổi tiếng được ưa chuộng nhất của thương hiệu này. Với vẻ ngoài mạnh mẽ, khỏe khoắn, hơi hướng công nghệ, dòng Precisionist là lựa chọn yêu thích hàng đầu của phái mạnh. Tuy nhiên, nó cũng có những phiên bản được đính kèm đá quý dành cho những cô nàng cá tính.

các dòng đồng hồ bulova

Dòng đồng hồ này được chế tác dựa trên bộ máy Quartz cực kỳ chính xác cùng với sự chuyển động mịn màng, nhẹ nhàng của kim giây. Hơn thế, tính năng chống nước lên đến 30ATM thích hợp cho cả những hoạt động bơi lội, lặn biển đã biến nó trở thành dòng đồng hồ đáng sở hữu nhất hiện nay.

2.4. Bulova Diamonds

các dòng đồng hồ bulova
Đồng hồ Bulova Diamonds Silver Stainless

Bulova Diamonds được xem như dòng sản phẩm dành riêng cho nữ giới bởi vẻ ngoài mềm mại, quý phái. Điểm nổi bật dễ nhìn thấy của những chiếc đồng hồ thuộc dòng sản phẩm này là đều được đính kim cương lấp lánh, thể hiện sự đẳng cấp khi đeo trên tay. 

Như vậy, trên đây Đồng hồ Việt đã chia sẻ đến các bạn Các dòng đồng hồ của Bulova đang có hiện nay một cách chi tiết nhất. Hy vọng thông tin trên đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích nhất nhé. Xin cảm ơn.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *