Các dòng đồng hồ Omega có từ trước đến nay

Trên thị trường đồng hồ đeo tay hiện nay đã xuất hiện rất nhiều loại đồng hồ với kiểu mã vô cùng bắt mắt, sang trọng và được sản xuất từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Chính vì thế mà nhiều người mới chơi đồng hồ sẽ rất khó phân biệt được đâu là sản phẩm mình muốn tìm. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về đồng hồ Omega với các dòng đồng hồ Omega có từ trước đến nay, các bạn hãy cùng donghoviet.com tìm hiểu nhé!

Các mẫu đồng hồ Omega có trên thị trường

1. Đồng hồ Omega Constellation Grand Lux

Đồng hồ Omega Constellation Grand Lux là một trong số các mẫu đồng hồ Omega có kiểu dáng bắt mắt nhất của hãng với tầm giá đồng hồ Omega giá rẻ nhất trên thị trường. Sản phẩm được tạo ra từ những vật liệu quý, bền bỉ, trong đó có thể kể đến như bạch kim, tinh thể sapphire…

các dòng đồng hồ omega có

Đây cũng là một trong những thiết kế có phân khúc giá ổn nhất đến từ thương hiệu Omega. Vì vậy, tất cả các sản phẩm đồng hồ Omega có phân khúc dưới 1 triệu, 2 triệu… mà được cung cấp đến tay người sử dụng 100% đều là hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì thế, các bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm kém chất lượng được bán tràn lan trên các trang TMĐT phổ biến.

2. Đồng hồ Omega Seamaster Black Dial Watch

Khi nhắc đến đồng hồ phiên bản Seamaster bán chạy nhất chắc chắn tên Omega Seamaster Black Dial Watch cũng sẽ là thành phần góp mặt không thể thiếu. Đồng hồ được thiết kế với các chi tiết dạ quang trên kim và vạch đồng hồ, giúp tạo nên sự tương phản với lớp nền đen tối cách điệu. Ngoài ra, đồng hồ này còn có khả năng chống nước vượt trội lên đến 2000 feet.

các dòng đồng hồ omega có

3. Đồng hồ Omega Diver Co-Axial 300M

Mẫu thiết kế này cực kì nổi tiếng khi được gắn liền với vai diễn của Pierce Brosnan trong bộ phim James Bond. Trong đồng hồ, tại vị trí 10h, sản phẩm này được trang bị một bộ thoát khí nổi bật nên sẽ khác với các sản phẩm còn lại của Omega.

Thiết kế bộ máy 8000 Co-Axial sẽ có khả năng chống nước lên đến 300m, thiết kế dây đồng hồ với chất liệu silicon mang đến vẻ đẹp rất phóng khoáng, cá tính cho phái mạnh. 

4. Đồng hồ Omega Seamaster Mother of Pearl Dial Watch

Chiếc đồng hồ dresswatch thanh lịch đến từ Omega với điểm nhấn là những viên ngọc trai đẹp mắt, tinh tế, sang trọng. Mặt số đồng hồ được khảm xà cừ rất cuốn hút và nổi bật trên cổ tay người dùng. Đồng hồ được thiết kế với bộ thoát Co-Axial để đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng vượt trội cho sản phẩm cao cấp.

Đồng hồ Omega Seamaster Mother of Pearl Dial Watch

Có thể bạn quan tâm:

5. Đồng hồ Omega Seamaster Aqua Terra 150M

Đồng hồ Aqua Terra là một sản phẩm được yêu thích của bộ sưu tập của các loại đồng hồ Omega Seamaster đình đám. Sản phẩm được ra mắt vào năm 2003 và đến nay đã là 2 thập kỷ những mẫu sản phẩm này vẫn chưa hạ nhiệt. Dòng sản phẩm của Seamaster có khả năng chống nước, đường nét thanh lịch, phóng khoáng rất nổi bật trên tay phái mạnh khi sử dụng.

Với mẫu đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Professional Chronograph được lấy cảm hứng từ phiên bản đồng hành cùng Buzz Aldrin đáp trên đất mặt trăng. Tuy nhiên, so với các sản phẩm trước thì sản phẩm này cải tiến hơn, hiện đại hơn, được thiết kế với vỏ thép không gỉ, mặt số độc đáo. Omega Speedmaster Moonwatch Professional Chronograph cũng thuyết phục người sử dụng bởi những chức năng chronograph kèm theo đó là cho một mẫu máy cơ cao cấp rất hữu ích và đẹp mắt.

6. Đồng hồ Omega Marine

Đồng hồ the Omega Marine là mẫu đồng hồ lặn có mặt trên thị trường vào năm 1932. Được thiết kế với bộ vỏ hình chữ nhật cuốn hút rất độc đáo. Qua thời gian, thiết kế này có rất nhiều phiên bản mới hơn, đẹp hơn, hiện đại hơn và luôn được ưa chuộng trên toàn cầu. Omega cũng đã cho ra mắt phiên bản Omega Marine Chronometer vào những năm 1970s khiến sản phẩm này thêm thu hút bởi những người yêu thích đồng hồ. 

các dòng đồng hồ omega có

Trên đây là các loại đồng hồ Omega có từ trước đến nay mà các bạn có thể tham khảo. Nếu các bạn đang có ý định sở hữu cho mình chiếc đồng hồ Omega thời thượng này thì đây sẽ là bài viết rất hữu ích cho bạn.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *