Cách phân biệt đồng hồ Rado thật giả chính xác nhất

Càng nổi tiếng thì càng bị làm giả nhiều. Đây là điều đúng với mọi sản phẩm không chỉ riêng đồng hồ Rado. Vậy làm sao để phân biệt đồng hồ Rado thật giả chính xác nhất. Hãy cùng Đồng hồ Việt theo dõi bài viết này nhé.

1. Rado là đồng hồ nước nào?

Rado là thương hiệu đồng hồ cực kỳ nổi tiếng được sản xuất tại Thụy Sỹ, nơi được mệnh danh là mẹ đẻ của ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ. Hiện nay, Rado đang là một trong những thành viên của tập đoàn đồng hồ hàng đầu thế giới Swatch Group. Điều này cho thấy chất lượng “không phải dạng vừa” của thương hiệu trứ danh này.

phân biệt đồng hồ rado thật giả
Rado – đồng hồ chất lượng cao đến từ vùng đất Thụy Sỹ

2. Cách phân biệt đồng hồ Rado thật, giả nhanh chóng và dễ dàng nhất

Đây là câu hỏi băn khoăn đến từ tất cả mọi người yêu thích đồng hồ bởi chẳng ai lại muốn bỏ tiền ra để đem về một chiếc đồng hồ nhái chất lượng kém. Vậy phân biệt đồng hồ Rado thật, giả như thế nào? Mời các bạn cùng tham khảo một vài cách sau đây.

2.1. Kiểm tra hộp đồng hồ

Rado là thương hiệu đồng hồ cao cấp tại Thụy Sỹ nên hộp đựng đồng hồ cũng được thiết kế khá tỉ mỉ và bắt mắt. Vỏ hộp sáng, bóng với chất liệu cứng cáp chứ không làm nhám như nhiều thương hiệu đồng hồ khác trên thị trường. Tên thương hiệu được in rõ ràng, sắc nét trên thân hộp. Ngoài ra, hộp cũng đi kèm các giấy tờ bắt buộc như thông tin về sản phẩm, phiếu mua hàng, phiếu bảo hành. Khách hàng cần check xem các thông tin đã trùng khớp với sản phẩm mình mua hay chưa.

Cơ chế thuốc trừ sâu sinh học bio-bcủa thuốc trừ sâu sinh học Bio-b
Hộp đồng hồ Rado sang chảnh

2.2. Kiểm tra các chi tiết trên đồng hồ

Ngoài ra, hãy cẩn thận xem xét cả những con ốc ở mặt sau của đồng hồ để xem khe vặn ốc có thẳng hay không. Nếu đó là chiếc đồng hồ chính hãng, khe ốc sẽ thẳng còn hàng nhái thì thường bị xéo nghiêng.

khách hàng khi nhận đồng hồ cần quan sát xem mặt số có được hoàn thiện kỹ càng, tinh tế hay không. Nếu mặt kính bị mờ hoặc dễ xước thì đó không phải là đồng hồ Rado chính hãng. 

phân biệt đồng hồ rado thật giả
Kiểm tra các chi tiết cũng là một cách phân biệt hàng chính hãng với hàng giả

Tương tự, hãy vặn thử núm đồng hồ. Nếu cảm giác êm tay, mềm và không phát ra tiếng động thì đó là hàng thật. Ngược lại, nếu núm vặn quá cứng, vặn kêu to thì rõ ràng đó là hàng giả.

Có thể bạn quan tâm:

2.3. Xem xét mức giá

Là thương hiệu cao cấp và uy tín đến từ Thụy Sỹ, giá đồng hồ Rado được đánh giá là khá cao. Vì vậy, đừng bao giờ tin vào những lời mời gọi như xả hàng tồn kho, hàng thanh lý với mức giá rẻ vì một hãng đồng hồ nổi tiếng không bao giờ có những chương trình giảm giá như vậy.

phân biệt đồng hồ rado thật giả
Rado có mức giá dao động từ 30 – 50 triệu

3. Đồng hồ Rado có tốt không? 

Câu trả lời là rất tốt. Như đã nói thì hiện nay, các dòng đồng hồ của Rado có mức giá dao động từ 30 – 50 triệu. Xét trong cùng những thương hiệu nhà Swatch Group thì đây không phải là mức giá quá cao. Tuy nhiên, so với thu nhập trung bình của người dân Việt Nam chúng ta thì đó quả là con số không hề nhỏ. Chính vì vậy, việc sở hữu một chiếc Rado trên tay sẽ giúp khẳng định vị thế, đẳng cấp và địa vị xã hội của người đeo.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết liệu có nên mua đồng hồ Rado hay không thì hãy cùng tôi điểm qua những ưu thế của dòng đồng hồ này nhé. 

3.1. Thiết kế thời thượng, hiện đại

Các thiết kế của Rado được đánh giá là đơn giản nhưng lại cực kỳ sang trọng và thời thượng. Mỗi một sắc màu, một phong cách đồng hồ lại đem đến cho người dùng một bất ngờ và trải nghiệm khác nhau. Thậm chí, có những mẫu đồng hồ được coi là độc quyền của Rado và điều này đã tạo nên sự khác biệt trong thiết kế của hãng so với những thương hiệu đồng hồ khác đang có mặt trên thị trường.

phân biệt đồng hồ rado thật giả
Đồng hồ Rado có thiết kế sang chảnh, hiện đại

3.2. Bộ máy hoạt động có tuổi thọ cao, bền bỉ qua thời gian

Nếu thiết kế đem đến vẻ ngoài thu hút khách hàng thì bộ máy hoạt động lại được ví như linh hồn của chiếc đồng hồ. Với bộ máy ETA có khả năng vận hành cực kỳ chính xác và ổn định, được sản xuất độc quyền bởi tập đoàn Swatch Group và đạt chuẩn chất lượng cao Thụy Sỹ, chắc chắn đồng hồ Rado sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng với những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

phân biệt đồng hồ rado thật giả
Sự hoàn hảo đến từ bộ máy hoạt động đồng hồ Rado

Không chỉ dừng lại ở đó, tất cả các dòng sản phẩm đồng hồ của Rado còn được trang bị khả năng chống nước siêu đỉnh từ 3ATM đến 20ATM tùy vào từng dòng máy. Đây sẽ là tin vui cho những khách hàng nào yêu thích các bộ môn thể thao dưới nước như bơi lội hay lặn sâu.

3.3. Vật liệu chế tác cao cấp

Nếu sở hữu một chiếc đồng hồ Rado trên tay, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng, đẳng cấp mà nó mang lại. Bởi Rado hoàn toàn chỉ sử dụng những vật liệu cao cấp như Hardmetal, Lanthanum, Ceramics hay kính Sapphire Crystal để tạo nên những chiếc đồng hồ của mình.

phân biệt đồng hồ rado thật giả
Đồng hồ Rado được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp

Trên đây là những cách phân biệt đồng hồ Rado thật giả chính xác được các chuyên gia của Đồng hồ Việt đúc kết lại. Hy vọng những thông tin trên đã mang lại cho các bạn những kiến thức bổ ích trong việc tìm hiểu và lựa chọn đồng hồ nhé.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *