Cách kết nối đồng hồ Michael Kors với điện thoại

Nhắc đến thương hiệu đồng hồ Michael Kors chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với những người yêu thích thời trang hiện đại. Đây là một trong những dòng sản phẩm đồng hồ thông minh, và Michael Kors mang đến một tầng giá trị khác cho người dùng với lần ra mắt này với nhiều tính năng rất hữu ích. Nhưng bạn có biết cách kết nối đồng hồ Michael Kors với điện thoại như thế nào không? Nếu chưa thì hãy cùng Đồng Hồ Việt tìm câu trả lời trong bài viết này.

Hướng dẫn kết nối đồng hồ Michael Kors với điện thoại

Điều kiện kết nối Michael kors với điện thoại di động? 

Nếu bạn chỉ mua một chiếc đồng hồ thông minh và muốn biết cách kết nối nó với điện thoại của bạn để tận dụng tối đa, cho dù đó là iOS hay Android, từ bất kỳ hệ điều hành nào, đây là cách thực hiện. 

Ứng dụng Michael Kors phải được cài đặt trên Cửa hàng Play để các liên kết hoạt động cùng nhau. Nếu bạn có iPhone, hãy đảm bảo rằng bạn đã cài đặt Wear OS để có thể đồng bộ hóa.

XEM THÊM: Đồng hồ Michael kors của nước nào?

Hướng dẫn kết nối Michael Kors với Android 

Nếu bạn có điện thoại thông minh Android và định kết nối đồng hồ thông minh của mình với nó, bạn sẽ cần tải xuống và cài đặt Wear OS. Sau đó, bật Bluetooth trên điện thoại của bạn và bật SmartWatch. 

Sau khi kết nối, hãy mở ứng dụng Wear OS và tìm đồng hồ để kết nối. 

Khai thác tối đa đồng hồ thông minh của bạn bằng cách đồng bộ hóa mọi thứ trên màn hình tên đồng hồ của bạn.

Có thể kết nối Michael Kors với Android hoặc IOS

Hướng dẫn kết nối iPhone với Smartwatch Android 

Việc iPhone có thể được tích hợp với đồng hồ thông minh Android mang đến cho chủ sở hữu iPhone nhiều lựa chọn hơn so với việc sử dụng đồng hồ thông minh. Dưới đây là cách kết nối đồng hồ thông minh Android Wear với iPhone của bạn: Điều kiện tiên quyết để kết nối thành công là iPhone đang chạy iOS 8.2 trở lên và phiên bản Android Wear 5 là firmware 1.3. 

  • Bước 1: Tải xuống ứng dụng Android Wear trên thiết bị của bạn và bật đồng hồ thông minh của bạn. Bluetooth cũng nên được bật. 
  • Bước 2: Sau đó chọn một ngôn ngữ. Lời nhắc được hiển thị trước khi khởi chạy ứng dụng Android Wear.  
  • Bước 3: Tiếp theo, bạn cần tìm kiếm Bluetooth khả dụng và kết nối lại thiết bị, hoặc tìm và chọn một thiết bị có cùng mã trên đồng hồ của bạn và kết nối.  Bước 4: Sau đó kiểm tra lại trên đồng hồ và thiết bị iOS của bạn.  
  • Bước 5: Tùy thuộc vào cài đặt của bạn, ứng dụng Android Wear có thể yêu cầu quyền truy cập vào thông báo. Làm theo hướng dẫn và bật bảng thông báo bên cạnh Android Wear trong phần Cài đặt thông báo và đặt nó theo ý bạn.  
  • Bước 6: Google Hiện hành chưa được kích hoạt. Bạn sẽ được nhắc bởi Android Wear. Nếu đang sử dụng ứng dụng Google, bạn không cần truy cập Google Hiện hành mà chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Google cá nhân của mình. 
  • Bước 7: Cuối cùng, ứng dụng Android Wear sẽ xuất hiện trên màn hình của bạn để giải thích cách sử dụng cơ bản của đồng hồ thông minh của bạn. Hãy nhớ rằng đồng hồ thông minh của chúng tôi thực sự chỉ là một phần mở rộng của điện thoại. Do đó, ứng dụng Android Wear yêu cầu các cài đặt quan trọng và đồng hồ  cần cài đặt ứng dụng trên điện thoại thông minh để thực hiện mọi thứ.

TÌM HIỂU THÊM: Đồng hồ DW của nước nào

Ứng dụng kết nối đồng hồ thông minh 

Để hiểu rõ hơn về cách sử dụng đồng hồ Michael Kors, có một số ứng dụng chạy trên nền tảng Android Wear và giúp đồng hồ thực hiện được nhiều chức năng hữu ích khi kết nối qua Bluetooth, hãy xem ứng dụng. 

Bạn nên tải những ứng dụng dưới đây để đồng hồ hoạt động tốt hơn

Wear app tracker 

Do kích thước màn hình nhỏ, ứng dụng Android Wear không thể hiển thị nhiều thông báo như trên điện thoại. Do đó, bạn không kiểm soát được ứng dụng đang chạy, bị ẩn hay bị mất. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên cài đặt ngay Wear Apps Tracker. Ứng dụng này theo dõi tất cả các ứng dụng hiện có trên thiết bị đồng hồ của bạn.

Wear Internet Browser

Wear Internet Browser mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt nhất mà bạn từng có trên thiết bị Android Wear của mình. Bạn có thể đồng bộ hóa dữ liệu, dấu trang và lịch sử của mình trong Chrome và mở liên kết trong trình duyệt của điện thoại bằng các tùy chọn chia sẻ thiết bị. Bạn cũng có thể sử dụng các thao tác chạm để cuộn, nhấn nút quay lại để quay lại trang trước và kéo để phóng to hoặc thu nhỏ trình duyệt.  

ĐỌC THÊM: Đồng hồ Anne Klein của nước nào

Evernote Android Wear 

Ứng dụng này cho phép bạn tạo và tìm kiếm các ghi chú được tự động đồng bộ hóa với điện thoại của bạn. Bạn có thể mở và xem các ghi chú của mình trực tiếp trên đồng hồ thông minh ngay cả khi điện thoại thông minh của bạn đã tắt. Quan trọng nhất, nó cũng hỗ trợ tìm kiếm bản ghi nhớ bằng giọng nói. 

Android Wear Calculator

Ứng dụng Android Wear Calculator cho phép bạn thực hiện tất cả các phép tính một cách chính xác trên  thiết bị đồng hồ thông minh của mình. Ứng dụng có giao diện tùy biến tương thích với các thiết bị đồng hồ thông minh hình tròn hoặc hình vuông.  

Kết Luận

Như vậy, những thông tin trên Đồng hồ Việt đã hướng dẫn chi tiết bạn cách kết nối đồng hồ Michael Kors với điện thoại. Đây là thông tin rất hữu ích, đặc biệt là đối với những người sở hữu đồng hồ Michael Kors và nói chung là những người sở hữu đồng hồ thông minh noai riêng, đặc biệt nếu bạn đang sử dụng nền tảng ứng dụng Android Wear.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *