Đồng hồ Geneva của nước nào? Giá bao nhiêu? Đáng mua không?

Thương hiệu đồng hồ Geneva được biết đến với nhiều sản phẩm chất lượng, thiết kế tinh tế và sắc sảo. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chính xác Đồng hồ Geneva của nước nào, cũng như phân vân không biết Geneva có tốt để mua không và giá cả như thế nào? Trong bài viết dưới đây, Đồng hồ Việt sẽ giúp bạn tìm hiểu tất tần tật về đồng hồ Geneva!

TIÊU ĐIỂM CHÍNH
+ Geneva là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ. Ngoài ra, Geneva cũng là một địa danh, nơi quy tụ rất nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới hiện nay.
+ Đồng hồ Geneva là một trong những thương hiệu rất đáng để bạn lựa chọn, từ thiết kế trang nhã, sang trọng, độ bền cao và nhiều tính năng hữu ích.
+ Thêm vào đó, những chiếc đồng hồ Geneva hiện nay ở Việt Nam có giá khá rẻ, chỉ dao động từ khoảng 1.000.000 – 2.000.000 vnđ/chiếc.

Thương hiệu đồng hồ Geneva của nước nào?

Geneva là thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ – đất nước khai sinh của nền công nghiệp đồng hồ và nổi tiếng với nhiều kiệt tác đồng hồ ấn tượng. Mặc dù tên tuổi của Geneva không được biết đến rộng rãi, nhưng thương hiệu này vẫn ghi điểm rất cao trong mắt giới mộ điệu đồng hồ. 

Trải qua quá trình nghiên cứu phát triển và không ngừng cải thiện, những mẫu đồng hồ Geneva ngày càng trở nên thu hút với các chế tác tinh xảo, thiết kế trẻ trung, bắt kịp xu hướng hiện đại. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một chiếc đồng hồ cho bản thân, thì đồng hồ Geneva sẽ là một gợi ý đáng cân nhắc. 

Thương hiệu đồng hồ Geneva của nước nào?
Đồng hồ Geneva của nước nào? 

XEM THÊM: đồng hồ aiyishi của nước nào

Đồng hồ Geneva giá bao nhiêu? 

Đồng hồ Geneva là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nhưng lại rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu đồng hồ khác trên cùng quốc gia. Hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung, do đó đồng hồ Geneva có giá thành vô cùng bình dân. Chỉ với 2 triệu đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Geneva và tha hồ lựa chọn với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thời thượng lại vô cùng chất lượng. 

Đồng hồ Geneva có đáng mua không? 

Với giá thành bình dân như vậy, liệu đồng hồ Geneva có thật sự đáng mua không? Nếu bạn cũng có cùng thắc mắc trên thì đừng bỏ qua những thông tin về chất lượng đồng hồ Geneva thông qua những phân tích về khía cạnh thiết kế, chất liệu, tính năng, độ bền, độ chịu nước. 

Thiết kế

Xét về thiết kế, đa số các mẫu đồng hồ Geneva đều theo thiên hướng đơn giản, thanh lịch và sang trọng. Mặc dù không khá cầu kì nhưng Geneva cung cấp rất nhiều lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Điều này là điểm cộng vô cùng thu hút đối với người dùng. Dù bạn là ai, là nam hay nữ, dù bạn đang theo đuổi phong cách nào, thì Geneva đều có chiếc đồng hồ phù hợp với bạn. Đặc biệt, Geneva rất nổi tiếng về sự đổi mới. Không dập khuôn thiết kế theo một khuôn mẫu nào, những chế tác đồng hồ Geneva luôn luôn sáng tạo, khác biệt và độc đáo. 

XEM CHI TIẾT: đồng hồ neos của nước nào

Chất liệu 

Với giá thành chỉ nằm ở mức tầm trung nên tất nhiên chất liệu để chế tác một chiếc đồng hồ Geneva không thật sự quá cao cấp và xuất sắc. Tương ứng với mức giá mà bạn tỏ ra, thì chất liệu dây đeo và mặt kính cũng sẽ khác nhau. Nếu bạn chỉ sở hữu một chiếc đồng hồ Geneva giá vài trăm nghìn thì chất lượng dây đeo sẽ không tốt và khả năng chịu lực của mặt kính cũng vậy. Ngược lại, những mẫu đồng hồ Geneva thời thượng sẽ có chất liệu cao cấp, được trau chuốt sắc sảo, hoàn hảo, khiến bạn phải mê mẩn đến từng chi tiết. 

XEM THÊM: đồng hồ davena của nước nào

Tính năng

Nhìn chung các sản phẩm đồng hồ Geneva sẽ có chức năng cơ bản là xem thời gian. Đối với những mẫu sản phẩm cao cấp thì sẽ được bổ sung một vài tính năng khác như xem lịch ngày, lịch tháng, hẹn giờ,… 

Ngoài ra Geneva còn nổi tiếng với việc cung cấp thời gian vô cùng chính xác. Độ chính xác này đạt đến mức tuyệt đối đối với các mẫu đồng hồ cao cấp. Trong khi đó, những mẫu đồng hồ bình dân, giá thành thấp cũng chỉ có mức độ sai số khá nhỏ. So với mức giá bỏ ra, thì chất lượng mà bạn nhận lại được xem là khá xứng đáng và có thể chấp nhận được. 

Độ bền

Độ bền của đồng hồ Geneva cũng tương ứng với giá thành sản phẩm. Đối với phân khúc sản phẩm cao cấp, độ bền rất cao, có thể lên đến vài chục năm. Nhưng đối với các sản phẩm có giá thành rẻ thì độ bền sẽ không đảm bảo. Khi va đập nhẹ sẽ xảy ra vấn đề trầy xước mặt kính. Còn nếu va đập mạnh thì nguy cơ hư hỏng là rất cao. 

Khả năng chống nước 

Đồng hồ Geneva có độ chịu nước ở mức trung bình. Khả năng chịu nước chỉ phục vụ cho các hoạt động như sinh hoạt, rửa tay ở mức nhẹ. Do đó, bạn nên hạn chế tiếp xúc đồng hồ Geneva với nước .Tốt nhất là nên tháo hẳn và bảo quản ở nơi khô ráo khi có ý định đi bơi hoặc tham gia các hoạt động với nước trong thời gian dài. 

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ guess của nước nào

Lưu ý khi mua đồng hồ Geneva

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trường hợp mua bán đồng hồ Geneva kém chất lượng nhằm mục đích trục lợi, do đó bạn cần phải vô cùng cảnh giác. Khi mua đồng hồ Geneva, để tránh mua phải đồng hồ giả, bạn cần tìm đến những địa điểm đồng hồ uy tín, cung cấp đồng hồ chính hãng. Hoặc bạn cũng có thể sở hữu đồng hồ Geneva vô cùng dễ dàng và thuận tiện bằng cách mua trực tuyến qua các trang thương mại điện tử chất lượng trong nước. 

Lời kết

Bài viết trên đã giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn liên quan đến thương hiệu đồng hồ Geneva của nước nào? Giá bao nhiêu? Đáng mua không? Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Đồng hồ Việt chia sẻ, đã giúp bạn sẽ tìm được một chiếc đồng hồ Geneva ưng ý và phù hợp với phong cách bản thân.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *