Đồng hồ Burberry của nước nào? có tốt không? sản xuất ở đâu?

Burberry là một thương hiệu thời trang nổi tiếng với các dòng sản phẩm nước hoa, kính mắt, túi xách, quần áo và giày dép. Đồng hồ cũng là một trong những tâm điểm làm nên tên tuổi của Burberry. Trong bài viết hôm nay, Đồng hồ Việt sẽ cung cấp thêm cho các bạn thông tin về việc ai chưa biết đồng hồ Burberry của nước nào và thương hiệu Burberry có tốt hay không. 

NỘI DUNG SƠ LƯỢC

+ Đồng hồ Burberry là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Anh, được thành lập vào năm 1856 bởi Thomas Burberry.
+ Thương hiệu đồng hồ Burberry được những người yêu đồng hồ đánh giá cao về chất lượng, bộ máy, chất liệu cao cấp, sự bền bỉ và độ chống nước khá tốt.
+ Mức giá của đồng hồ Burberry hiện nay dao động từ mức 3.000.000 – 30.000.000vnđ và có thể lên tới 80.000.000 vnđ.
+ Burberry là một thương hiệu đồng hồ đáng để bạn tìm hiểu và lựa chọn.

Đồng hồ Burberry của nước nào?

Burberry là một thương hiệu của Anh được thành lập vào năm 1856 bởi Thomas Burberry tại thị trấn Hampshire. 

  • Các sản phẩm đầu tiên của Burberry là áo khoác buộc dây dành cho lính Anh và trang phục cho Roald Amundsen, người đàn ông đầu tiên đặt chân đến Nam Cực. Sự sáng tạo độc đáo của Burberry mở ra một thị trường ngách độc đáo trong lĩnh vực thời trang cao cấp và có sự hiện diện mạnh mẽ trong toàn ngành. 
  • Mặc dù có bề dày lịch sử, Burberry bắt đầu bước vào thế giới sản xuất đồng hồ vào giữa những năm 1990. Dòng sản phẩm này vẫn được tìm thấy xuyên suốt trong thiết kế của Burberry là họa tiết ca rô mang tính biểu tượng.
  • Vào năm 1924, họa tiết cazo được dành riêng cho Burberry và công ty đã sử dụng nó để thiết kế tất cả các sản phẩm, bao gồm cả đồng hồ, từ sang trọng nhất đến bình dân nhất. Từ trước đến nay, thương hiệu đồng hồ Burberry luôn phát triển cùng với các sản phẩm của các hãng khác. Thương hiệu ngày càng phát triển và trở thành thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở Anh mà trên toàn thế giới.
Đồng hồ Burberry của nước nào?
Đồng hồ Burberry của nước nào?

XEM THÊM: đồng hồ Patek Philippe của nước nào

Đồng hồ Burberry có tốt không?  

Qua câu trả lời đơn giản trên chắc hẳn bạn cũng đã trả lời được câu hỏi thương hiệu Burberry của nước nào, hay đồng hồ Burberry có xuất xứ từ nước nào. Trong phần tiếp theo, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về đồng hồ Burberry có tốt hay không. 

Đồng hồ Burberry có tốt không?
Đồng hồ Burberry có tốt không?

Thiết kế đồng hồ Burberry 

Vì đến từ một thương hiệu thời trang nên bạn không phải lo lắng về sự sang trọng hay xa xỉ khi thiết kế đồng hồ Burberry. Được đặt khéo léo trong họa tiết kẻ caro tạo nên nét đặc trưng, bất cứ ai nhìn thấy nó cũng có thể thốt lên: “Ồ, đó là một chiếc đồng hồ Burberry”. 

Điều này là tốt nhất, ngay cả khi bạn không nhìn vào tên hoặc logo. Mọi người có nhận ra chính xác thương hiệu đồng hồ bạn đang đeo?

Chất liệu sản xuất đồng hồ burberry 

Với vật liệu thép 316L tiêu chuẩn, tinh thể sapphire chống xước đặc biệt và dây da bê chính hãng, Burberry về cơ bản được đánh giá cao nhờ chất lượng cao và các thành phần cao cấp. 

Bộ máy đồng hồ burberry 

Đồng hồ Burberry chủ yếu sử dụng bộ máy Thụy Sĩ và Nhật Bản, hầu hết là bộ máy thạch anh chạy bằng pin, tuổi thọ lên đến 15 năm. 

Các tính năng của đồng hồ Burberry 

Nhìn nhận một cách khách quan, đây là dòng đồng hồ thiên về thời trang nên nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu Burberry có cấu tạo phức tạp, tích hợp nhiều chức năng khác nhau thì có thể bạn chưa lựa chọn đúng. Đồng hồ Burberry cung cấp thời gian cơ bản, các loại ngày, lịch thứ đơn giản và khả năng chống nước cho các hoạt động hàng ngày.  

ĐỌC THÊM: đồng hồ Aolix của nước nào

Giá thành đồng hồ Burberry 

Đồng hồ Burberry chính hãng được bảo hành toàn cầu 2 năm. Đây là thời gian bảo hành trung bình và hợp lý cho đồng hồ của bạn. 

  • Giá đồng hồ Burberry thuộc phân khúc cao cấp, đồng hồ Burberry cũng không quá rẻ. Đồng hồ Burberry dao động từ 3.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng. 
  • Đối với nhiều khách hàng, mức giá được phân chia khá đồng đều. Những sản phẩm làm bằng chất liệu quý hiếm và đắt tiền sẽ có giá cao hơn như Burberry UK Stainless & Diamond Watch 34mm, có đính kim cương nên giá sẽ trên 80.000.000 đồng. 
  • Giá cả phải chăng, Thiết kế đẹp, Sản xuất tại Thụy Sĩ (Made in Switzerland) – Nơi khai sinh ra những chiếc đồng hồ trên khắp thế giới, đồng hồ Burberry chính hãng là sự lựa chọn hợp lý cho những người yêu thích đồng hồ và phân khúc trung bình của thương hiệu Burberry nổi tiếng.
Đồng hồ Burberry có giá thành dao động từ 3.000.000 đến 30.000.000 VNĐ

ĐỌC THÊM: đồng hồ Armitron của nước nào

Bạn có nên mua một chiếc đồng hồ Burberry? 

Được gọi là “The Britain”, những chiếc đồng hồ tự lên dây này kết hợp thiết kế đặc trưng của Burberry với nét hiện đại và sáng tạo để tạo ra một chiếc đồng hồ  Burberry tiện dụng, thanh lịch và bắt mắt.

  • Tìm hiểu sâu hơn về bộ máy, chiếc đồng hồ ở trung tâm của nó là bộ chuyển động thạch anh Thụy Sĩ (Swiss) do tính ổn định và độ chính xác cực cao của nó. 
  • Các chi tiết khác được thiết kế công phu và làm từ chất liệu cao cấp. Với sự hiện diện tại khoảng 500 thành phố lớn trên  thế giới, hàng nghìn cửa hàng sang trọng và khoảng 6.000 nhân viên trên toàn thế giới, công ty đã kiếm được hơn 3 tỷ bảng Anh vào năm 2011. Đây là những con số đáng khen ngợi đối với bất kỳ công ty nào. Điều này càng khẳng định chất lượng của các sản phẩm do thương hiệu Burberry sản xuất. 

Với những lý giải trên chắc hẳn bạn không còn băn khoăn đồng hồ Burberry có tốt không nữa rồi đúng không?

Kết Luận

Hy vọng bài viết hôm nay của Đồng hồ Việt đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin giá trị về Đồng hồ Burberry của nước nào và thương hiệu Burberry có tốt không để bạn có thể quyết định có nên mua đồng hồ Burberry hay không. Nếu bạn có những câu hỏi khác cần được giải đáp, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *