Đồng hồ Aolix của nước nào? Giá có đắt không?

Aolix hiện đang là một thương hiệu đồng hồ quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ chiếm sự yêu thích của khách hàng bởi chất lượng và kiểu dáng thanh lịch, đồng hồ Aolix còn khiến người khác mê đắm bởi sự đa dạng mẫu mã và giá tiền. Vậy đồng hồ Aolix của nước nào, Giá có đắt không? Tại sao nó lại phủ sóng rộng rãi tại Việt Nam đến như vậy, hãy theo dõi bài viết dưới đây, Đồng hồ Việt sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất về chủ đề này.

ĐIỂM TIN CHÍNH

+ Đồng hồ Aolix là một thương hiệu đồng hồ của Trung Quốc, thuộc công ty Qi Sheng Bang Co., Ltd có trụ sở tại tỉnh Quảng Đông. Aolix được thành lập năm 1999 và hiện nay có chi nhánh tại hơn 70 nước trên thế giới.
+ Đồng hồ Aolix được đánh giá cao về chất lượng hoàn thiện, nguyên liệu đảm bảo, tính thẩm mỹ cao và độ chống nước tốt.
+ Hiện nay mức giá của một chiếc Đồng hồ Aolix dao động từ mức 850.000 – 1.300.000 vnđ ở Việt Nam.

1. Hãng đồng hồ Aolix của nước nào, nổi tiếng không?

Aolix là một thương hiệu đến từ Hong Kong Trung Quốc. Hiện nay, có khá nhiều người tiêu dùng đang nhầm lẫn rằng đây là một hãng đồng hồ đến từ Nhật Bản, tuy nhiên trên thực tế đồng hồ Aolix được sản xuất tại Hong Kong và do công ty Qi Sheng Bang sở hữu. 

đồng hồ aolix của nước nào
Aolix là một thương hiệu đến từ Hong Kong Trung Quốc

Được thành lập vào năm 1999, Aolix với hơn 3000m2 nhà xưởng đã cho ra đời những chiếc đồng hồ đầu tiên. Hãng nhanh chóng phổ biến khắp Hong Kong rồi lan rộng sang cả Việt Nam. Với tiêu chí: Đổi mới – Táo bạo – Xuất sắc, đồng hồ Aolix được giới chuyên môn đánh giá cao cả về chất lượng cũng như giá cả.

Như vậy, Aolix là đồng hồ nước nào thì câu trả lời chính xác nhất đó chính là Hong Kong Trung Quốc chứ không phải Nhật Bản.

2. Giá đồng hồ Aolix, đắt hay rẻ?

2.1. Chất lượng của đồng hồ Aolix tốt hay không?

Để đánh giá một chiếc đồng hồ thực sự đắt hay rẻ, trước tiên chúng ta phải tìm hiểu chất lượng, giá trị mà chiếc đồng hồ đem lại cho người sử dụng. Là một thương hiệu của Trung Quốc, nhưng đồng hồ Aolix luôn được nhắc đến với chất lượng ngang ngửa thương hiệu Casio của Nhật Bản.

2.2. Về nguyên liệu sản xuất đồng hồ Aolix

Mặt kính của đồng hồ Aolix được sản xuất từ kính sapphire nhập khẩu từ Nhật Bản có độ chống xước cũng như độ trong rất tốt. Vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ 316L có độ bền cao, hoạt động ổn định trong thời gian dài. Ngoài ra, các chi tiết như kim đồng hồ dây đồng hồ cũng được nhập khẩu từ Thụy Sĩ, Áo giúp cho chiếc đồng hồ có độ hoàn thiện cao nhất và hoạt động bền bỉ nhất. 

Quy trình sản xuất của đồng hồ Aolix cũng được kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bảo giữ gìn uy tín và tên tuổi của thương hiệu này 

2.3. Về khả năng chống nước của đồng hồ Aolix

đồng hồ aolix của nước nào
Về khả năng chống nước của đồng hồ Aolix

Hầu hết đồng hồ của Aolix đều được trang bị khả năng chống nước tối thiểu là 3ATM, cho phép người sử dụng thoải mái rửa tay dưới vòi nước hoặc hoạt động trong thời tiết mưa phùn lất phất. Tuy nhiên, với các hoạt động dưới nước như bơi lội, lặn, chèo thuyền,… thì bạn nên tháo đồng hồ Aolix để đảm bảo độ bền của bộ máy cũng như tuổi thọ của pin.

2.4. Về kiểu dáng thiết kế của đồng hồ Aolix

Đồng hồ Aolix có mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn, thiết kế phù hợp với hầu hết sở thích người tiêu dùng. Bên cạnh đó, kiểu dáng thiết kế cũng luôn hướng tới sự trang trọng thanh lịch cho mọi sự kiện sử dụng.

Tìm hiểu thêm:

3. Giá đồng hồ Aolix đắt hay rẻ

Với dòng sản phẩm dành cho nam giới, đồng hồ Aolix có mức giá giao động từ 850.000 VNĐ đến 1.300.000 VNĐ cho một chiếc. Với dòng sản phẩm dành riêng cho nữ giới thì khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 1 triệu VNĐ là có thể sở hữu chiếc đồng hồ Aolix cho riêng mình. 

đồng hồ aolix của nước nào
Đồng hồ Aolix có mức giá giao động từ 850.000 VNĐ đến 1.300.000 VNĐ cho một chiếc

Với mẫu mã chắc chắn, thiết kế thời thượng, bộ máy hoàn chỉnh thì đây được xem là mức giá khá ổn đối với người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, khi mua đồng hồ Aolix bạn còn được sở hữu một chế độ bảo hành vàng lên đến 10 năm. Khách hàng có thể thoải mái thay pin, lau dầu, bảo dưỡng không số hạn hoặc bảo hành trong trường hợp lỗi không phải do nhà sản xuất. Cũng vì lý do này, thương hiệu Aolix đã phủ sóng hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới, khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp đồng hồ toàn cầu.

Có lẽ, bạn vẫn băn khoăn liệu mức giá đồng hồ Aolix rẻ như vậy là do chất lượng sản phẩm thấp thì câu trả lời là hãng có một số ưu điểm đáng quan tâm giúp tiết kiệm chi phí như: Hong Kong là khu vực có nguồn lao động dồi dào, chi phí nhân công thấp thêm vào đó, chi phí vận chuyển từ Hong Kong về Việt Nam cũng không quá cao. Trong khi Aolix lại chưa đầu tư nhiều vào marketing mà hãng mong muốn người dùng sử dụng rồi đưa ra cảm nhận. Điều đó giúp Aolix đã tiết kiệm một khoản lớn để thiết kế mức giá hợp lý với tập khách hàng mục tiêu.

Trên đây là toàn bộ thông tin Đồng hồ Việt muốn cung cấp cho các bạn về chủ đề đồng hồ Aolix của nước nào, giá có đắt không? Hy vọng qua bài viết này bạn đọc có thể cập nhật thêm những kiến thức mới về đồng hồ Aolix và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến đồng hồ, đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho các bạn.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *