Đồng hồ Patek Philippe của nước nào? Có giá bao nhiêu?

Patek Philippe được đánh giá là một trong những hãng đồng hồ đeo tay uy tín nhất thế giới. Với thiết kế sang trọng cùng mức giá xa xỉ bậc nhất đồng hồ Patek Philippe đã nhanh chóng được giới nhà giàu yêu thích. Vậy đồng hồ Patek Philippe của nước nào? Có giá bao nhiêu mà lại chinh phục được trái tim của nhiều người đến như vậy. Hãy theo dõi bài viết này của Đồng hồ Việt để cùng tìm hiểu chủ đề trên nhé!

TÓM TẮT NỘI DUNG

+ Đồng hồ Patek Philippe là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và lâu đời của Thụy Sỹ, được thành lập từ năm 1851. Và hiện nay trở thành một hãng đồng hồ xa xỉ bậc nhất trên thế giới.
+ Patek Philippe nổi tiếng với kiểu dáng độc lạ, nguyên liệu quý hiếm, bộ máy bền bỉ và khả năng chống nước tuyệt vời.
+ Mức giá của một chiếc Patek Philippe dao động từ vài trăm triệu đến vài tỷ vnđ.

1. Đồng hồ Patek Philippe của nước nào, có nổi tiếng không?

Để hiểu rõ hơn đồng hồ Patek Philippe của nước nào thì trước hết chúng ta cần biết Patek Philippe là của nước nào? Patek Philippe được biết đến là thương hiệu sản xuất đồng hồ đeo tay và đồng hồ bỏ túi cao cấp của Thụy Sĩ. Nó được thành lập năm 1851 có trụ sở tại Geneva và thung lũng Joux bởi Norbert Antoine de Patek và đồng hương Franciszek Czapek. Người thợ chế tạo đồng hồ đã cho ra những sản phẩm đầu tay vào năm 1839, tuy nhiên mãi đến năm 1851 ông và người cộng sự mới bắt đầu sáng lập thương hiệu Patek Philippe và phát minh ra cơ chế mới cho đồng hồ đó là lên dây không cần chìa. Như vậy, đồng hồ Patek Philippe của nước nào thì câu trả lời chính xác nhất đó là Thụy Sĩ.

đồng hồ patek philippe của nước nào
Patek Philippe được biết đến là thương hiệu sản xuất đồng hồ đeo tay và đồng hồ bỏ túi cao cấp của Thụy Sĩ

Trên thực tế, thương hiệu đồng hồ Patek Philippe không quá nổi tiếng và được đông đảo người dân biết đến. Nguyên nhân chính của việc này đó là sản phẩm của hãng thực sự rất đắt đỏ và chỉ nổi bật ở giới thượng lưu, những người có đẳng cấp mới sử dụng được. Và đôi khi một chiếc đồng hồ Patek Philippe còn có thể đắt tiền hơn một chiếc ô tô sang trọng. 

Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển, đồng hồ Patek Philippe đã cho thấy sự đẳng cấp xa xỉ của nó thể hiện qua các yếu tố như:

1.1. Kiểu dáng thiết kế và chất liệu của đồng hồ Patek Philippe

Các sản phẩm của Patek Philippe luôn được giới chuyên gia đánh giá cao bởi những thiết kế hoàn hảo của nó. Những chi tiết dù là nhỏ nhất đều được chế tạo một cách tỉ mỉ và chính xác 

Khi chiêm ngưỡng những sản phẩm đồng hồ của Patek Philippe sẽ không khó để bắt gặp những chiếc có mặt kính lớn nhưng độ dày lại rất đáng ngưỡng mộ. Về phần dây đeo, đồng hồ Patek Philippe cho thấy sự xa xỉ bậc nhất khi sử dụng các nguyên liệu cao cấp như da cá sấu, da đà điểu, thép không gỉ,….Bên cạnh đó, nhiều mẫu đồng hồ Patek Philippe còn được mạ vàng cao cấp, kim cương, đá quý,… làm cho sản phẩm trở nên nổi bật và vô cùng thời thượng. 

Ngoài ra, Patek Philippe còn sở hữu nhiều thiết kế độc nhất trong ngành công nghệ đồng hồ. Chính vì vậy, không quá ngạc nhiên khi chúng trở thành cái tên sáng giá nhất trong giới nhà giàu thượng lưu hiện nay.

Đồng hồ Patek Philippe của nước nào

1.2. Bộ máy vận hành của đồng hồ Patek Philippe

Không chỉ sở hữu những thiết kế làm mê đắm lòng người, bộ máy vận hành của đồng hồ Patek Philippe cũng khiến khách hàng phải kinh ngạc.

Những bộ máy bên trong luôn được kiểm tra kỹ càng, sản xuất trên dây chuyền hiện đại tiên tiến bậc nhất thế giới. Chúng đều phải qua quy trình kiểm soát về kỹ thuật và mức độ hoàn thiện. Điều này đảm bảo đồng hồ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và độ chính xác ở mức cao nhất. 

Bên cạnh đó, Patek Philippe luôn trang bị khả năng chống chịu nước cho đồng hồ. Hầu hết các sản phẩm đều có mức chống nước tối thiểu là 3ATM cho phép người sử dụng có thể rửa tay dưới nước hoặc hoạt động dưới mưa nhẹ. Một số dòng cao cấp còn có khả năng chống chịu lên đến 6ATM hoặc 12ATM. Với những mẫu này, người sử dụng có thể hoạt động thoải mái khi đi mưa hoặc tham gia các hoạt động dưới nước ở độ sâu không quá lớn. 

Có thể bạn quan tâm:

2. Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu, có đắt không?

Đây là thương hiệu nhắm đến phân khúc khách hàng cao cấp, giới thượng lưu nên mức giá của nó cũng không phải con số nhỏ. Để sở hữu được một chiếc đồng hồ Patek Philippe bạn cần bỏ ra số tiền nhỏ nhất là hơn 500 triệu VNĐ. Cho dù là hàng mới hay hàng cũ, đồng hồ pin hay đồng hồ cơ thì mức giá cũng là không hề nhỏ. Trong khi đó, những chiếc đồng hồ Patek Philippe còn được xem là có giá trị luôn tăng dần theo thời gian vì vậy bạn có thể xem chúng vừa là món đồ trang sức sang trọng vừa là món đầu tư cho tương lai.

Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu, có đắt không?
Đồng hồ Patek Philippe Geneve giá bao nhiêu, có đắt không?

Cụ thể, một số dòng đồng hồ Patek Philippe bạn có thể mua tại Việt Nam có mức giá như sau:

  • Patek Philippe Complications: Mức giá giao động từ 800 triệu VNĐ cho đến 1,8 tỷ VNĐ.
  • Patek Philippe Nautilus: Mức giá giao động từ 600 triệu VNĐ đến 2 tỷ VNĐ.
  • Patek Philippe Grand: dòng sản phẩm này có mức giá chính hãng tại Việt Nam giao động trong khoảng 1,5 tỷ VNĐ.
  • Patek Philippe Aquanaut: Mức giá giao động từ 950 triệu VNĐ đến 1 tỷ VNĐ.

Ngoài ra, các sản phẩm xa xỉ khác tại Patek Philippe còn có mức giá lên đến 7,5 triệu USD. Chính vì vậy, nếu bạn tìm được một địa chỉ bán đồng hồ Patek Philippe với mức giá vài triệu VNĐ thì hãy cân nhắc bởi nó chắc chắn là hàng giả hàng nhái của Patek Philippe trên thị trường mà thôi.

Trên đây là toàn bộ thông tin Đồng hồ Việt muốn cung cấp cho các bạn về chủ đề đồng hồ Patek Philippe của nước nào? Có giá bao nhiêu? Hy vọng bài viết này chia sẻ những kiến thức hữu ích và thú vị cho bạn.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *