Đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Dạo gần đây, Guou nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các tín đồ cuồng đồng hồ. Lý do là bởi hãng đồng hồ này luôn có những mẫu thiết kế cực kỳ ấn tượng bắt mắt mà giá thành thì lại rất phải chăng. Vậy đồng hồ Guou là của nước nào? Bài viết của này của Đồng hồ Việt sẽ giải đáp thắc mắc của bạn. 

TIÊU ĐIỂM CHÍNH
+ Đồng hồ Guou là một thương hiệu khá hiếm hoi đến từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, mang tiếng là đồng hồ Hàn Quốc nhưng mọi hoạt động sản xuất, thiết kế hay ý tưởng đều xuất phát từ Trung Quốc.
+ Đây là một thương hiệu đồng hồ giá rẻ, nên đa số đánh giá sẽ đều cho rằng thương hiệu này khá tốt so với tầm giá. Vì thế bạn cũng nên cân nhắc khi lựa chọn đồng hồ Guou nhé.
+ Mức giá của một chiếc đồng hồ Guou dao động từ 1.000.000 – 2.000.000 vnđ/chiếc.

1. Guou là thương hiệu đồng hồ của nước nào?

Xuất xứ của Guou là một câu hỏi gây tranh cãi vì đa số mọi người lầm tưởng đó là đồng hồ Hàn Quốc.

đồng hồ guou của nước nào
Guou là thương hiệu đồng hồ Trung Quốc

Hầu hết các đơn vị bán hàng cũng đều quảng cáo, giới thiệu đồng hồ Guou là đồng hồ Hàn Quốc chính hãng. Nhưng sự thật thì đồng hồ Guou được thiết kế và sản xuất hoàn toàn tại Trung Quốc, không hề có liên quan gì đến Hàn Quốc. Có lẽ vì thiết kế mang phong cách mềm mại, thời trang mà đồng hồ Guou thường xuyên bị nhầm là đồng hồ Hàn Quốc. hoặc có đôi khi giới thiệu sai lại là chủ đích của người bán hàng vì họ lo người mua sẽ có tâm lý “sợ đồ Tàu”.

Vậy đồng hồ Guou chính hãng là của Hàn Quốc.

2. Đồng hồ Guou nữ chính hãng giá bao nhiêu?

Nếu bạn là một cô nàng theo đuổi phong cách điệu đà, nữ tính, vậy thì đừng bỏ qua Guou. Chắc chắn nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

đồng hồ guou của nước nào
Guou có thiết kế mềm mại và thời trang

Mặc dù mang danh là đồng hồ đến từ Trung Quốc song thương hiệu này vẫn chiếm được cảm tình của đại đa số chị em Châu Á, trong đó có Việt Nam. Chi phí phải bỏ ra để có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Guou rất rẻ, chỉ trên dưới 1 triệu đồng. Đây là mức giá bình dân phù hợp với thu nhập của tất cả người dân Việt Nam. Và khi chúng ta chưa thể tậu những chiếc đồng hồ đắt đỏ giá vài chục đến vài trăm triệu thì sở hữu một chiếc đồng hồ giá rẻ mà lại đẹp mắt như Guou cũng không phải một ý kiến tồi đúng không nào.

3. Đồng hồ Guou nữ có tốt không?

Với mức giá rẻ, Guou nhận về không ít những thắc mắc rằng liệu chất lượng đồng hồ Guou có tốt không? Có nên mua đồng hồ Guou?

Câu trả lời là ở mức tốt trong tầm giá.

đồng hồ guou của nước nào
Guou có chất lượng tương đối tốt trong phân khúc bình dân 

Tất nhiên chúng ta không thể đặt quá nhiều kỳ vọng vào một chiếc đồng hồ giá chỉ trên dưới 1 triệu. Nếu yêu cầu nó phải thật chất lượng, bền bỉ với thời gian và có tuổi thọ cao như những thương hiệu đắt tiền khác thì quả thật là vô lý.

Qua thử nghiệm thì sau một thời gian dài sử dụng, đồng hồ Guou sẽ đánh mất dần vẻ sáng bóng thuở ban đầu. Độ chống trầy xước hay va chạm cũng chỉ được đánh giá ở mức trung bình.

Tuy nhiên, một điểm cộng nhỏ của Guou chính là hãng sử dụng bộ máy Quartz của Nhật Bản, Do đó, những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Guou vẫn vận hàng khá ổn định và mượt mà, các linh phụ kiện cũng dễ dàng được thay thế khi hỏng hóc.

4. Có nên mua đồng hồ Guou hay không?

Nếu bạn có mức thu nhập không quá cao thì Guou vẫn là một sự lựa chọn tốt trong tầm giá. Tuy nhiên, vì giá rẻ nên Guou bị làm nhái rất nhiều. Nếu không có kinh nghiệm, khách hàng rất dễ mua phải hàng fake. 

Sau đây là một số cách có thể giúp bạn phân biệt đồng hồ Guou thật, giả:

  • Phân biệt thông qua dây đồng hồ: Nếu lắc dây mà cảm thấy dây quá lỏng lẻo, không có độ chắc chắn nhất định thì đây có thể là hàng fake.
  • Xem tem chính hãng: đồng hồ Guou luôn được chuẩn bị tem mác cẩn thận, bạn có thể nhận biết hàng chính hãng thông qua tem ở mặt sau của đồng hồ.
  • Hầu hết các dòng đồng hồ Guou đều có viên đá nhỏ màu xanh dương nằm ở nút chỉnh. Nếu chỉ mạ vàng bình thường thì khả năng cao đây là chiếc đồng hồ giả.

Xem thêm:

5. Top 3 đồng hồ Guou đáng mua nhất

Hãy cùng tìm hiểu xem đâu là chiếc đồng hồ lọt vào mắt xanh của bạn nhé.

5.1. Đồng hồ Guou mặt vuông

Đồng hồ Guou mặt vuông sử dụng rất nhiều những viên đá lấp lánh trên đồng hồ, tại nên điểm nhấn nổi bật cho bất cứ cô nàng nào khi đeo nó.

Với chất liệu dây da mềm, khung thép không gỉ và kính Mineral chống xước, đồng hồ Guou mặt vuông đã đáp ứng các yêu cầu cần có của một chiếc đồng hồ bình dân.

đồng hồ guou của nước nào
Guou mặt vuông mang phong cách cổ điển

5.2. Đồng hồ Guou nữ dây silicon

Đồng hồ Guou mặt vuông thể hiện phong cách cá tính, năng động và trẻ trung.

đồng hồ guou của nước nào
Đồng hồ Guou dây silicon bí ẩn và cuốn hút với các con số in chìm

Guou dây silicon chỉ có khả năng chịu nước là 3ATM, người sử dụng cần hạn chế để đồng hồ tiếp xúc với dòng nước mạnh và nhiều. Khi đeo đồng hồ chỉ nên rửa tay và có thể đi dưới trời mưa nhỏ.

5.3. Đồng hồ Guou dây da

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách thời trang, thanh lịch thì đây chính là chiếc đồng hồ dành cho bạn.

đồng hồ guou của nước nào
Đồng hồ Guou dây da mặt hình chữ nhật

Guou dây da ngoài hình mặt chữ nhật còn có mặt vuông và mặt tròn. Vẻ ngoài basic của chiếc đồng hồ này giúp bạn có thể phối hợp cùng nhiều style khác nhau mà không sợ bị lạc quẻ hay lỗi thời. 

Trên đây là những dòng đồng hồ đáng mua nhất của thương hiệu đồng hồ Guou của nước nào? Có tốt không? Không biết chiếc đồng hồ nào đã lọt vào mắt xanh của bạn nhỉ? Hãy chia sẻ với Đồng hồ Việt nhé.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *