Đồng hồ G Shock là gì? có chống nước không? có nên mua không?

G-Shock là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu Casio, được Casio nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam. Bộ sưu tập đồng hồ G-Shock được thiết kế dành cho các sĩ quan quân đội, những người đam mê thể thao và những người thích phong cách năng động, cá tính. Vậy đồng hồ G-Shock là gì? đồng hồ g shock có chống nước không? Cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây.

1. Đồng hồ G-SHOCK là gì?

G-Shock là gì ? G-Shock là bộ sưu tập đồng hồ có khả năng chống sốc mạnh mẽ, chống va đập, chống rung, chịu nhiệt độ thấp và áp suất nước lên đến 200 m,… đây là một trong những bộ sưu tập đồng hồ cực kỳ bền bỉ. Dòng đồng hồ này phù hợp với những bạn trẻ thích khám phá, năng động, thích vận động, thể thao ngoài trời.

Trong G-Shock, chữ G có nghĩa là “Gravity”, có nghĩa là không trọng lực, ám chỉ một tính năng độc đáo và đặc biệt bền bỉ.

Đồng hồ G Shock là gì? Có nên mua không?
Đồng hồ G Shock là gì? Có nên mua không?

2. Đồng hồ G-SHOCK có chống nước không?

Vậy, đồng hồ G-Schock có chống nước không?

  • Dòng đồng hồ G-Shock là dòng đồng hồ không thấm nước. Bộ máy của mỗi chiếc đồng hồ g-shock được bao bọc bởi cấu trúc vỏ cực kỳ bền chắc để bảo vệ các chi tiết chuyển động, không chỉ có khả năng chống sốc hoàn hảo, đồng hồ casio g-shock còn có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, tối thiểu là hơn 100m.
  • Với khả năng chống nước tuyệt vời như vậy, đồng hồ casio g-shock không chỉ dùng để đi mưa, rửa tay, tắm nhẹ, bạn còn có thể sử dụng bộ sưu tập đồng hồ đặc biệt này cho các môn thể thao mạo hiểm năng động như lướt sóng, lướt sóng, bơi lội, lặn biển … . Bạn không phải lo lắng về việc đồng hồ của bạn bị rơi xuống nước.
  • Hơn nữa, hầu hết các mẫu G-Shock đều có biểu đồ thủy triều phù hợp để lặn và lướt sóng. Thêm vào đó, ngoài việc hỗ trợ những người đam mê lặn, G-Shock Chính hãng còn là sự lựa chọn số một của quân đội và cảnh sát do khả năng gần như không thể phá hủy trong mọi điều kiện khắc nghiệt. Giúp hỗ trợ họ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

3. Có nên mua đồng hồ G-Shock không?

Nếu bạn theo đuổi sự thanh lịch và nhẹ nhàng thì G-SHOCK không dành cho bạn. Đồng hồ được thiết kế dành cho những bạn trẻ cá tính, thể thao với kiểu dáng hầm hố, bộ khung chắc chắn và chất liệu cứng cáp, chịu được va đập và độ bền cao.

  • Vì vậy, khung của đồng hồ G-SHOCK được gia cố bằng nhiều lớp đệm cao su để hấp thụ các cú sốc. Chính điều này đã khiến cho bộ sưu tập đồng hồ này trở nên “trâu” hơn bất cứ loại đồng hồ nào trên thị trường.
  • Trái ngược với các thương hiệu đồng hồ khác đi theo hướng tối giản hóa các tính năng để đồng hồ mỏng hơn, đồng hồ G-SHOCK tập trung vào việc bổ sung nhiều tính năng thú vị hơn là tập trung vào tính thẩm mỹ.
  • Ví dụ, model 2002 GW-300 được trang bị các tính năng tương tự như radio và năng lượng mặt trời. GW-9200 có thể hiệu chỉnh thời gian bằng cách nhận tín hiệu vô tuyến từ sáu đài khác nhau trên thế giới.
  • Khả năng chống nước của đồng hồ gần như tuyệt đối, tuổi thọ pin lên đến 10 năm, đèn LED siêu sáng cũng là ưu điểm của G-SHOCK.
Đồng hồ G Shock có độ chống thấm nước cao
Đồng hồ G Shock có độ chống thấm nước cao

4. Tìm hiểu đặc điểm nổi bật của G-SHOCK

Các tính năng nổi bật của Đồng hồ Casio G-Shock như Đồng hồ đo độ cao, Đèn nền LED, Bút đánh dấu, Báo thức hàng ngày, Kết nối Bluetooth và hơn thế nữa có thể kết nối bluetooth với điện thoại thông minh của bạn.

  • Đồng hồ Bluetoothe v4.0 G-Shock được thiết kế dành cho những người yêu thích công nghệ. Phong cách thể thao, cá tính tuyệt vời, kết cấu chống va đập, thời lượng pin 2 năm và khả năng chống nước 200m.
  • Phiên bản đồng hồ G-Shock Bluetooth v4.0 tương thích với hầu hết các dòng điện thoại thông minh như: iphone 6s, Samsung Galaxy S7, Galaxy Note 6, người dùng có thể điều chỉnh trình phát, nghe nhạc di động, xem giờ thế giới, nhận email thông báo qua đồng hồ
  • Ngoài ra, với phiên bản Bluetooth này, khi kết nối đồng hồ, bạn sẽ biết điện thoại của mình đang ở đâu và bạn có thể tự động đặt thời gian.

Tìm hiểu thêm:

4.1. Chức năng đặc biệt đồng hồ G-Shock

Đồng hồ Casio G-Shock cũng có màn hình hiển thị 12 hoặc 24 giờ, chức năng chronograph, đồng hồ đếm ngược và màn hình tuổi thọ pin.

Tất cả các phiên bản của đồng hồ G-Shock đều có khả năng chống sốc và chống rung.

Các chi tiết bên trong đồng hồ được bảo vệ bằng vật liệu đệm. Trong trường hợp của phiên bản đồng hồ G-Shock Solar, nó nhận năng lượng điện và nhiệt để sạc pin thông qua một bảng năng lượng mặt trời trên mặt đồng hồ.

Đồng hồ G Shock là thiết kế không dành cho những người nhẹ nhàng
Đồng hồ G Shock là thiết kế không dành cho những người nhẹ nhàng

4.2. Một số phiên bản đồng hồ đặc biệt

Casio G-Shock được nhiều khách hàng yêu thích bởi độ bền cao, phù hợp với nhiều môn thể thao mạo hiểm và chất lượng tuyệt vời như Gulfman, Riseman, Wave Ceptor, Tough Solar, DW-5600C, GA-100C, Baby-G, và G5600GR-7, Cùng với đó là một số phiên bản đồng hồ giới hạn. Ngoài ra, Casio G-Shock cũng có nhiều bộ sưu tập cũng như một số lượng đồng hồ giới hạn.

4.3. Chức năng giờ thế giới

Giờ thế giới hay còn gọi là giờ thế giới là một trong những tính năng cơ bản mà hầu hết đồng hồ G-Shock đều có. Giờ thế giới là một trong những tính năng phổ biến nhất trên đồng hồ Casio G-Shock. Chỉ trong vài bước đơn giản, tính năng Giờ thế giới sẽ cho bạn biết giờ trên thế giới (ít nhất 48 thành phố tương ứng với 29 múi giờ UTC).

5. Kết Luận

Trên đây là những thông tin về đồng hồ G-Shock là gì, đặc biệt vấn đề đồng hồ G-Shock có chống nước không mà Đồng hồ Việt đã chia sẻ đến các bạn. Hy vọng với những thông tin trên, các bạn có thể tìm hiểu kỹ về dòng đồng hồ này và có những lựa chọn cho riêng mình.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *