Đồng hồ Davena của nước nào? sản xuất ở đâu? giá bao nhiêu?

Đối với những người yêu thích phong cách thời trang hiện đại thì việc sở hữu cho riêng mình một chiếc đồng hồ với thiết kế tinh tế sang trọng là sự lựa chọn hàng đầu. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với nhiều mức giá khác nhau cho người tiêu dùng chọn lựa. Trong đó, Davena đang là thương hiệu phổ biến được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Vậy đồng hồ Davena của nước nào, sản xuất ở đâu và giá bao nhiêu? Hãy cùng Đồng hồ Việt khám phá những thông tin này trong bài viết ngày hôm nay nhé.

TIÊU ĐIỂM CHÍNH
+ Đồng hồ Davena là một thương hiệu đến từ Hồng Kông – Trung Quốc và thương hiệu này hướng tới nhiều đối tượng khác nhau, từ bình dân tới sang trọng.
+ Tuy là thương hiệu của Hồng Kông, nhưng đồng hồ Davena lại được đánh giá cao về chất lượng bộ máy, tính thẩm mỹ, độ hoàn thiện từ những người yêu đồng hồ và các chuyên gia thẩm định.
+ Tại Việt Nam, giá thành của một chiếc đồng hồ Davena dao động từ mức 500.000 – 10.000.000 vnđ/chiếc.

1. Đồng hồ Davena của nước nào?

Là một thương hiệu mới nên chắc hẳn nhiều người vẫn chưa biết đồng hồ Davena của nước nào? Trả lời cho câu hỏi này đó là Davena đến từ vùng đất Hong Kong Trung Quốc – một địa điểm nổi tiếng của rất nhiều hãng đồng hồ bình dân. 

Nhắc đến Trung Quốc hẳn các bạn vẫn còn e ngại về chất lượng cũng như kiểu dáng của nó đúng không. Trên thực tế, đồng hồ Davena được các chuyên gia đánh giá khá cao so với mức giá nhà sản xuất đưa ra. Các dòng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp của Davena đều mang lại những dấu ấn riêng biệt trên thị trường đồng hồ hiện nay.  

Đồng hồ Davena của nước nào?
Đồng hồ Davena của nước nào?

2. Đồng hồ Davena của nước nào sản xuất?

Thương hiệu Davena thuộc sở hữu của Hong Kong Trung Quốc vậy chúng được sản xuất ở đâu? Tại chính Hong Kong hay tại một quốc gia thứ 3? Nếu bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này thì chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn câu trả lời chính xác nhất. Đồng hồ Davena được sản xuất tại cảng Thơm Hong Kong Trung Quốc. Trong mỗi sản phẩm của họ là sự tự tin dân tộc, sự kiểm soát kỹ càng từng chi tiết trong khâu sản xuất. Vì thế những sản phẩm họ ra mắt thị trường có chất lượng còn hơn những gì họ mong đợi. 

3. Đồng hồ Davena có tốt không?

Vậy đồng hồ Davena có tốt không mà lại được yêu thích bởi chính người dân Trung Quốc và người dùng tại các quốc gia hãng phân phối đến như vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những yếu tố sau để biết thêm chi tiết nhé!

3.1. Kiểu dáng thiết kế của đồng hồ Davena

Davena được biết đến là thương hiệu đồng hồ có thiết kế đa dạng, hợp xu hướng và đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng như dễ phối đồ, có tính ứng dụng cao. Nhờ vậy, Davena trở thành một thương hiệu uy tín được nhiều người yêu thích và lựa chọn. 

Đối tượng khách hàng Davena nhắm đến chủ yếu là nữ giới nên hầu như các thiết kế của hãng cũng mang sự nữ tính, sang trọng và quý phái. Thiết kế mặt đồng hồ của họ chủ yếu là hình tròn hoặc hình oval tạo cảm giác thon gọn và thanh lịch. 

Bên cạnh đó, Davena còn sử dụng đá quý được chế tác khéo léo tỉ mỉ để trang trí cho phần mặt đồng hồ giúp thiết kế bắt mắt và thu hút người đối diện hơn. 

Đồng hồ Davena có tốt không?
Đồng hồ Davena có tốt không?

3.2. Chất liệu sản xuất của đồng hồ Davena

Mặt kính: Davena sử dụng chủ yếu là mặt kính sapphire và mặt mineral có khả năng chống trầy xước và nứt vỡ tốt khi va đập. Ngoài ra, mặt kính này còn được sử dụng trên nhiều dòng đồng hồ cao cấp trên thế giới bởi độ trong suốt giúp người dùng có thể sử dụng ngay cả khi dưới ánh sáng chói.

Vỏ đồng hồ: phần vỏ ngoài đồng hồ Davena lựa chọn thép không gỉ hoặc hợp kim cao cấp để chế tác. Đây là 2 chất liệu có độ bền cao, có khả năng bảo vệ bộ máy tốt trong quá trình sử dụng. 

Dây đeo: đồng hồ Davena trang bị 2 loại dây đeo là dây da và dây kim loại. Hãng thu hút người dùng bởi sự bền đẹp và sự nhẹ nhàng mềm mại của dây da. Bên cạnh đó, với loại dây kim loại thì được chế tác tỉ mỉ tạo độ bóng sáng đều đẹp của đồng hồ. Chính vì vậy, dây đeo cũng là một ưu điểm lớn giúp Davena được ưa chuộng như vậy.

Tìm hiểu thêm:

3.3. Bộ máy vận hành của đồng hồ Davena

Tuy là một thương hiệu của Hong Kong nhưng Davena vẫn trang bị bộ máy quartz Nhật Bản cho các sản phẩm của mình. Đây là bộ máy có khả năng hoạt động liên tục từ 2-3 năm và dễ dàng thay thế linh kiện tại các cửa hàng đồng hồ trên toàn quốc. 

3.4. Mức độ chống nước của đồng hồ Davena

Các sản phẩm của Davena đều được trang bị độ chống nước tối thiểu là 3ATM cho phép người sử dụng hoạt động thoải mái dưới trời mưa nhẹ hoặc rửa tay dưới vòi nước.

Tuy nhiên nếu bạn phải hoạt động lâu trong môi trường nước như đi tắm, bơi lội, lặn,… thì hãy tháo đồng hồ Davena ra để đảm bảo tuổi thọ của bộ máy nhé.

4. Đồng hồ Davena giá bao nhiêu?

Về mức giá, đây lại là một ưu điểm lớn của đồng hồ Davena. Chỉ với 500.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ với thiết kế sang trọng chất liệu cao cấp đến từ Davena. 

Ngoài ra hãng còn có chế độ bảo hành lên tới 24 tháng giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. 

Đến đây chắc hẳn bạn đã biết đồng hồ davena của nước nào, sản xuất ở đâu và giá bao nhiêu rồi đúng không? Hy vọng bài viết này của Đồng hồ Việt chia sẻ những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *