Đồng hồ Marc By Marc Jacobs của nước nào? Có tốt không?

Nhắc đến món phụ kiện dành cho tầng lớp trung lưu và thượng lưu, sẽ thật là thiếu sót nếu không biết đến thương hiệu Marc By Marc Jacobs nổi bật với những chiếc đồng hồ mang phong cách sang trọng, tinh tế, làm chao đảo trái tim của bao tín đồ đồng hồ. Theo dõi bài viết sau để biết đồng hồ Marc By Marc Jacobs của nước nào, có tốt không qua chia sẻ của Đồng hồ Việt nhé! 

SƠ LƯỢC NỘI DUNG
+ Đồng hồ Marc By Marc Jacobs là một thương hiệu khá nổi tiếng đến từ nước Mỹ, được thành lập bởi nhà thiết kế Marc Jacobs. Năm 1986 những chiếc đồng hồ đầu tiên của hãng Marc By Marc Jacobs và nhận được sự đánh giá cao của người yêu đồng hồ cũng như các chuyên gia trong ngành.
+ Đa số đồng hồ Marc By Marc Jacobs được trang bị bộ máy Quartz bền bỉ, chính xác, cùng vật liệu chế tác cao cấp, mẫu mã đa dạng và hiện đại, đó là những yếu tố giúp hãng đồng hồ này nhận được sự yêu thích của nhiều người.
+ Giá của đồng hồ Marc By Marc Jacobs hiện nay dao động từ khoảng 3.000.000 – 6.000.000 vnđ.

Thương hiệu đồng hồ Marc By Marc Jacobs của nước nào? 

Marc By Marc Jacobs hẳn là một thương hiệu không quá xa lạ đối với những ai yêu thích thời trang và theo đuổi phong cách sành điệu, thời thượng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đồng hồ Marc By Marc Jacobs của nước nào? Thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay sau đây!

Marc By Marc Jacobs là một thương hiệu thời trang khá nổi tiếng có xuất xứ từ Mỹ, do nhà thiết kế Marc Jacobs sáng lập nên. Ngay từ khi mới thành lập, thương hiệu Marc By Marc Jacobs đã thu hút được sự chú ý và yêu thích của tất cả mọi người đặc biệt là tầng lớp trung lưu và thượng lưu bởi những thiết kế thời trang mang tính độc đáo, khác biệt. 

Cho đến năm 1986, những chiếc đồng hồ Marc By Marc Jacobs mới được ra đời và nhanh chóng nhận được sự đón nhận và đánh giá cao của những tín đồ đồng hồ, tạo nên cơn sốt trên thị trường đồng hồ thế giới. Với tinh thần nghiên cứu, phát triển không ngừng cùng sự chỉn chu, tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết, Marc By Marc Jacobs đã đem đến cho người dùng nhiều siêu phẩm đồng hồ ấn tượng và hoàn hảo đến từng mi-li-mét. Cũng nhờ vậy, hãng nhanh chóng chinh phục thị trường Mỹ và mở rộng hoạt động sang các thị trường khác như Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ, trở thành món phụ kiện đáng mơ ước mà ai ai cũng mong muốn sở hữu. 

Đồng hồ Marc By Marc Jacobs của nước nào?
Đồng hồ Marc By Marc Jacobs của nước nào?

XEM THÊM: đồng hồ adriatica của nước nào

Đồng hồ Marc By Marc Jacobs có gì nổi bật?

Khi tìm hiểu một thương hiệu đồng hồ, thì chất lượng sản phẩm có tốt không, thiết kế sản phẩm có đa dạng, đẹp mắt; bộ máy hoạt động như thế nào là những điều được hầu hết người dùng quan tâm. Vậy đồng hồ Marc By Marc Jacobs có gì nổi bật? Xem ngay những đánh giá khách quan sau đây để được giải đáp: 

Thiết kế bên ngoài của đồng hồ Marc By Marc Jacobs 

Trẻ trung, năng động và mang đậm hơi thở của nước Mỹ xinh đẹp là những từ ngữ đúng nhất khi miêu tả về thiết kế của những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Marc By Marc Jacobs. 

Với việc nắm bắt rất tốt thị hiếu thị trường, hãng đã đa dạng hóa các thiết kế để phù hợp với phong cách và đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Dù bạn yêu thích màu sắc nào, kiểu dáng ra sao, mặt đồng hồ vuông hay tròn, thì đồng hồ Marc By Marc Jacobs đều có mẫu mã sản phẩm tương ứng dành riêng cho bạn. Những chiếc đồng hồ Marc By Marc Jacobs không chỉ đơn thuần là phương tiện xem thời gian mà còn là món phụ kiện đắt giá, giúp nâng tầm đẳng cấp và khẳng định phong cách bản thân. 

Đồng hồ Marc By Marc Jacobs có gì nổi bật?

THAM KHẢO THÊM: đồng hồ scottie của nước nào

Đánh giá chất liệu đồng hồ Marc By Marc Jacobs 

Định hướng của thương hiệu đồng hồ Marc By Marc Jacobs là hướng đến sự sành điệu, thời thượng đặc biệt dành cho phân khúc khách hàng trung lưu và thượng lưu. Chính vì thế, chất liệu được sử dụng trong chế tác đồng hồ được hãng nghiên cứu và chọn lọc vô cùng kĩ càng, tỉ mỉ:

  • Vỏ đồng hồ: áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trong ngành sản xuất đồng hồ – thép không gỉ mạ PVD, mang lại độ bền cùng giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm. 
  • Mặt kính đồng hồ: sử dụng kính khoáng có độ trong suốt cùng độ cứng cao, giúp mặt đồng hồ trở nên sáng bóng, dễ quan sát và bảo vệ mặt đồng hồ khỏi các hư hỏng xảy ra do va đập. 
  • Dây đeo đồng hồ: Tùy vào từng loại đồng hồ và kiểu dáng thiết kế mà dây đeo đồng hồ sẽ được làm bằng những chất liệu khác nhau. Nó có thể là dây thép không gỉ, vàng 24K hoặc dây da cao cấp chính hãng. 

Tất cả tạo nên cho chiếc đồng hồ Marc By Marc Jacobs một vẻ ngoài đẳng cấp cùng sự hoàn hảo về chất lượng mà bất cứ ai nhìn vào cũng ao ước được sở hữu. 

Chất lượng đồng hồ Marc By Marc Jacobs 

Phần lớn đồng hồ Marc By Marc Jacobs hoạt động bằng bộ máy Quartz, chỉ có một số ít sử dụng bộ máy cơ automatic. Đối với những chiếc đồng hồ Quartz, tuổi thọ pin sẽ kéo dài từ 1 – 2 năm. Để tiếp tục sử dụng đồng hồ một cách mượt mà và hiệu quả sau khoảng thời gian này, bạn nên tìm đến những cửa hàng chuyên về đồng hồ để thay pin. 

Đồng hồ Marc By Marc Jacobs có độ chịu nước tối thiểu là 3ATM. Với mức chịu nước này, bạn có thể yên tâm sử dụng đồng hồ trong các hoạt động sinh hoạt hằng ngày như rửa tay, tắm rửa, đi mưa. Tuy nhiên bạn không nên tiếp xúc với nước trong một khoảng thời gian dài để tránh các trường hợp đồng hồ bị vào nước không mong muốn, ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm. 

NÊN ĐỌC: đồng hồ reef tiger của nước nào

Giá đồng hồ Marc By Marc Jacobs chính hãng bao nhiêu? 

Là thương hiệu hướng đến phân khúc khách hàng trung lưu và thượng lưu, vậy giá thành của đồng hồ Marc By Marc Jacobs chắc hẳn sẽ khá đắt. Trái với suy nghĩ của nhiều người, giá đồng hồ Marc By Marc Jacobs lại khá mềm so với mặt bằng chung. 

Với sự đẳng cấp trong thiết kế, đầu tư trong chất liệu và hoàn hảo về chất lượng như vậy, nhưng mỗi chiếc đồng hồ Marc Jacobs chỉ dao động từ 3 triệu đến 6 triệu đồng. Ở mức giá này, bạn hoàn toàn có đủ khả năng để tậu ngay một chiếc đồng hồ phù hợp. 

Giá đồng hồ Marc By Marc Jacobs chính hãng bao nhiêu?

ĐỌC THÊM: đồng hồ lobinni của nước nào

Đồng hồ Marc By Marc Jacobs có đáng mua không?

Đồng hồ Marc By Marc Jacobs nổi trội với những mẫu mã sành điệu, thời thượng đậm chất Mỹ, đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ năng động, yêu thích việc thể hiện phong cách. Ngoài ra, Marc By Marc Jacobs còn rất nhiều kiểu dáng đa dạng, đáp ứng hầu hết nhu cầu của đông đảo người dùng. Chất lượng bền bỉ, giá thành lại phải chăng, đâu đâu cũng là ưu điểm khi nhắc đến thương hiệu đồng hồ này. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không nhanh tay sở hữu ngay một chiếc đồng hồ Marc By Marc Jacobs để khẳng định phong cách và nâng tầm đẳng cấp bản thân.  

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin về đồng hồ Marc By Marc Jacobs của nước nào, có tốt không, giá cả của một chiếc đồng hồ Marc Jacobs chính hãng là bao nhiêu. Hy vọng với chia sẻ của Đồng hồ Việt, bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một sản phẩm đồng hồ ưng ý và phù hợp.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *