Đồng hồ MVW của nước nào? Có gì nổi bật? Giá bao nhiêu?

MVW được biết đến với nhiều mẫu mã đồng hồ chất lượng, có tính thẩm mỹ cao và là thương hiệu đồng hồ khá quen thuộc đối với các tín đồ đồng hồ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết Đồng hồ MVW của nước nào? Giá bao nhiêu? Có đặc điểm gì nổi bật thu hút người dùng? Cùng Đồng hồ Việt theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu câu trả lời cho những thắc mắc trên bạn nhé! 

TIÊU ĐIỂM CHÍNH
+ MVW viết tắt từ Move The World là một thương hiệu đồng hồ đến từ Việt Nam. Những sản phẩm đồng hồ MVW được thiết kế nổi bật cùng bộ máy quartz đến từ Nhật Bản vô cùng bền bỉ và chính xác.
+ Đồng hồ MVW chủ yếu hướng tới đối tượng nam giới với những thiết kế sang trọng, nổi bật cùng nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt là khả năng chống nước rất tốt.
+ Giá của một chiếc đồng hồ MVW hiện nay dao động từ khoảng 2.000.000 – 3.000.000 vnđ.

Thương hiệu đồng hồ MVW của nước nào? 

MVW là cách viết tắt của Move The World, một thương hiệu đồng hồ có xuất xứ từ Việt Nam. Mỗi chiếc đồng hồ MVW đều được sản xuất theo một quy trình chuyên nghiệp, kiểm tra khắt khe, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng đề ra. Tất cả các khâu từ việc lên ý tưởng, phát họa thiết kế được trau chuốt một cách tỉ mỉ, chỉn chu trong từng chi tiết bởi đội ngũ chế tác đồng hồ người Việt. Sau đó, chuyển đến bộ phận lắp ráp chi tiết máy móc và tạo nên một chiếc đồng hồ hoàn chỉnh, chất lượng bởi các đối tác Trung Quốc. 

Đồng hồ MVW không chỉ ghi điểm trong mắt người dùng nhờ vào chất lượng đỉnh cao, khâu chọn lọc chất liệu sản xuất kỹ lưỡng, bộ máy bên trong cao cấp, bền bỉ mà còn gây ấn tượng mạnh bởi kiểu dáng tinh tế, sang trọng, phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một chiếc đồng hồ để làm mới phong cách bản thân thì có thể tham khảo các mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu đồng hồ này. 

Thương hiệu đồng hồ MVW của nước nào? 
Thương hiệu đồng hồ MVW của nước nào? 

XEM THÊM: đồng hồ wwoor của nước nào

Đồng hồ MVW có gì nổi bật?

Khi nhắc đến thương hiệu đồng hồ MVW, bạn nghĩ đến những đặc trưng gì đầu tiên? Những điều bạn vừa nghĩ đến chính là những điểm nổi bật của hãng này đấy. Ngoài ra, Đồng hồ Việt sẽ bổ sung thêm cho bạn kiến thức về những ưu điểm của thương hiệu MVW thông qua một vài khía cạnh sau đây. 

Thiết kế

Là một thương hiệu đồng hồ hướng đến phân khúc khách hàng là nam giới, MVW tập trung sản xuất các mẫu đồng hồ nam cao cấp, và theo đó định hướng thiết kế của các sản phẩm đến từ thương hiệu này thường mang phong cách nam tính, lịch lãm. Tuy nhiên, hãng không bó buộc thiết kế theo duy nhất phong cách này mà còn sáng tạo và sản xuất nhiều mẫu mã đa dạng như đồng hồ trẻ trung, năng động hoặc sang trọng, tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, cho bạn tha hồ lựa chọn. 

Chất liệu 

Chất liệu được dùng trong quá trình sản xuất cũng là một điểm nổi bật không thể bỏ qua, làm nên tên tuổi của thương hiệu đồng hồ MVW. Để tăng chất lượng cho mỗi chiếc đồng hồ của mình, hãng đã sử dụng những chất liệu cao cấp trong chế tác. Điều này nhận được sự đánh giá cao và yêu thích của giới điệu mộ đồng hồ. 

Cụ thể, MVW sử dụng bộ máy Nhật Bản Miyota bền bỉ, giúp đảm bảo chất lượng và khả năng hoạt động chính xác trong quá trình sử dụng. Phần vỏ đồng hồ được chế tác từ chất liệu thép không gỉ, hạn chế khả năng bị ăn mòn, tăng độ thẩm mỹ và tăng tính sang trọng cho sản phẩm. Mặt kính đồng hồ MVW cũng được sản xuất từ chất liệu cao cấp nhất như kính Sapphire với độ trong suốt cao, có khả năng chịu được lực và chống trầy xước tốt. Dây đeo đồng hồ hoặc là dây đeo kim loại sử dụng chất liệu thép không gỉ hoặc là dây da thuộc mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi đeo, hay cũng có thể là dây đeo silicon cứng cáp với độ bền cao. Tất cả đều được cân đo đong đếm trong từng chi tiết, cân nhắc trong quá trình chế tác để mang lại một sản phẩm đồng hồ chất lượng nhất, cùng trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng. 

Đặc trưng nổi bật của đồng hồ MVW

ĐỌC THÊM: đồng hồ sunrise của nước nào

Tính năng sản phẩm 

Thấu hiểu được sự lo ngại về vấn đề đồng hồ bị vào nước trong quá trình sử dụng hàng ngày, hãng MVW đã trang bị cho các sản phẩm của mình khả năng chịu nước khá tốt ở độ sâu 50m (5ATM). Đây là một con số khá ấn tượng, giúp bạn yên tâm hơn trong các hoạt động tiếp xúc với nước hằng ngày. Về các tính năng khác như lịch ngày, lịch tháng, hẹn giờ cũng được tích hợp đầy đủ trong sản phẩm, giúp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Đồng hồ MVW giá bao nhiêu?

Với những ưu điểm nổi bật như trên, khá nhiều người có chung thắc mắc về giá thành của một chiếc đồng hồ MVW, và cho rằng đồng hồ MVW sẽ khá đắt đỏ. Tuy nhiên, trái ngược lại với suy nghĩ của mọi người, giá thành của các mẫu đồng hồ từ hãng này lại vô cùng hợp lí. Chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí dưới 2,5 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ cao cấp, thiết kế sang trọng, chất lượng hoàn hảo với khả năng hoạt động vô cùng bền bỉ và chính xác.  

Đồng hồ MVW giá bao nhiêu?

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ olevs của nước nào

Có nên mua đồng hồ MVW không?

Nếu được đưa ra lời khuyên có nên mua đồng hồ MVW không thì câu trả lời ở đây là có bởi có 3 lý do khiến đồng hồ MVW trở thành một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn:

  • Thứ nhất, giá cả phải chăng, chất lượng đỉnh cao trong tầm giá. 
  • Thứ hai, thiết kế sang trọng, tinh tế cùng sự đa dạng trong mẫu mã, giúp bạn tha hồ lựa chọn đồng hồ phù hợp với phong cách.
  • Thứ ba, thương hiệu đồng hồ Việt Nam chất lượng, dễ dàng bảo hành, sửa chữa trong trường hợp xảy ra hư hỏng, giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian. 

Lời kết

Thông qua bài viết trên, Đồng hồ Việt đã giải đáp các thắc mắc Đồng hồ MVW của nước nào? Có gì nổi bật? Giá bao nhiêu? một cách chính xác và chi tiết nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ thật sự bổ ích và giúp bạn tìm kiếm được chiếc đồng hồ ưng ý cho bản thân mình.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *