Đồng hồ Olevs chính hãng giá bao nhiêu? Của nước nào?

Đồng hồ Olevs là một thương hiệu mới chào sân trong ngành sản xuất đồng hồ nên có lẽ vẫn còn xa lạ đối với hầu hết người dùng. Trong bài viết hôm nay, Đồng hồ Việt sẽ cùng bạn tìm hiểu về gương mặt mới này. Đồng hồ Olevs chính hãng giá bao nhiêu? Đồng hồ Olevs của nước nào? Tất cả sẽ được chia sẻ một cách chi tiết nhất sau đây! 

SƠ LƯỢC NỘI DUNG
+ Olevs là một thương hiệu đồng hồ đến từ Hongkong, Trung Quốc và được thành lập vào năm 1999.
+ Đồng hồ Olevs có nhiều điểm nổi bật và đặc trưng để khiến khách hàng lựa chọn, từ thiết kế tối gian nhưng sang trọng, đến bộ máy bền bỉ, cùng độ chống nước cao.
+ Hơn nữa, giá thành của một chiếc đồng hồ Olevs chính hãng khá rẻ, chỉ dao động từ vài trăm ngàn đến 2.000.000 vnđ/chiếc.

Thương hiệu đồng hồ Olevs của nước nào? 

Olevs là thương hiệu đồng hồ có xuất xứ từ Hồng Kông, Trung Quốc. Được thành lập từ năm 1999, thiết kế của đồng hồ Olevs lấy cảm hứng từ hình ảnh tháp Eiffel Pháp xinh đẹp, lãng mạn. 

Mặc dù là thương hiệu đồng hồ sinh sau đẻ muộn nhưng không vì thế mà làm suy giảm vị thế của Olevs trước các ông lớn lâu đời trong ngành sản xuất đồng hồ. Mỗi chiếc đồng hồ Olevs đều được trau chuốt về vẻ ngoài đồng thời đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chính điều này làm cho thương hiệu Olevs nổi bật và nhận được sự đánh giá cao cũng như sự yêu thích của các tín đồ đồng hồ trên thế giới. 

Thương hiệu đồng hồ Olevs của nước nào? 
Thương hiệu đồng hồ Olevs của nước nào? 

XEM THÊM: đồng hồ davena của nước nào

Đồng hồ Olevs chính hãng giá bao nhiêu? 

Đồng hồ Olevs có giá thành vô cùng phải chăng, hướng đến phân khúc khách hàng tầm thấp và tầm trung. Một chiếc đồng hồ Olevs chính hãng chỉ có giá dao động từ vài trăm cho đến trên 2 triệu đồng. Chỉ cần bỏ ra một mức chi phí phải chăng là bạn đã có vô vàn lựa chọn đồng hồ Olevs với các thiết kế, kiểu dáng, màu sắc phong phú và đa dạng. Ngoài ra, nếu bạn mong muốn tìm đến những chiếc đồng hồ cao cấp thì Olevs vẫn có một số sản phẩm dành cho bạn. Những chiếc đồng hồ này chỉ có giá thành trên 5 triệu nhưng lại sở hữu kiểu dáng độc lạ, thiết kế bắt mắt và vô cùng chất lượng. 

Thương hiệu đồng hồ Olevs chính hãng giá bao nhiêu? 

NÊN ĐỌC: đồng hồ guou của nước nào

Đồng hồ Olevs có đáng mua không? 

Giữa vô vàn các thương hiệu nổi tiếng khác, liệu đồng hồ Olevs có điểm gì đặc trưng để trở thành một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn? Nếu bạn cũng có cùng thắc mắc như trên thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích sau. 

Thiết kế

Mặc dù Olevs là một thương hiệu đồng hồ có giá bình dân nhưng hãng rất đầu tư cho việc thiết kế hình ảnh bề ngoài của mỗi sản phẩm. Hầu hết các sản phẩm đồng hồ Olevs đều có thiết kế rất khác biệt, đa dạng, độc đáo và nắm bắt tốt xu thế thị trường. Kiểu dáng thời thượng, tinh tế, sắc sảo trong từng đường nét chính là những ưu thế khác biệt mà người dùng ưu ái mỗi khi nhắc đến thương hiệu này. 

Chất liệu 

Để tiết kiệm chi phí sản xuất, Olevs sử dụng chất liệu da nhân tạo để làm dây da cho các sản phẩm của mình. Điều này chỉ mang lại độ thẩm mỹ nhất thời cho sản phẩm nhưng xét về độ bền của dây đồng hồ thì nó chỉ đạt ở mức tương đối. Đối với những ai mong muốn một chiếc đồng hồ bền bỉ hơn, có thể tìm đến những mẫu đồng hồ Olevs cao cấp với chất liệu vỏ thép không gỉ mạnh mẽ và sang trọng hơn.

Về mặt đồng hồ, hầu hết các sản phẩm Olevs đều có mặt đồng hồ kính sapphire chất lượng, có thể chịu lực, tránh trầy xước tốt. Những chi tiết kết nối khác như kết nối mặt đồng hồ, dây đồng hồ, vỏ cũng được trau chuốt và tính toán rất tỉ mỉ để tránh làm lộ các phần kết nối thô, đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho từng chiếc đồng hồ. 

Đồng hồ Olevs có đáng mua không? 

XEM THÊM: đồng hồ olym pianus của nước nào

Bộ máy bên trong 

Đồng hồ Olevs sử dụng bộ máy Pin/ Quartz, hoạt động dựa trên nguyên lí chuyển động của các tinh thể thạch anh. Chính vì thế, những chiếc đồng hồ này mang lại độ chính xác khá cao và gần như tuyệt đối, giúp việc xem thời gian của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng. Bên cạnh đó, đồng hồ Olevs còn có một ưu điểm nổi bật là pin đồng hồ rất bền bỉ. Đây xứng đáng là một sản phẩm nên có trong bộ sưu tập đồng hồ của bạn. 

Khả năng chống nước 

Khả năng chống nước của các sản phẩm đồng hồ đến từ thương hiệu Olevs sẽ ở mức trung bình và không tốt giống như mong đợi của bạn. Điều này cũng dễ hiểu bởi với mức giá phải chăng như vậy thì bạn không thể đòi hỏi quá nhiều về độ chịu nước của đồng hồ Olevs được. Trong trường hợp đi bơi, đi biển hoặc tham gia các hoạt động dưới nước, bạn cần tháo hẳn đồng hồ ra và bảo quản ở nơi khô ráo để đảm bảo về độ thẩm mỹ cũng như độ bền của sản phẩm. Đây là điều bạn cần hết sức lưu ý trong quá trình sử dụng để chiếc đồng hồ Olevs của bạn kéo dài được thời gian sử dụng lâu hơn. 

Lời kết

Trong bài viết trên, Đồng hồ Việt đã trả lời một cách chi tiết nhất những thắc mắc xoay quanh về thương hiệu đồng hồ Olevs. Đồng hồ Olevs chính hãng giá bao nhiêu? Đồng hồ Olevs của nước nào? Đồng hồ Olevs có thật sự đáng mua không? Với những thông tin chia sẻ và tương quan giữa mức chi phí bỏ ra và chất lượng nhận lại từ một chiếc đồng hồ Olevs, bạn còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc đồng hồ Olevs xinh xắn ngay nào.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *