Đồng hồ Sunrise của nước nào? Có gì nổi bật? Giá bao nhiêu?

Đồng hồ Sunrise là tên tuổi không quá quen thuộc trên thị trường đồng hồ, tuy nhiên với chất lượng mang lại, các sản phẩm đồng hồ đến từ thương hiệu này vẫn là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. Hôm nay, Đồng hồ Việt sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về thông tin liên quan đến Đồng hồ Sunrise của nước nào? Có gì nổi bật? Giá bao nhiêu? chi tiết nhất. Đừng bỏ qua những kiến thức bổ ích sau đây bạn nhé! 

TIÊU ĐIỂM CHÍNH
+ Đồng hồ Sunrise là một thương hiệu của Thụy Sĩ, được thành lập vào năm 1893 bởi Nicolas Schmidt tại vùng Saint- Imier của Thụy Sĩ. Đây là một dòng đồng hồ bình dân nhưng có thiết kế khá độc đáo.
+ Những chiếc đồng hồ Sunrise được thiết kế một cách khá sang trọng, độc đáo với nguyên liệu cao cấp cùng với bộ máy bền bỉ và độ chính xác cao.
+ Là một dòng đồng hồ bình dân, nên những chiếc đồng hồ Sunrise có giá dao động từ 2.000.000 – 5.000.000 vnđ/chiếc.

Thương hiệu đồng hồ Sunrise của nước nào? 

Đồng hồ Sunrise là một thương hiệu của Thụy Sĩ, ra đời vào năm 1893, tại vùng Saint- Imier, do Nicolas Schmidt thành lập khi chỉ mới 21 tuổi. Ngay từ những ngày thành lập đầu tiên, với tham vọng chinh phục thị trường đồng hồ thế giới, Nicolas Schmidt đã bắt tay vào việc chế tác và cho ra mắt những mẫu đồng hồ đầu tiên. Cái tên Sunrise chính thức trở thành tên thương hiệu đồng hồ gắn liền với sự cố trong cuộc đời của Nicolas Schmidt. Cụ thể là khi đang đi du lịch vào năm 1908, gia đình ông gặp sự cố lở tuyết. Khi được cứu thoát, Nicolas Schmidt đã được nhìn thấy ánh sáng mặt trời, chính vì thế cái tên Sunrise rất có ý nghĩa và được ông sử dụng để làm tên thương hiệu cho hãng đồng hồ của mình. 

Trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, đồng hồ Sunrise nổi tiếng với các thiết kế độc đáo, chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng mức giá vô cùng hợp túi tiền. Hiện nay, thương hiệu đồng hồ Sunrise đã có mặt ở hầu hết các nơi trên thế giới và mở rộng đại lý ở các nước Châu Âu, Mỹ, Trung Quốc,… 

Thương hiệu đồng hồ Sunrise của nước nào? 
Thương hiệu đồng hồ Sunrise của nước nào? 

XEM THÊM: đồng hồ olevs chính hãng giá bao nhiêu

Đồng hồ Sunrise có gì nổi bật?

Để tìm hiểu chi tiết về những nét nổi bật của đồng hồ Sunrise, cùng Đồng hồ Việt phân tích các khía cạnh về thiết kế, chất liệu và chất lượng của đồng hồ Sunrise. 

Thiết kế

Xét về thiết kế, đồng hồ Sunrise được đánh giá là thương hiệu đồng hồ nổi bật với các mẫu mã đa dạng, cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng đồng hồ. Từ mặt đồng hồ vuông, mặt đồng hồ tròn, cho đến mặt đồng hồ hình chữ nhật, thương hiệu Sunrise đều có các mẫu đồng hồ tương ứng, với thiết kế thanh lịch, đẹp mắt, thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Chất liệu 

Về chất liệu được dùng trong sản xuất đồng hồ, Sunrise đều ưu tiên sử dụng những chất liệu cao cấp để nâng cao chất lượng sản phẩm và giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng đồng hồ. Cụ thể, thương hiệu Sunrise sử dụng dây da, khung đồng hồ bằng thép không gỉ trong chế tác đồng hồ giúp tăng tính thẩm mỹ và tăng độ bền bỉ cho các sản phẩm của mình. 

ĐỌC THÊM: đồng hồ davena của nước nào

Bộ máy bên trong 

Khi nhắc đến bộ máy đồng hồ, bộ máy đồng hồ Nhật Bản luôn nằm trong top được đánh giá cao bởi giới điệu mộ về chất lượng cũng như độ bền bỉ của sản phẩm. Với việc sử dụng bộ máy Nhật Bản cho các sản phẩm của mình, thương hiệu Sunrise phần nào khẳng định cũng như tăng độ tin tưởng về chất lượng cho các chế tác đồng hồ. 

Đặc trưng của đồng hồ Sunrise

NÊN XEM: đồng hồ guess của nước nào

Đồng hồ Sunrise có giá bao nhiêu?

Nổi bật là thương hiệu đồng hồ có nguồn gốc từ Thụy Sỹ cùng các đặc trưng về thiết kế, chất lượng nhưng giá thành của những chiếc đồng hồ Sunrise lại vô cùng hợp lý. Liệu giá thành có ảnh hưởng nhiều đến chất lượng sản phẩm mà bạn nhận được hay không? Câu trả lời là không và đây là một thương hiệu đồng hồ đáng để bạn sở hữu trong tầm giá.

Hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung, do đó nhà sản xuất đã cân nhắc rất nhiều trong quá trình sản xuất để vừa tiết kiệm được chi phí, vừa mang lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Chẳng hạn, Sunrise tiết kiệm chi phí nhân công bằng cách sử dụng xưởng sản xuất tại Trung Quốc, sử dụng linh hoạt các chất liệu mặt kính cứng, kính sapphire, sử dụng bộ máy Nhật Bản thay vì bộ máy chuẩn Thụy Sĩ để giảm giá thành sản phẩm nhưng cũng đảm bảo về chất lượng cung cấp. Do đó, chỉ cần bỏ ra một số tiền từ 2 triệu đến 5 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Sunrise chất lượng với thiết kế ấn tượng, đẹp mắt. 

Đồng hồ Sunrise có giá bao nhiêu?

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ davena của nước nào

Có nên mua đồng hồ Sunrise không?

Nếu bạn không phải là một người quá khắt khe, đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ chất lượng với giá thành phải chăng thì đồng hồ Sunrise vẫn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn. Mặc dù không tuân thủ theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của đồng hồ Thụy Sĩ, nhưng những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Sunrise đã được xem là hoàn hảo và vô cùng chất lượng trong tầm giá. Thiết kế ấn tượng, mẫu mã đa dạng, chất lượng bền bỉ là những điều mà Sunrise mang lại cho chiếc đồng hồ của bạn. 

Lời kết

Như vậy, thông qua bài viết trên, Đồng hồ Việt đã chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết liên quan đến thương hiệu đồng hồ Sunrise của nước nào? Có gì nổi bật? giá cả bao nhiêu? Có đáng sở hữu hay không? Hy vọng những kiến thức hữu ích này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của bản thân.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *