Đồng hồ Wwoor của nước nào? Giá bao nhiêu? Đáng mua không?

Nếu bạn là một người có sở thích sưu tầm đồng hồ, ưu tiên những mẫu mã đẹp mắt, chất lượng, giá thành phải chăng để làm mới phong cách mỗi ngày thì đừng bỏ qua thương hiệu đồng hồ Wwoor. Trong bài viết sau đây, Đồng hồ Việt sẽ cung cấp đầy đủ hơn thông tin liên quan đến thương hiệu Đồng hồ Wwoor của nước nào? Giá bao nhiêu? Có đáng mua không? để giải thích lý do tại sao đây là một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn. 

NỘI DUNG VẮN TẮT
+ Đồng hồ Wwoor là một thương hiệu đến từ Quảng Châu, Trung Quốc, thuộc công ty Jinfu Watch Co., Ltd và được thành lập vào năm 2013, có thể nói đây là một hãng đồng hồ khá non trẻ.
+ Những chiếc đồng hồ Wwoor được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, sử dụng vật liệu cao cấp, nhiều tính năng cùng bộ máy pin bền bỉ theo thời gian.
+ Hiện nay, những chiếc đồng hồ Wwoor có giá rất rẻ, chỉ từ 150.000 – 1.000.000vnđ là bạn đã có thể sở hữu được một chiếc đồng hồ thương hiệu này rồi.

Thương hiệu đồng hồ Wwoor của nước nào? 

Wwoor là một thương hiệu đồng hồ có xuất xứ từ Quảng Châu, Trung Quốc. Từ trước đến nay, những hàng hóa có xuất xứ từ quốc gia này đều bị người tiêu dùng gán mác là kém chất lượng, không đáng tin cậy. Tuy nhiên, đừng vì thế mà đánh đồng, hạ thấp chất lượng của các sản phẩm đồng hồ Wwoor. 

Thương hiệu đồng hồ Wwoor mới ra đời cách đâu không lâu, cụ thể là năm 2013. Mặc dù tuổi đời còn non trẻ, không thể so sánh với các tên tuổi lâu đời, nổi tiếng trong ngành sản xuất đồng hồ, nhưng với những ưu điểm vượt trội về kiểu dáng, chất liệu và chất lượng sản phẩm mang lại, thương hiệu Wwoor cũng nhận được sự đón nhận của đông đảo các tín đồ đồng hồ. Một trong những đặc điểm nổi bật giúp bạn nhận biết một chiếc đồng hồ Wwoor chính là logo thương hiệu. Logo với biểu tượng cỏ bốn lá tương ứng với các vị trí 3 giờ, 6 giờ, 9 giờ, 12 giờ mang ý nghĩa hết sức đặc biệt, tượng trưng cho những điều may mắn về tình yêu, sức khỏe, sự giàu có và nổi tiếng. 

Mỗi tháng, Wwoor sản xuất và cung cấp ra thị trường khoảng 150.000 chiếc đồng hồ. Đây được xem là một con số khá khủng, thể hiện nhu cầu và sự yêu thích của người dùng đối với đồng hồ Wwoor. Không chỉ bán chạy trong thị trường nội địa, hiện nay đồng hồ Wwoor còn được biết đến rộng rãi và xuất hiện phổ biến ở các thị trường khác như Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Tây Âu. 

Thương hiệu đồng hồ Wwoor của nước nào? 

XEM THÊM: đồng hồ sunrise của nước nào

Đồng hồ Wwoor có gì nổi bật?

Như đã đề cập ở trên, đồng hồ Wwoor được biết đến với những ưu điểm nổi bật về kiểu dáng thiết kế, chất liệu sử dụng và uy tín về chất lượng. Để nói về các điểm nổi bật này một cách chi tiết, hãy cùng tìm hiểu cụ thể qua từng khía cạnh dưới đây. 

Thiết kế

Nhắc đến đồng hồ Wwoor, có lẽ điều khiến người dùng ấn tượng nhất đó là thiết kế sản phẩm. Đồng hồ Wwoor đa dạng về mẫu mã, cung cấp nhiều kiểu dáng cho người dùng tha hồ lựa chọn. Không những thế, với đội ngũ chế tác đông đảo, nhiều kinh nghiệm, những chiếc đồng hồ Wwoor được trau chuốt một cách đẹp mắt, thiết kế trẻ trung, hướng đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và vô cùng hợp lý trong tầm giá. Đồng hồ Wwoor xứng đáng là món phụ kiện mà mỗi chúng ta đều nên sở hữu ít nhất một “em” cho riêng mình. 

Chất liệu 

Xét về chất liệu, hãng cho thấy sự đầu tư trong sản xuất đồng hồ khi sử dụng các chất liệu cao cấp và vô cùng chất lượng. Hầu hết các sản phẩm đồng hồ Wwoor đều sử dụng bộ máy đồng hồ Nhật Bản bền bỉ, mặt kính Ceramic nổi tiếng với khả năng giữ độ trong suốt, chắc chắn, chống va đập, chống trầy xước tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó, dây đeo đồng hồ được ưu tiên sử dụng kim loại cao cấp để đảm bảo chất lượng và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Hãng cũng công bố chứng nhận sản xuất CE – một chứng nhận về vi mạch từ China Great Wall Quality để tăng độ uy tín và giúp người dùng yên tâm về chất lượng của những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này. 

XEM THÊM: đồng hồ olevs của nước nào

Tính năng 

Với việc sử dụng bộ máy cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đồng hồ Wwoor mang lại cho bạn khả năng xem giờ khá chính xác và hoạt động bền bỉ theo thời gian. Các tính năng khác như xem lịch ngày tháng, bộ bấm giờ thể thao, khả năng chống nước cũng tương đối hoàn hảo, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. 

Đồng hồ Wwoor có gì nổi bật?

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ davena của nước nào

Đồng hồ Wwoor chính hãng giá bao nhiêu?

Đồng hồ Wwoor có giá thành khá mềm, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Mỗi chiếc đồng hồ Wwoor chính hãng chỉ có mức giá trung bình từ 150.000đ đến dưới 1 triệu. Có thể nói, với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, chất lượng sản phẩm thì đây là một mức giá không hề đắt đỏ mà hiếm có hãng đồng hồ nào cung cấp ra thị trường. 

Có nên mua đồng hồ Wwoor không?

Vậy có nên mua đồng hồ Wwoor không? Câu trả lời chắc chắn là có bởi nhắc đến đồng hồ Wwoor, hầu như đâu đâu cũng là ưu điểm. Kiểu dáng đa dạng, trẻ trung, hợp thời trang, dễ dàng kết hợp với các outfit thường ngày, chất lượng bền bỉ, giá thành lại hợp lý, vậy còn lý do gì khiến bạn chần chừ mà không chốt ngay cho mình một chiếc đồng hồ Wwoor để đổi mới phong cách cho bản thân. 

Đồng hồ Wwoor có đáng mua không?

NÊN ĐỌC: hướng dẫn sử dụng đồng hồ invicta

Lời kết

Bài viết trên là tổng hợp những chia sẻ của Đồng hồ Việt giúp các bạn giải đáp thắc mắc Đồng hồ Wwoor của nước nào? Giá bao nhiêu? Có đáng mua không? Hy vọng những thông tin này sẽ thật sự hữu ích đối với bạn, giúp bạn tìm kiếm được cho bản thân một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *