Khám phá 5 mẫu đồng hồ Fossil nữ mặt tròn bán chạy nhất hiện nay

Ngày nay, đồng hồ không chỉ là công cụ xem thời gian mà còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách. Một chiếc đồng hồ được ưa chuộng đòi hỏi chất lượng hoàn hảo và đảm bảo về mặt thẩm mỹ, đẹp mắt, thời thượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ như vậy thì hãy cùng Đồng hồ Việt tham khảo 5 mẫu đồng hồ Fossil nữ mặt tròn hot nhất hiện nay trong bài viết sau! 

Top 5 mẫu đồng hồ Fossil nữ mặt tròn bán chạy nhất hiện nay

Đồng hồ Fossil luôn được giới điệu mộ đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng mà còn được trang bị vẻ ngoài thời thượng, xứng tầm đẳng cấp cho người sở hữu. Để tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu này, hãy cùng Đồng hồ Việt điểm qua 5 mẫu đồng hồ Fossil nữ mặt tròn được nhiều tín đồ yêu thích và săn đón hiện nay. 

Top 5 mẫu đồng hồ Fossil nữ mặt tròn bán chạy nhất hiện nay
Top 5 mẫu đồng hồ Fossil nữ mặt tròn bán chạy nhất hiện nay

1. Đồng hồ Fossil nữ mặt tròn ES4812

Chiếc đồng hồ đầu tiên được giới thiệu đến bạn chính là mẫu Fossil ES4812 – một thiết kế thuộc bộ sưu tập Fossil Jacqueline gây sốt trong làng đồng hồ với những chế tác điệu nghệ, độc đáo. Thoạt nhìn vào chiếc đồng hồ này, có lẽ bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng với gam màu lạ mắt – màu vàng chanh nổi bật. Đây là một gam màu hiếm và ít được các nhà chế tác đưa vào sản phẩm của mình. 

Điểm xuyến thêm trên mặt đồng hồ là họa tiết bông hoa đặc trưng của bộ sưu tập Jacqueline, ánh lên vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng. Dây da đồng hồ cao cấp mang lại cảm giác thoải mái và êm ái cho cổ tay trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, vỏ đồng hồ được làm bằng vỏ thép không gỉ bền bỉ, mặt kính cứng với độ chịu lực cao càng làm cho chiếc đồng hồ Fossil nữ mặt tròn ES4812 này trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người dùng. 

Đồng hồ Fossil nữ mặt tròn ES4812
Đồng hồ Fossil nữ mặt tròn ES4812

XEM THÊM: cách kiểm tra imei đồng hồ fossil

2. Đồng hồ Fossil nữ mặt tròn ES4968

Một siêu phẩm được nhắc tên tiếp theo đó là mẫu đồng hồ Fossil nữ mặt tròn ES4968. Mặt đồng hồ 28mm nhỏ nhắn, độ rộng dây đeo 10mm phù hợp với phần lớn cổ tay của phái nữ. Đặc biệt, dây đeo được làm từ chất liệu da tổng hợp mềm mịn, kết hợp với gam màu nâu sang trọng, phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển, nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần thời thượng. 

Bộ máy đồng hồ là bộ máy pin Quartz nổi tiếng với độ bền bỉ cao và độ chính xác gần như tuyệt đối. Có thể nói, đây là một mẫu đồng hồ chất lượng mà bạn nên cân nhắc sở hữu. 

Đồng hồ Fossil nữ mặt tròn ES4968
Đồng hồ Fossil nữ mặt tròn ES4968

3. Đồng hồ nữ mặt tròn Fossil Carlie 36 mm ES4454

Tương tự như chiếc đồng hồ Fossil nữ mặt tròn ES4568 vừa được đề cập ở trên, mẫu đồng hồ Fossil Carlie 36 mm ES4454 cũng mang phong cách cổ điển nhẹ nhàng với thiết kế đơn giản, phù hợp với những quý cô thanh lịch. 

Dây da tổng hợp màu nâu, ôm gọn cổ tay, tạo cảm giác vô cùng thoải mái trong quá trình đeo. Mặt kính đồng hồ cứng cáp, với độ trong suốt cao giúp quan sát thời gian dễ dàng và tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. Về độ chịu nước, Fossil Carlie 36 mm ES4454 chịu được ở 30m. Do đó, bạn có thể thoải mái tiếp xúc với nước trong quá trình sinh hoạt hằng ngày như rửa tay, tắm rửa,… Tuy nhiên, bạn nên chú ý không nên đeo đồng hồ này khi đi bơi hoặc đi lặn để tránh làm đồng hồ bị vô nước và hỏng một cách đáng tiếc. 

Đồng hồ nữ mặt tròn Fossil Carlie 36 mm ES4454
Đồng hồ nữ mặt tròn Fossil Carlie 36 mm ES4454

NÊN ĐỌC: có nên mua đồng hồ Fossil xách tay không

4. Đồng hồ nữ mặt tròn Fossil ES4745 36 mm

Nếu bạn là một cô nàng theo đuổi phong cách cá tính thì đừng bỏ qua mẫu đồng hồ nữ mặt tròn Fossil ES4745. Tại sao đây lại là mẫu đồng hồ phù hợp với cô nàng cá tính, điều đó được thể hiện rõ qua thiết kế sản phẩm: dây đeo đồng hồ được làm từ vỏ thép không gỉ với gam màu bạc kết hợp với vàng sang trọng, mặt đồng hồ được tạo hình bánh răng tạo cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ. 

Một vài ưu điểm khiến chiếc đồng hồ này trở thành một trong những mẫu đồng hồ Fossil nữ mặt tròn bán chạy nhất hiện nay như: kim đồng hồ được phủ lớp dạ quang giúp bạn dễ dàng quan sát thời gian ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng, chất liệu chế tác cao cấp, khóa cài đồng hồ chắc chắn và dễ dàng thao tác. Thêm vào đó là độ chịu nước cực đỉnh, lên đến 10ATM, giúp bạn thoải mái tiếp xúc với nước mà không phải lo sợ đồng hồ bị vào nước. 

Đồng hồ nữ mặt tròn Fossil ES4745 36 mm
Đồng hồ nữ mặt tròn Fossil ES4745 36 mm

TÌM HIỂU THÊM: tại sao đồng hồ patek philippe lại đắt

5. Đồng hồ nữ mặt tròn Fossil ES4556 28 mm

Đồng hồ nữ mặt tròn Fossil ES4556 28 mm là một chế tác được nhiều chị em săn đón bởi thiết kế nhẹ nhàng, sắc sảo. Khi nhìn vào chiếc đồng hồ này, bạn sẽ bị thu hút bởi gam màu bạc sang trọng. Cùng với đó là từng chi tiết trên đồng hồ đều được các nhà chế tác tài ba chăm chút kĩ lưỡng, tinh xảo, hoàn hảo đến từng milimet. 

Không chỉ đốn gục trái tim người dùng với vẻ ngoài 10 điểm mà chất lượng của Fossil ES4556 cũng vô cùng nổi bật. Bộ máy đạt chuẩn chất lượng, chất liệu chế tác cao cấp, bền bỉ, khả năng chịu nước tốt đến 5ATM giúp cho quá trình sử dụng đồng hồ trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn. Chính vì những đặc điểm ưu việt này mà chiếc đồng hồ này được rất nhiều quý cô yêu thích và chọn làm món phụ kiện thể hiện phong cách của bản thân. 

Đồng hồ nữ mặt tròn Fossil ES4556 28 mm
Đồng hồ nữ mặt tròn Fossil ES4556 28 mm

Lời kết

Như vậy, Đồng hồ Việt vừa giới thiệu đến bạn 5 mẫu đồng hồ Fossil nữ mặt tròn bán chạy nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu đồng hồ hoàn hảo cả về chất lượng lẫn độ đẹp mắt, sắc nét thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Đừng quên theo dõi Đồng hồ Việt thường xuyên để cập nhật thêm cho mình nhiều kiến thức hữu ích về đồng hồ bạn nhé! 

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *