Đồng hồ San Martin của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Dù đem đến những sản phẩm nổi bật với chất lượng vượt trội nhưng có lẽ thương hiệu San Martin còn là một cái tên khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Vậy nếu còn thắc mắc về đồng hồ San Martin của nước nào, có tốt không và giá chính hãng bao nhiêu? Hãy tiếp tục theo dõi bài viết sau của Đồng hồ Việt để có thêm những thông tin hữu ích nhất về thương hiệu đồng hồ này nhé!

Hãng đồng hồ San Martin của nước nào?

San Martin được  biết đến là một thương hiệu đồng hồ trẻ tuổi, các sản phẩm của hãng chủ yếu hướng đến là dòng sản phẩm cơ bản, đơn giản mà vẫn mang tính lịch sự tinh xảo đến từng chi tiết. Được lấy cảm hứng từ bộ máy chuyển động Japan NH35, các sản phẩm của San Martin luôn trung thành với phong cách nguyên bản của một cỗ máy thời gian. 

Đây là thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, do đó bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự thay đổi cập nhật xu hướng trước thời đại của các thiết bị này. 

Hãng đồng hồ San Martin của nước nào?
Hãng đồng hồ San Martin của nước nào?

XEM THÊM: đồng hồ maserati của nước nào

Đồng hồ San Martin chính hãng giá bao nhiêu?

Là một thương hiệu trẻ tuổi và chưa thực sự phổ biến trên toàn thế giới, đặc biệt là Việt Nam do đó mức giá đồng hồ San Martin chính hãng vẫn còn là một dấu hỏi lớn đối với người dùng. Theo tìm hiểu, tùy theo chất lượng và mẫu mã thiết kế của đồng hồ mà San Martin lại sở hữu những mức giá khác nhau, cụ thể bạn sẽ cần bỏ số tiền khoảng 3-20 triệu cho một sản phẩm của thương hiệu này. 

Mức giá này được xem là khá phù hợp và có thể tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng khác nhau mà San Martin đang hướng đến. Do đó, nếu bạn nhận thấy cơ sở nào bán sản phẩm có thương hiệu nhãn mác San Martin nhưng với mức giá rẻ hơn nhiều thì hãy cẩn thận, đó có thể là hàng giả hàng nhái các đối tượng nhập khẩu từ Trung Quốc về Việt Nam. 

Đồng hồ San Martin chính hãng giá bao nhiêu?

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ kassaw của nước nào

Đồng hồ San Martin có tốt không?

Vậy đồng hồ San Martin có tốt không, đây chắc hẳn là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng khi đang tìm hiểu về thương hiệu này đúng không nào? Vậy thì hãy tiếp tục theo dõi những đánh giá chi tiết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Đánh giá bộ máy vận hành của đồng hồ San Martin

Hầu hết các sản phẩm của San Martin đang sử dụng bộ máy cơ tự động với bộ chuyển động SW200 nhập khẩu và bộ chuyển động PT 5000. Đây là bộ máy phổ biến ở nhiều dòng đồng hồ tầm trung hiện nay bởi độ chính xác cao và sự mượt mà ổn định trong suốt quá trình hoạt động của mình. Nếu bạn đã từng sở hữu một chiếc đồng hồ San Martin, chắc chắn sẽ cảm thấy bất ngờ hấp dẫn bởi sự ổn định mà nó đem lại. 

Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có chất lượng bộ máy bên trong tốt với mức giá thành rẻ thì San Martin chắc chắn là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn. 

ĐỌC THÊM: đồng hồ bvlgari của nước nào

Đánh giá mẫu mã thiết kế đồng hồ San Martin

Nếu đã từng ghé thăm website chính hãng của dòng đồng hồ San Martin bạn chắc chắn sẽ bị ngỡ ngàng với sự đa dạng các mẫu mã thiết kế của thương hiệu này. Mặt đồng hồ chủ yếu là hình tròn nhưng sự cách điệu, thiết kế khác nhau của San Martin lại khiến nó trở nên độc đáo và cuốn hút đến lạ thường.

Bạn có thể tùy ý lựa chọn một chiếc đồng hồ có mặt màu đen, bạc hay xanh và thậm trí là vàng tùy theo nhu cầu và sở thích của bạn. Mặt số của những mẫu đồng hồ nam hay nữ cũng tạo nên nét riêng khi hãng thường thay thế mốc 12h bằng hình tam giác tạo nên sự độc đáo cho từng sản phẩm.

Đồng hồ San Martin có tốt không?

Đánh giá chất liệu sản xuất đồng hồ San Martin

Vẫn là những chất liệu sản xuất đồng hồ thông thường nhưng San Martin luôn kiểm soát chặt chẽ từ khâu lắp ráp đến hoàn thiện để tạo nên một sản phẩm có chất lượng cao nhất. Về phần vỏ máy, San Martin sử dụng thép không gỉ 316L để bảo vệ bộ máy hoạt động bên trong. Đây cũng là chất liệu chính hãng sử dụng để tạo nên phần dây đeo của mỗi sản phẩm. Về phần mặt kính đồng hồ, San Martin sử dụng kính sapphire pha lê có lớp phủ AR tạo độ bóng sáng cho sản phẩm. 

XEM THÊM: đồng hồ skmei chính hãng giá bao nhiêu

Đánh giá độ bền và khả năng chống nước của San Martin

Đánh giá về độ bền của San Martin, nhiều tay chơi sành đồng hồ cho hay đây là một thương hiệu bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về độ bền của nó theo thời gian. Bạn có thể sử dụng liên tục trong khoảng 2-3 năm mà không lo xảy ra hỏng hóc trong bộ máy vận hành hay các bộ phận bảo vệ bên ngoài. 

Về khả năng chống nước, San Martin trang bị khả năng chống nước lên tới 10Bar, một con số khá lớn đối với các dòng sản phẩm hiện nay. Nó cho phép bạn sử dụng thoải mái trong môi trường nước mà không lo ảnh hưởng đến các thiết bị bên trong.

Kết luận

Như vậy, mọi thông tin về đồng hồ San Martin của nước nào, có tốt không và giá bao nhiêu đã được Đồng hồ Việt chia sẻ trong bài viết này, hy vọng sẽ đem đến giá trị hữu ích cho bạn đọc. Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích về đồng hồ nhé.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *