Top 7+ đồng hồ thông minh mặt vuông được ưa chuộng hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh mặt vuông thời trang và sành điệu cho bản thân hoặc làm quà tặng cho người khác thì hãy tham khảo ngay top 7 những chiếc đồng hồ thông minh mặt vuông đang được yêu thích nhất trong bài viết dưới đây của Đồng hồ Việt nhé.

Những chiếc đồng hồ mặt vuông nào được yêu thích nhất hiện nay ?

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE LTE

Apple Watch SE LTE mang đến sự tinh tế và sang trọng của một chiếc đồng hồ cao cấp với các chi tiết được gia công tinh xảo, chất liệu cao cấp (khung bezel được làm từ 100% nhôm tái chế) và dây đeo bằng cao su mềm giúp nâng cao sự thoải mái cho người dùng.

Được trang bị bộ vi xử lý mới nhất, đồng hồ sử dụng chip Apple S5 với hiệu năng mạnh mẽ giúp các công việc của bạn trở nên dễ dàng và mượt mà hơn, mang đến cho bạn trải nghiệm tốt hơn. .

Công nghệ màn hình OLED với mật độ điểm ảnh cao giúp các chi tiết của đồng hồ thật hơn và tiết kiệm pin hơn.Nó nổi bật với hệ thống quay số phong phú với nhiều mặt số đẹp và cung cấp nhiều tùy chọn cho các chủ đề khác nhau. Hơn hết, bạn cũng có thể tạo ra mặt đồng hồ của riêng mình dựa trên phong cách và sở thích của bạn.

XEM THÊM: đồng hồ thông minh garmin forerunner 45

Đồng hồ Apple Watch SE

Apple Watch SE có khung chắc chắn và các góc bo tròn giúp thao tác vuốt thoải mái hơn. Kính cường lực Ion-X 1.57 “cho màn hình hiển thị rõ nét. Khung nhôm chắc chắn và dây đeo có độ đàn hồi cao, tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi đeo. 

Apple Watch SE được trang bị chip S5 cho tốc độ xử lý nhanh gấp đôi so với phiên bản Apple Watch S3, giúp đồng hồ chạy mượt mà và ổn định, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. 

Bản phát hành này bổ sung và cập nhật hơn 40 tính năng mới cho hệ điều hành WatchOS 7.0. Màn hình của đồng hồ sử dụng tấm nền OLED với độ phân giải 324 x 394 pixel, mang đến độ sắc nét thực, màu sắc rõ ràng và đẹp mắt. Thêm vào đó, kính cường lực Ion-X có khả năng đàn hồi cực tốt, giúp đồng hồ của bạn an toàn trước những va đập hàng ngày.

Đồng hồ thông minh Realme 2

Sản phẩm đồng hồ thông minh Realme Watch 2 có thiết kế mặt vuông với bốn góc nhẹ nhàng, năng động và tinh tế. Đi kèm là dây chun silicon nhẹ, độ bám tốt và chống thấm nước hiệu quả. Người dùng có thể đeo đồng hồ thoải mái khi vận động thể thao mà tay sẽ ra mồ hôi.

Đồng hồ thông minh mặt vuông Realme 2 được đông đảo khách hàng lựa chọn

XEM THÊM: Top 7 đồng hồ thông minh dưới 1 triệu

Đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ Music 

Đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ Music có thiết kế thời thượng, hiện đại và sang trọng, phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính, từ sinh viên đến nhân viên văn phòng.

Đồng hồ có khung viền bằng nhôm nhẹ nhưng bền, công nghệ màn hình LCD tiên tiến và lớp kính cường lực cứng và bền. Ngoài ra, dây đeo được làm bằng chất liệu silicone nhẹ và có độ đàn hồi cao, vì vậy bạn có thể đeo mẫu này thoải mái cả ngày dài. 

Điểm nổi bật của thiết bị này là thời lượng pin dài, có thể kéo dài đến 6 ngày cho mỗi lần sạc đầy. Vì vậy, với dung lượng pin như trên, bạn có thể yên tâm sử dụng và vận hành đồng hồ ngay cả khi vô tình để quên cáp sạc của đồng hồ trong một chuyến công tác, du lịch ngắn ngày.

Đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ

Đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ có thể kết nối với cả điện thoại Android và iPhone bằng công nghệ Bluetooth 4.0, cho phép bạn dễ dàng xem tin nhắn, từ chối cuộc gọi và nhận thông báo ứng dụng (Facebook, Messenger, Zalo, v.v.) ngay trên đồng hồ hiển thị của bạn. xong.

Công nghệ màn hình LCD mang đến trải nghiệm tuyệt vời và các chi tiết được hiển thị rõ ràng với độ phân giải màn hình 240 x 240 pixel. Màn hình của đồng hồ thông minh có kích thước 1,3 inch và được bảo vệ bởi Gorilla Glass 3, giúp chống xước vượt trội.

NÊN ĐỌC: Top 5 đồng hồ thông minh xiaomi nghe gọi được

Đồng hồ thông minh BeU B1

Đồng hồ thông minh BeU B1 có màu sắc trang nhã và năng động. Máy có thể sử dụng trong khoảng 7 ngày sau khi sạc 2 tiếng. Người dùng có thể thuận tiện sử dụng đồng hồ mà không lo bị gián đoạn ngay cả trong những chuyến hành trình dài. Khả năng tương thích với điện thoại cho phép bạn nhận thông báo về cuộc gọi, tin nhắn và các ứng dụng khác như Zalo, Messenger và Line. 

Đồng hồ có màn hình 1,3 inch với độ phân giải 240 x 240 pixel, giúp đồng hồ hiển thị rõ ràng hơn và dễ đọc hơn. Màn hình IPS sắc nét và có góc nhìn rộng, cho phép người dùng trải nghiệm trọn vẹn chất lượng hình ảnh mà không cần nhìn trực tiếp.

Đồng hồ thông minh BeU B1 là một trong những dòng đồng hồ thông minh mặt vuông được yêu thích

NÊN XEM: Top 5 đồng hồ thông minh định vị trẻ em

Đồng hồ Oppo 46mm

Oppo Watch phiên bản vàng hồng sang trọng 46mm, mặt vuông, 4 cạnh bo cong nhẹ, mặt kính vát cong 2D sâu, cảm giác như kính cong 3D. Màn hình AMOLED kích thước 1,91 inch, độ phân giải 402 x 476 pixel cũng cho chất lượng hiển thị sắc nét. Dây đeo cổ tay bằng silicon đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đeo.

Kết Luận

Hy vọng với những gọi ý về top 7 chiếc đồng hồ thông minh mặt vuông thời trang đáng mua nhất của Đồng hồ Việt sẽ cho bạn những lựa chọn phù hợp với cá tính của mình. Hãy theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về đồng hồ nhé.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *