Đồng hồ Kimio của nước nào? Có tốt không? Giá đắt không?

Bên cạnh những thương hiệu gạo cội trên thị trường thì hiện nay có không ít hãng đồng hồ nhỏ lẻ cũng tham gia vào thị trường đồng hồ toàn cầu. Trong đó, Kimio là một thương hiệu điển hình. Vậy đồng hồ Kimio của nước nào, có tốt không và giá thành có đắt không? Tất cả thông tin về thương hiệu Kimio sẽ được Đồng hồ Việt giải đáp chi tiết trong bài viết này. 

TIÊU ĐIỂM CHÍNH
+ Đồng hồ Kimio là một thương hiệu của Đài Loan, đây được xem là một thương hiệu đồng hồ mang đậm nét đẹp từ Á Đông và hãng cũng hướng tới người dùng trẻ trung, năng động.
+ Những chiếc đồng hồ Kimio luôn được đánh giá cao về độ hoàn thiện, chất liệu sản xuất, bộ máy bền bỉ đến từ Nhật Bản cùng với chế độ chăm sóc tốt sau khi bán hàng.
+ Giá của những chiếc đồng hồ Kimio khá rẻ, chỉ dao động từ 200.000 – 1.000.000 vnđ cho một chiếc chính hãng.

Hãng đồng hồ Kimio của nước nào?

Khi mới nghe đến thương hiệu Kimio, có lẽ bạn sẽ lầm tưởng đây là một thương hiệu đến từ Nhật Bản hoặc Hàn Quốc. Tuy nhiên, trên thực tế, đây lại là một dòng đồng hồ đến từ Đài Loan. Những thiết kế của hãng mang đậm nét đẹp dịu dàng Châu Á mà ít sản phẩm nào có thể mang lại. 

Đến nay, Kimio đã nhanh chóng phát triển thương hiệu trên thị trường Châu Á, đặc biệt là các quốc gia khu vực Đông Nam Á như Việt Nam, Campuchia, Philippines,… Với phong cách đặc trưng trẻ trung, năng động, và hợp xu hướng thời trang, đồng hồ Kimio dần được biết đến nhiều hơn, tuy nhiên đây vẫn là cái tên khá mới lạ trên thị trường Việt Nam.

Hãng đồng hồ Kimio của nước nào?
Hãng đồng hồ Kimio của nước nào?

XEM THÊM: đồng hồ iwc của nước nào

Đồng hồ Kimio giá bao nhiêu trên thị trường?

Tùy vào chất liệu sản xuất sản phẩm cũng như các mẫu mã thiết kế khác nhau mà đồng hồ Kimio lại có những mức giá khác nhau. Tuy nhiên, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng 200.000 đồng đến 1 triệu đồng đã có thể sở hữu một thiết kế của Kimio. 

Với những mẫu có thiết kế tinh vi sắc sảo hơn thì mức giá cũng nhỉnh hơn nhưng vẫn hoàn toàn phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam. Dù không quá nổi tiếng tại Việt Nam nhưng Kimio đang dần khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường bởi sự đầu tư về thiết kế và mức giá rẻ. 

Đồng hồ Kimio giá bao nhiêu trên thị trường?

NÊN ĐỌC: đồng hồ hamilton của nước nào

Hãng đồng hồ Kimio có tốt không?

Vậy với mức giá rẻ như vậy, liệu đồng hồ Kimio có tốt không, liệu bạn có nên bỏ số tiền vài trăm nghìn cho một mẫu sản phẩm của thương hiệu này không? Dưới đây là một số đánh giá chi tiết về đồng hồ Kimio bạn đọc có thể tham khảo. 

Đánh giá bộ máy vận hành của đồng hồ Kimio 

Đồng hồ Kimio sở hữu bộ máy vận hành Quartz của Nhật Bản cho độ chính xác cao và thời gian xảy ra sai số tương đối ít. Đây là bộ máy được sử dụng ở nhiều thương hiệu cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về cỗ máy thời gian của Kimio. Và nếu bạn là người có yêu cầu cao về độ chính xác của đồng hồ thì Kimio chắc chắn là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. 

Thêm vào đó, hãng còn có sự đầu tư khi kiểm soát chặt chẽ các khâu từ thiết kế sản xuất lắp ráp đến hoàn thiện nên tổng thể sản phẩm luôn được đánh giá cao bởi các tay chơi đồng hồ uy tín. 

Đánh giá mẫu mã thiết kế đồng hồ Kimio 

Kimio rất chú trọng kiểu dáng bên ngoài của đồng hồ với sự đầu tư tỉ mỉ, trau chuốt nhất có thể. Các đường dây đeo, chốt khóa, đến logo thương hiệu hay các mốc thời gian 12h, 3h, 6h, 9h đều được thiết kế tinh tế, tôn lên sự thanh lịch nhẹ nhàng của một sản phẩm. 

Bên cạnh đó, hãng còn đem đến đa dạng mẫu mã kiểu dáng cho người tiêu dùng sử dụng. Bạn có thể lựa chọn mặt tròn, vuông hay oval tùy theo sở thích và nhu cầu của bạn. Các màu sắc cũng được Kimio phối hợp hài hòa tạo nên sự tinh tế sang trọng của người con gái Châu Á. 

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ bvlgari của nước nào

Đánh giá chất liệu sản xuất của đồng hồ Kimio 

Là một thương hiệu bình dân nên bạn không thể quá mong chờ Kimio sẽ sử dụng những chất liệu cao cấp cho sản phẩm của mình. Hãng lựa chọn mặt kính cường lực có khả năng chống chịu và trầy xước khá tốt cho phần mặt đồng hồ. Về phần vỏ đồng hồ, Kimio sử dụng thép không gỉ 316L có độ bền cao và dây da hoặc thép cho phần dây đeo. 

Dù giá thấp, các chất liệu không phải quá cao cấp nhưng đồng hồ Kimio chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về thiết kế và vẻ bề ngoài của mình. 

Hãng đồng hồ Kimio có tốt không?

NÊN ĐỌC: đồng hồ skmei của nước nào

Đánh giá độ bền, khả năng chống nước của đồng hồ Kimio 

Đánh giá về độ bền của đồng hồ Kimio, các tay chơi đồng hồ chuyên nghiệp cho mức điểm ổn với thương hiệu này. Bạn có thể sử dụng thoải mái mà không lo hỏng hóc hay phải thường xuyên bảo trì bảo dưỡng với đồng hồ Kimio. 

Về khả năng chống nước của Kimio, mỗi chiếc đồng hồ đều được trang bị khả năng chống nước từ 3-5 ATM. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái trong môi trường mưa phùn nhẹ hoặc rửa tay dưới vòi nước sinh hoạt hàng ngày mà không lo thiết bị bên trong bị hỏng hóc.

Kết luận

Như vậy, mọi thông tin về đồng hồ Kimio của nước nào, có tốt không và giá có đắt không đã được Đồng hồ Việt chia sẻ chi tiết trong bài viết này. Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn khách quan nhất về thương hiệu Kimio cũng như chọn cho mình một sản phẩm đồng hồ ưng ý. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích về đồng hồ nhé.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *