Hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh T500 đơn giản

T500 hiện đang là chiếc đồng hồ thông minh được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Không chỉ bởi mức giá rẻ, T500 còn thu hút khách hàng nhờ những tính năng nổi bật cùng thiết kế đa dạng, tinh tế. Vậy đồng hồ T500 được sử dụng như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, donghoviet.com sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích về hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh T500 đơn giản nhất bạn có thể tham khảo.

1. Những chức năng được tích hợp trên đồng hồ T500

Trước khi tìm hiểu hướng dẫn sử dụng đồng hồ T500, chúng ta cùng điểm qua một số chức năng được tích hợp trên sản phẩm này. Điểm đặc biệt đầu tiên của T500 so với các dòng đồng hồ thông minh khác đó chính là mức giá. Chỉ với khoảng 300.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu cho riêng mình một chiếc T500 với đầy đủ các tính năng như: 

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh T500 đơn giản

– Nghe và gọi điện thoại: bạn có thể gọi từ đồng hồ thông minh T500.

– Danh bạ và lịch sử cuộc gọi: bạn hoàn toàn có thể đồng bộ 2 dữ liệu này từ điện thoại sang đồng hồ và sử dụng nó.

– Tin nhắn: đồng hồ T500 có thể đồng bộ tin nhắn trên điện thoại và gửi thông báo cho người sử dụng.

– Bluetooth: bạn có thể kết nối bluetooth để nghe nhạc, sử dụng camera,…

– Tính năng chăm sóc sức khỏe: đồng hồ T500 có khả năng theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đo khoảng cách đi bộ,… của người sử dụng.

– Tìm kiếm điện thoại: bạn có thể dễ dàng tìm điện thoại đã kết nối với đồng hồ do tính năng đổ chuông điện thoại trên đồng hồ.

Ngoài ra, đồng hồ thông minh T500 còn sở hữu các tính năng thông thương khác như: điều chỉnh âm lượng, nhạc chuông, ngôn ngữ, báo thức, xem lịch,…

2. Hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh T500

Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh T500 series 6, series 5 và các dòng đồng hồ T500 nói chung nhé!

hướng dẫn sử dụng đồng hồ t500
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh T500

2.1. Cách khởi động và cài đặt đồng hồ T500

Cách khởi động đồng hồ T500 khá đơn giản, sau khi mở nắp hộp sản phẩm bạn chỉ cần nhấn giữ nút nguồn bên cạnh viền đồng hồ cho đến khi màn hình sáng lên kèm theo tiếng nhạc là đã có thể khởi động thành công đồng hồ.

Lúc này, màn hình của đồng hồ sáng lên và bạn có thể thoải mái lựa chọn giao diện mình muốn. Tuy nhiên, bạn nên để giao diện chính của đồng hồ T500 là giao diện hình con ong để dễ dàng thao tác và sử dụng sau này. Sau đó, bạn có thể cài đặt đồng hồ về ngày tháng năm, giờ giấc, ngôn ngữ, kết nối bluetooth,… tùy theo sở thích của mình.

Có thể bạn quan tâm:

2.2. Hướng dẫn kết nối đồng hồ thông minh T500 với điện thoại

Để trải nghiệm tất cả các chức năng của đồng hồ thông minh T500 thì việc kết nối với điện thoại là điều không thể thiếu. Các bạn có thể theo dõi cách kết nối đồng hồ T500 với 2 dòng điện khác nhau dưới đây:

Hướng dẫn kết nối đồng hồ thông minh T500 với điện thoại

2.2.1. Kết nối với điện thoại Android

Bước 1. Bạn bật bluetooth của cả đồng hồ và điện thoại lên, sau đó kết nối 2 thiết bị lại với nhau. Lưu ý mục chữ i trên điện thoại, bạn cần nhấn vào đó và bật nút kết nối điện thoại với đồng hồ. 

Bước 2. Sau khi đã kết nối thành công, bạn tiếp tục đồng bộ danh bạ, tin nhắn,.. để bạn có thể nhận được thông báo thông qua đồng hồ.

Bước 3. Bạn bật đồng hồ lên và kiểm tra việc đồng bộ đã hoàn tất hay chưa, nếu giao diện đồng hồ có hiển thị danh bạ và tin nhắn tức là bạn đã đồng bộ thành công.

Bước 4. Check các app có trong đồng hồ và tiếp tục sử dụng.

2.2.2. Kết nối với điện thoại Iphone

Để kết nối đồng hồ T500 với Iphone, trước tiên bạn cần tải app Hiwatch trên Appstore để tiến hành. 

Bước 1. Sau khi tải ứng dụng Hiwatch về điện thoại, bạn nhấn mở và đồng ý hết các ý hỏi hiển thị trên giao diện. Sau đó, các danh mục sẽ hiện lên và việc của bạn lúc này là nhấn cho phép. 

Bước 2. Vào mục Sportwatch để tìm kiếm đồng hồ T500 và tiến hành kết nối. 

Bước 3. Vào bluetooth của điện thoại để kết nối với đồng hồ và bật hiển thị thông báo và đồng bộ danh bạ. Sau bước này, bạn đã có thể thoải mái sử dụng T500 như một chiếc đồng hồ thông minh thông thường.

2.3. Cách sử dụng chức năng nghe gọi ở đồng hồ T500

Bước 1. Xác định đồng hồ đã được bật bluetooth và đã đồng bộ danh bạ của điện thoại. 

Bước 2. Vào giao diện chọn mục danh bạ và nhấp vào để tìm kiếm số.

Bước 3. Gọi điện như ở điện thoại thông minh thông thường. 

Với chức năng nghe, đồng hồ thông minh T500 cũng có khả năng thông báo cuộc gọi và nhận trực tiếp cuộc gọi khi đã bật bluetooth và đồng bộ danh bạ, tin nhắn.

2.4. Cách tải ứng dụng ở đồng hồ T500

Cách tải ứng dụng ở đồng hồ T500 tương tự như những chiếc đồng hồ thông minh khác. Bạn chỉ cần tìm kiếm kho ứng dụng được cài đặt sẵn trên đồng hồ, đăng nhập và tải xuống ứng dụng yêu thích là được.

Trên đây là hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh T500 đơn giản dễ thực hiện mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng bài viết này đem lại những thông tin hữu ích cho quá trình sử dụng đồng hồ T500 của bạn đọc!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *