Đồng hồ Anne Klein của nước nào? có tốt không? giá bao nhiêu?

Sau hơn nửa thập kỷ ra mắt thị trường, Anne Klein đã trình làng rất nhiều sản phẩm sang trọng cuốn hút phái nữ, đặc biệt là các sản phẩm đồng hồ. Thương hiệu đã nhanh chóng phát triển và chiếm được sự yêu thích của nhiều khách hàng. Vậy tại sao Anne Klein lại cuốn hút đến như vậy, hãy cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu về chủ đề Đồng hồ Anne Klein của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? để hiểu rõ hơn về hãng thời trang này nhé!

SƠ LƯỢC NỘI DUNG

+ Đồng hồ Anne Klein là một thương hiệu đồng hồ của Mỹ, do bà Anne Klein thành lập vào ngày 03/08/1923.
+ Anne Klein là một hãng đồng hồ với nhiều đặc điểm nổi bật, đó là đến từ bộ máy Quartz chất lượng cao, chất liệu chế tạo quý hiếm và đắt đỏ. Tuy nhiên mức độ chống nước không cao.
+ Mức giá hiện nay của một chiếc đồng hồ Anne Klein ở Việt Nam gia động từ 3.000.000 – 4.000.000 vnđ.

1. Đồng hồ Anne Klein của nước nào?

Năm 1923 bà Anne Klein đã chính thức thành lập thương hiệu Anne Klein tại Mỹ – đất nước cờ hoa. Thương hiệu được đặt phỏng theo chính tên thật của bà. Đây là công ty kinh doanh nhiều sản phẩm thời trang như túi xách đồng hồ phụ kiện,…. Công ty thực sự khẳng định được tên tuổi và đẳng cấp với dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp dành riêng cho phái nữ. 

Thừa kế tư duy và phong cách thiết kế của thương hiệu thời trang Anne Klein, các sản phẩm đồng hồ của hãng cũng cũng chú trọng đến sự thanh lịch tối giản trên từng chi tiết.

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, đồng hồ Anne Klein đã có mặt trên 40 quốc gia khác nhau và kết nối với toàn cầu nhờ sự hợp tác với các đối tác.

2. Đồng hồ Anne Klein có chất lượng tốt không?

Đồng hồ Anne Klein gây ấn tượng bởi thiết kế và ngoài hình sắc sảo, và hãng cúng nhắm đến các đối tượng mua sắm dựa vào cảm xúc hơn là chất lượng. Chính vì vậy, chất lượng sản phẩm của Anne Klein chỉ được đánh giá ở mức trung bình. Một số chỉ tiêu đánh giá bạn có thể tham khảo như:

2.1. Bộ máy của đồng hồ Anne Klein

Các sản phẩm đồng hồ của Anne Klein được trang bị bộ máy Quartz chất lượng cao, có thể hoạt động liên tục trong vòng 3 năm. Chúng được thiết kế dựa trên sự đơn giản sang trọng nên không kết hợp nhiều tính năng như các dòng đồng hồ cao cấp của Mỹ hay Thụy Điển, tuy nhiên vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng hàng ngày như xem giờ giấc, xem ngày tháng,…

2.2. Nguyên liệu sản xuất đồng hồ Anne Klein

Khách hàng mục tiêu mà hãng hướng đến là nhóm có thu nhập trung bình, vì vậy nguyên liệu Anne Klein lựa chọn sản xuất cũng có chất lượng ở mức trung bình khá. Không phải đá quý kim cương cao cấp,… nhưng đồng hồ Anne Klein vẫn thu hút khách hàng bởi mặt kính khoáng được thiết kế sang trọng, vừa sáng bóng vừa bảo vệ đồng hồ một cách hoàn hảo. 

Về phần vỏ đồng hồ, Anne Klein lựa chọn thép không gỉ là nguyên liệu sản xuất. Đây là chất liệu có khả năng chống xước cao, chịu va đập tốt. Dây đeo cũng được thiết kế từ các nguyên liệu như kim loại, ceramic hoặc da nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

2.2. Mức độ chống chịu nước của đồng hồ Anne Klein

Khả năng chống nước của đồng hồ Anne Klein được đánh giá ở mức kém. Các sản phẩm chủ yếu ở mức 3ATM, cho phép người sử dụng rửa tay dưới vòi nước có áp lực nhỏ hoặc đi dưới thời tiết mưa phùn lất phất, không thích hợp cho các hoạt động dưới nước như: tắm, bơi lội, lặn, chèo thuyền,…. bởi khi gặp áp lực cao, bộ máy của Anne Klein sẽ không còn khả năng chống chịu và gây ảnh hưởng đến sự vận hành bình thường.

Do vậy, nếu bạn là một người yêu thời trang và không quá khắt khe với các tiêu chí khác của đồng hồ thì Anne Klein chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tìm hiểu thêm:

3. Đồng hồ Anne Klein chính hãng giá bao nhiêu?

Tuy vài từng chất liệu và quá trình gia công của sản phẩm, mỗi chiếc đồng hồ lại có mức giá khác nhau thông thương giao động từ 3- 4 triệu VNĐ khi mua chính hãng có chứng nhận bảo hành tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, nếu bạn mua đồng hồ Anne Klein qua các trang thương mại điện tử như Shopee hay Amazon mức giá sẽ rẻ hơn rơi vào khoảng 700.000 VNĐ cho đến 3,5 triệu VNĐ. Tuy nhiên nhược điểm của hình thức mua này là bạn không thể kiểm tra hàng trực tiếp hoặc không đảm bảo sản phẩm chính hãng và việc bảo hành sẽ gặp khó khăn hơn so với việc mua hàng trực tiếp tại cửa hàng chính hãng.

Nhìn chung, hãng nhắm đến đối tượng có thu nhập trung bình nên giá thành của đồng hồ Anne Klein không quá cao so với các thương hiệu đình đám khác. Tuy nhiên với các chức năng và chất lượng sản phẩm, mức giá này còn chưa có khả năng cạnh tranh cao khi thị trường Việt Nam ngày càng có thêm nhiều hãng đồng hồ cả trong và ngoài nước.

Bên cạnh Anne Klein khách hàng Việt Nam còn rất nhiều lựa chọn khác như Daniel Wellington, Orient hay Casio với giá thành tương tự mà chất lượng sản phẩm lại cao hơn.

Trên đây là toàn bộ thông tin Đồng hồ Việt muốn cung cấp cho độc giả về chủ đề Đồng hồ Anne Klein của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc có thể tìm được thương hiệu đồng hồ mình yêu thích và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho bạn!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *