Đồng hồ Mido của nước nào? có tốt không?

Mido được biết đến là thương hiệu đồng hồ hạng sang và được nhóm khách hàng cao cấp yêu thích lựa chọn. Bởi vậy trên thực tế vẫn còn nhiều người chưa biết đồng hồ Mido của nước nào và nó có thực sự tốt hay không. Nếu bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé, Đồng hồ Việt sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết về chủ đề này. 

+ Đồng hồ Mido là một thương hiệu khá nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ, được thành lập vào 11/11/1918 bởi ông Georges Schaeren. Hiện nay trụ sở chính của Mido được đặt tại Le Locle, Thụy Sĩ.
+ Với thiết kế riêng biệt, độc đáo và không chạy theo xu hướng, cùng với đó là hãng sử dụng bộ máy chính xác, bền bỉ, vật liệu cao cấp và độ chống nước tốt. Giúp Mido luôn là sự lựa chọn của nhiều người.
+ Hiện nay, ở Việt Nam đồng hồ Mido có giá dao động từ 15.000.000 – 32.000.000 vnđ/chiếc.

1. Đồng hồ Mido của nước nào?

Đồng hồ Mido của nước nào chắc hẳn vẫn là thắc mắc của nhiều người khi mới biết đến thương hiệu này. Mido được thành lập vào ngày 11/11/1918 bởi ông Georges Schaeren – một người thợ đồng hồ giàu kinh nghiệm đến từ Thụy Sĩ. Trụ sở chính của Mido nằm tại thị trấn Le Locle, Thụy Sĩ cũng là cái nôi lớn nhất của ngành công nghiệp đồng hồ trên thế giới. Trải qua hơn một thế kỷ tồn tại và phát triển, đồng hồ Mido ngày nay đã trở thành một thương hiệu cao cấp bậc nhất thế giới. 

Cái tên Mido của đồng hồ xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha Yo Mido nghĩa là tôi đo lường. Chính vì vậy, từng chiếc đồng hồ do hãng sản xuất đều mang giá trị đo lường mọi khoảnh khắc và thời gian của con người với độ chính xác cực kỳ cao. 

Cái tên ý nghĩa này đã trở thành tiền đề giúp Mido trở thành thương hiệu chuyên về dòng đồng hồ Chronometer đình đám trên toàn cầu. Điều này giúp Mido trở thành cái tên đứng ngang hàng với các thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Omega và Breitling. 

Hiện nay, đồng hồ Mido thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Swatch – tập đoàn hàng đầu về công nghệ và đồng hồ trên thế giới. 

Đồng hồ Mido của nước nào?
Đồng hồ Mido của nước nào?

2. Đồng hồ Mido có tốt không?

Nguồn gốc xuất xứ của đồng hồ Mido đã rõ ràng rồi, vậy còn chất lượng của đồng hồ thì sao? Nếu như các thương hiệu khác đến từ Nhật, Mỹ Trung thường hướng đến đối tượng khách hàng bình dân thì đồng hồ Mido lại có khá nhiều phân khúc, từ 30 triệu 50 triệu đến vài tỷ cũng có. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chất lượng của đồng hồ Mido có tốt không có tương xứng với mức giá như vậy hay không nhé!

2.1. Thiết kế của đồng hồ Mido

Những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu Mido sở hữu vẻ ngoài vô cùng ấn tượng và cuốn hút. Nếu được chiêm ngưỡng tận mắt chiếc đồng hồ này, bạn sẽ cảm thấy như mình đang chiêm ngưỡng hàng loạt công trình kiến trúc kỳ vĩ, đỉnh cao của con người. Đã tồn tại hơn 100 năm đến nay điều khiến Mido trở nên riêng biệt chính là việc hãng không chạy theo xu hướng. Thay vào đó, Mido luôn cố gắng trau chuốt thiết kế vẻ ngoài với những nét riêng biệt, độc đáo mang hơi thở cổ điển của Thụy Sĩ lại pha chút hiện đại của thế giới.  

Hầu hết các sản phẩm của Mido đều mang câu chuyện của riêng nó, chúng được lấy cảm hứng từ các loại nhạc cụ hoặc những công trình nổi tiếng trên thế giới như Vạn lý trường thành, Tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn,…Các nghệ nhân tại Mido luôn chế tác tỉ mỉ để chiếc đồng hồ hoàn thiện từ mặt kim đến cọc số trên sản phẩm. Đó cũng là cách mà Mido dẫn dắt người sử dụng vào những câu chuyện lịch sử tạo nên giá trị vượt thời gian ở chiếc đồng hồ.

Có thể bạn quan tâm:

2.2. Chất liệu sản xuất của đồng hồ Mido

Mặt kính: đồng hồ Mido sử dụng mặt kính khoáng Sapphire nguyên khối giúp cho đồng hồ không bị trầy xước khi sử dụng cũng như hạn chế tổn thương khi va đập nhẹ. Bên cạnh đó, mặt kính sapphire còn cho độ trong suốt cao, giúp người dùng quan sát rõ ràng ngay cả trong điều kiện ánh sáng lớn.

đồng hồ mido của nước nào

Dây đeo: dây đeo của đồng hồ Mido được làm từ da thật, hoặc thép không gỉ 316L mang đến sự bền bỉ chắc chắn khi đeo mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Vỏ đồng hồ: hầu hết các sản phẩm của Mido đều được trang bị lớp vỏ bằng thép không gỉ 316L, không chỉ đem lại sự bền bỉ chắc chắn mà còn có khả năng kháng từ và chống sốc vô cùng tốt. 

2.3. Bộ máy vận hành của đồng hồ Mido

Có hơn 80% sản phẩm của đồng hồ Mido sử dụng bộ máy cơ nhưng có sự cải tiến về công nghệ, kỹ thuật trong quá trình sản xuất. Nhờ có sự hỗ trợ của tập đoàn Swatch, Mido được xem là thương hiệu duy nhất luôn cung cấp các máy cơ như Powermatic 80, dây tóc silicon, máy chronograph trữ cót 60 giờ và big data,..

Bộ máy của đồng hồ Mido tối thiểu phải đạt tiêu chuẩn Elabore nên luôn được đánh giá xếp hạng cao hơn hẳn so với các thương hiệu khác. 

2.4. Khả năng chống nước của đồng hồ Mido

Sản phẩm của Mido luôn được trang bị khả năng chống nước tối thiểu là 3ATM cho phép người dùng hoạt động thoải mái dưới mưa và rửa tay dưới vòi nước. 

Tuy nhiên nếu phải hoạt động trong điều kiện môi trường nước thì hãng khuyến cáo không nên tháo đồng hồ Mido để đảm bảo khả năng vận hành ổn định và độ bền của bộ máy.

3. Đồng hồ Mido có mức giá bao nhiêu trên thị trường Việt Nam

Với thiết kế đặc biệt và bộ máy trang bị hiện đại cao cấp, mức giá của đồng hồ Mido tại Việt Nam từ 15 triệu đến 32 triệu VNĐ. Riêng đồng hồ Automatic của Mido sẽ có mức giá từ 20 triệu trở lên. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về câu hỏi đồng hồ Mido của nước nào và đồng hồ Mido có tốt không mà Đồng hồ Việt đã chia sẻ đến các bạn. Hy vọng bài viết này đem lại những kiến thức hữu ích giúp bạn lựa chọn được chiếc đồng hồ yêu thích.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *