Top 5+ đồng hồ thông minh đo nhịp tim huyết áp chính xác nhất

Hiện nay, thị trường điện máy ngày càng mở rộng, và đặc biệt có rất nhiều thiết bị điện tử được tích hợp các chức năng hỗ trợ sức khỏe cho người dùng. Trong bài viết này, Đồng hồ Việt xin gợi ý Top 5+ đồng hồ thông minh đo nhịp tim huyết áp tốt nhất có thể giúp ích cho mọi người, đặc biệt là người cao tuổi. 

Top 5+ đồng hồ thông minh đo nhịp tim huyết áp chính xác nhất

1. Top 5+ đồng hồ thông minh đo nhịp tim huyết áp chính xác nhất

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc đồng hồ thông minh đo nhịp tim huyết áp chính xác thì nên tham khảo qua bài viết sau đây để lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp nhé.

1.1. Đồng hồ thông minh Apple Watch series 7

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này chắc hẳn là sản phẩm Apple Watch Series 7. Ngoài vẻ ngoài đẹp mắt, nó còn có tính năng sang trọng thực sự của Apple và hiệu suất tuyệt vời, với các phiên bản khác nhau tùy ý bạn sử dụng. Bạn có thể chọn từ 45mm 4G đến 41mm 4G. Đồng hồ thông minh này có kích thước màn hình lớn để dễ dàng sử dụng trong khi sử dụng.

Apple Watch Series 7 được nhà sản xuất tích hợp nhiều tính năng cho phép người dùng theo dõi sức khỏe, bao gồm: chức năng đo nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, đặc biệt là chức năng đo huyết áp thông minh giúp bạn có thể theo dõi sức khỏe mọi lúc mọi nơi, rất thiết thực. Về thời lượng sử dụng, Apple Watch Series 7 cũng trang bị viên pin dung lượng cao với khả năng sạc nhiều hơn đến 33% so với thế hệ trước.

Đồng hồ thông minh Apple Watch series 7 là dòng đồng hồ đo nhịp tim huyết áp chính xác nhất 

XEM THÊM: Top 7 đồng hồ thông minh không cần kết nối điện thoại

1.2. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch4

Samsung Galaxy Watch4 là mẫu đồng hồ giá bình dân được nhiều người yêu thích bởi kiểu dáng sang trọng, lịch lãm, hợp thời trang khi đeo. 

Samsung Galaxy Watch4 là đồng hồ thông minh Galaxy đầu tiên có phân tích thành phần cơ thể. Chỉ trong 15 giây, bạn có thể thực hiện dễ dàng và toàn diện kế hoạch đào tạo của mình bằng phương pháp BIA. Ngoài ra, tỷ lệ phần trăm chất béo, nước và cơ xương cũng được trình bày chi tiết, giúp người dùng đạt được mục tiêu một cách dễ dàng. 

Một thay đổi đáng chú ý trên Samsung Galaxy Watch4 là hệ điều hành Wear OS. Ngoài ra, nó được đóng gói với các chức năng hữu ích như Google Maps và hiển thị lịch sử tin nhắn. Các chức năng đo sức khỏe như ghi điện tâm đồ, đo điện tâm đồ, đo oxy trong máu, cảm biến SpO2 cũng xuất hiện trên chiếc đồng hồ này.

1.3. Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 6

Đồng hồ Xiaomi Mi Band 6 có thiết kế chia sẻ nhiều điểm tương đồng với người tiền nhiệm. 

Tuy nhiên, trong lần trở lại này, phần màn hình của đồng hồ mỏng hơn, đẹp hơn và được thiết kế viền bezel tinh tế hơn. Mi Band 6 có màn hình đường chéo 1,56 inch và có tấm nền AMOLED, cho phép màu sắc sống động, chất lượng hiển thị tuyệt vời và nhiều không gian để theo dõi các hoạt động và tính năng trên vòng.

Xiaomi Mi Band 6 tích hợp hoàn hảo các chức năng cơ bản của một chiếc vòng đeo tay thông minh. Cảm biến SpO2 để theo dõi nồng độ oxy ngoài chức năng đo nhịp tim liên tục, theo dõi giấc ngủ, theo dõi sức khỏe nữ giới và theo dõi sức khỏe, Xiaomi Mi Band 6 còn hỗ trợ theo dõi 30 chế độ thể thao, điều này trên Xiaomi Mi Band 5 chỉ là 15.

ĐỌC THÊM: Top 7 đồng hồ thông minh mặt vuông

1.4. Đồng hồ thông minh Garmin Fenix ​​6 

Vòng đeo tay Garmin Fenix ​​Garmin Fenix ​​6 được biết đến với việc được làm bằng silicone siêu mềm, không bị chặt hay rối và có cảm giác mềm mại, êm ái. 

Nhờ đó, bạn có thể cầm sản phẩm trên tay một cách an toàn. Đồng hồ Garmin không gây thất vọng khi có xếp hạng chống thấm nước lên đến 50m (5 atm). 

Ngoài ra, công ty đã nâng cấp kính bảo vệ màn hình lên Gorilla Glass 3. Điều này không chỉ giúp màn hình thiết bị của bạn bền hơn mà còn mang lại khả năng hiển thị tuyệt vời dưới ánh nắng gay gắt và ánh sáng mạnh. 

Đồng hồ cũng kết nối và đồng bộ rất tốt với các nền tảng Android và iOS thông qua ứng dụng Garmin Connect. Bạn có thể sử dụng chúng như trợ thủ để theo dõi sát sao sức khỏe và theo dõi sát sao quá trình tập luyện của mình.

Vị trí tiếp theo trong danh sách đồng hồ đo nhịp tim huyết áp chính xác là Garmin Fenix ​​6 

NÊN ĐỌC: Top 7 đồng hồ thông minh dưới 1 triệu

1.5. Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 3 Element

Cái tên cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến trong top các đồng hồ thông minh đo nhịp tim huyết áp đáng mua nhất là Garmin Vivoactive 3 Element.

Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 3 Element có thiết kế tương tự với người anh em trước đó của nó. Bề mặt màn hình được thiết kế dạng tròn với các cạnh dạng phiến tinh tế. 

Dây đeo của sản phẩm mỏng chỉ 20mm, cầm nhẹ cảm giác băng có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với phong cách của mỗi người.

Công ty tập trung vào các tính năng chuyên biệt nhất như chạy, đạp xe, yoga, huấn luyện viên hình elip và thể dục nhịp điệu. 

Công nghệ tăng nhịp tim cho phép người dùng truy cập vào các tính năng theo dõi sức khỏe như tính toán lượng oxy VO2 Max và ước tính mức độ tập thể dục.

2. Kết Luận

Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin về Top 5+ đồng hồ thông minh đo nhịp tim huyết áp tốt nhất và đáng mua nhất đã được Đồng hồ Việt giới thiệu đến các bạn. Còn chần chừ gì mà không “tậu” ngay cho mình một chiếc smartwatch giá rẻ mà chất lượng đáng mơ ước. Tôi hy vọng đây sẽ là một tài liệu tham khảo đáng tin cậy cho bạn.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *