Top 7+ đồng hồ thông minh không cần kết nối điện thoại đáng mua

Những chiếc đồng hồ thông minh được làm bằng công nghệ kết nối điện thoại đang được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có không ít khó chịu với việc sử dụng đồng hồ cần kết nối với điện thoại. Để bắt kịp xu hướng này, các nhà sản xuất không ngừng phát triển và cho ra đời nhiều loại smartwatch không cần kết nối với điện thoại, sau đây Đồng hồ Việt xin giới thiệu Top 7+ đồng hồ thông minh không cần kết nối điện thoại đáng mua nhất hiện nay. 

Tham khảo 7 đồng hồ không cần kết nối điện thojia nên mua nhất

1. Top 7+ đồng hồ thông minh không cần kết nối điện thoại đáng mua

Với những chia sẻ của chúng tôi sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được những chiếc đồng hồ thông minh không cần kết nối điện thoại phù hợp nhất nhé.

1.1. Đồng hồ thông minh Finow X5 Air

Đồng hồ thông minh Finow X5 Air được coi là phiên bản siêu nâng cấp của Finow X5 Plus và Finow X5. 

X5 Air trang bị cấu hình khủng RAM 2GB chuẩn DDR3 và ROM 16GB kết hợp với chip MTK6580 lõi tứ tốc độ 1.3GHz giúp máy chạy mượt mà trên hệ điều hành Android 5.1 với kho ứng dụng CH Play khổng lồ.

Finow X5 Air là đồng hồ thông minh có khả năng gắn sim độc lập với khả năng kết nối WiFi / 3G để lướt web, chơi game, xem phim, đọc báo, vv .. 3 loại cảm biến được trang bị và lắp vào: GPS, Pedometer, Heart theo dõi tốc độ, Định vị chính xác, Dự báo thời tiết, Hỗ trợ đo nhịp tim của người dùng.

XEM THÊM: Top 7 đồng hồ thông minh mặt vuông

1.2. Đồng hồ thông minh Finou Z10

Cũng giống như những chiếc smartphone Finow X5 Air, Finow Z10 kết nối WiFi, 3G hiện nay là một trong những chiếc smartwatch cấu hình mạnh nhất với hệ điều hành Android 5.1, vi xử lý khủng Mediateck MTK6580 lõi tứ, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16GB khủng để lưu trữ dữ liệu. Các dòng Smartwach khác chỉ có bộ nhớ 4GB hoặc 8GB.

Đồng hồ đeo tay cảm ứng Finow Z10 được trang bị camera 5.0MP siêu rõ nét, cho phép bạn chụp những bức ảnh, quay phim rõ nét để lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Z10 không chỉ cho phép bạn lắp thẻ SIM để nghe gọi, đo nhịp tim, tính toán lượng calo đốt cháy và có khuôn mặt tròn giống như X5 Air mà còn có khả năng chống nước IP54.

1.3. Đồng hồ thông minh KW06

Xếp thứ 3 ba trong bộ sưu tập là đồng hồ thông minh khôgn cần kết nối điện thoại là Kingwear KW06 hỗ trợ Wi-Fi, có cài đặt cảm ứng cực mượt, chạy trên hệ điều hành Android 5.1 với CH Play, lắp thẻ SIM riêng và có Bluetooth. Nó cũng có khả năng để kết nối với Bluetooth. 

Đồng hồ thông minh KW06 được khách hàng yêu thích bởi sự tiện lợi

Cũng giống như Finow X5 Air, KW06 được trang bị màn hình cảm ứng Oled 1.54 inch, CPU Quad-core MTK6580 Quad-core, RAM 512MB và Rom 8GB. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng gọi thoại qua 3G / WLAN, GPS và Bluetooth 4.0.

Kém hơn Finow Z10, KW06 có camera 2.0MP nên chỉ hỗ trợ chụp ảnh chất lượng bình thường trong điều kiện ánh sáng tốt. Về khả năng chống nước, nó tốt hơn một chút so với Z10 được xếp hạng IP68, giúp đồng hồ an toàn trong môi trường ẩm ướt như mưa, rửa tay và rơi vào nước.

ĐỌC THÊM: Top 7 đồng hồ thông minh dưới 1 triệu

1.4. Đồng hồ thông minh GT88

Kingwear GT88 tương tự như Apple Watch, nhưng được cung cấp bởi bộ vi xử lý Media Tek MTK2502C trên nền tảng Android. Nó có các chức năng hỗ trợ vận động và chơi thể thao như tiêu hao calo, đo nhịp tim, đếm bước chân, nhắc nhở tập luyện.

Kingwear GT88 là chiếc smartwatch cao cấp hỗ trợ gắn sim nghe gọi và hỗ trợ kết nối Bluetooth với điện thoại để đồng bộ điện thoại di động, sử dụng tiện lợi, dễ dàng và hiệu quả.

1.5. Đồng hồ thông minh UK25

Đồng hồ thông minh giá rẻ UKOEO UK25 hỗ trợ gắn SIM nghe gọi với các phím chức năng dễ sử dụng như nút nguồn bên hông, cổng USB, thẻ nhớ TF 32GB dễ dàng chép nhạc, phim yêu thích,… Hỗ trợ cắm thẻ nhớ trực tiếp trên đồng hồ thông minh của mình.

Ngoài ra, UK25 còn được trang bị camera hỗ trợ chụp ảnh, quay phim và lướt web với dung lượng 450mAh cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 3 giờ và thời gian chờ là 120 giờ.

Tính năng khác: ghi âm, chống mất điện thoại, xem lại từ điện thoại qua kết nối Bluetooth.

ĐỌC THÊM: Top 5 đồng hồ thông minh xiaomi nghe gọi được

1.6. Đồng hồ thông minh Wi-watch M9

Wi-watch M9 cũng là đồng hồ thông minh hỗ trợ SIM đáng mua nhất, được thiết kế gần như giống với đồng hồ Samsung Gear 2, với thiết kế dây đeo được làm từ silicone Alamode siêu bền, cho phép bạn đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế TPU85 về độ bền và an toàn. Vòng bezel được làm từ hợp kim nguyên khối sẽ không bị han gỉ trong quá trình sử dụng. Giống như UK25, Wi-watch M9 cũng được trang bị nhiều tính năng: Tìm ảnh, ghi âm, cuộc gọi điện thoại … rất hữu ích. 

Đồng hồ thông minh Wi-watch M9 không cần kết nối điện thoại

TÌM HIỂU THÊM: Top 5 đồng hồ thông minh định vị trẻ em

1.7. Đồng hồ thông minh Ticwatch S/E

Ticwatch S / E là dòng sản phẩm đầu tiên của Mobvoi, với đầy đủ các tính năng cao cấp nhưng có giá chỉ 3 triệu. Ticwatch S / E vừa là một chiếc đồng hồ thông minh nghiêm túc vừa là một chiếc đồng hồ chạy bộ tuyệt vời với GPS tích hợp sẵn.

Không chỉ vậy, Ticwatch S / E còn cho phép bạn nghe nhạc ngoại tuyến và có nhiều dung lượng lưu trữ cho khoảng 200 bài hát. Điều khiển nhạc của bạn, nghe nhạc trực tuyến hoặc ngoại tuyến, tải xuống hàng trăm giao diện đồng hồ khác có sẵn trên Google Play và tải xuống các ứng dụng hữu ích hơn với Ticwatch S / E của bạn.

2. Kết luận

Trên đây là tổng hợp top 7 những đồng hồ thông minh không cần kết nối với điện thoại đáng mua nhất hiện nay. Đồng hồ Việt mong rằng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ví phù hợp làm hài lòng mình.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *