Top 5+ đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi được chất lượng, nên mua

Không thua kém bất kỳ gã khổng lồ nào khác, Xiaomi có những thiết bị và chip tốt nhất có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Trang bị chức năng theo dõi sức khỏe, mẫu mã phong phú, giá cả phải chăng. Và quan trọng nhất là có thể nghe gọi được. Dưới đây là Top 5+ đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi được mà bạn nên mua. Cùng Đồng hồ Việt tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé!

Gợi ý top 5+ đồng hồ Xiaomi nghe gọi được bạn nên mua

1. Top 5+ đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi được đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang quan tâm tới những chiếc đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi được thì những chia sẻ của chúng tôi sau đây ít nhiều sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.

1.1. Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip

Thiết kế siêu nhẹ 32g tạo cảm giác đeo mà như không đeo. Điều này có nghĩa là đồng hồ có thể được đeo thoải mái trên tay của bạn ngay cả trong các hoạt động lâu dài. 

  • Xiaomi Amazfit Bip có bốn phiên bản màu sắc thời trang để người dùng lựa chọn theo sở thích. Không chỉ là một chiếc đồng hồ mà còn là một phụ kiện thời trang thể hiện cá tính riêng của chủ nhân. Nó thấm mồ hôi nhanh chóng và có dây đai thân thiện và có thể thay đổi dây trong vài giây.
  • Ngoài ra, một chip Sony GPS cũng được tích hợp, nơi bạn có thể tìm thấy hai chế độ GPS + GLONASS. Xiaomi Amazfit Bip giúp tìm kiếm và định vị nhanh chóng và chính xác. Nó cũng có hiệu suất chống nước và chống bụi tiêu chuẩn IP68.
  • Với mức giá thực tế là 1,6 triệu đồng, Xiaomi Amazfit Bip có kiểu dáng thời trang, trọng lượng nhẹ và nhiều thông báo hỗ trợ người dùng tập luyện. Thời lượng pin tốt và thời gian sạc rất nhanh, chỉ mất khoảng 2,5 giờ.

XEM THÊM: Top 5 đồng hồ thông minh định vị trẻ em

1.2. Đồng hồ thông minh xiaomi amazfit gts

Xiaomi Amazfit GTS Watch mới ra mắt có thiết kế rất giống với Apple Watch. Tuy nhiên, có hai điểm khác biệt: vị trí của dây đeo và nút chỉnh kỹ thuật số. 

Xiaomi amazfit gts được đánh giá có thiết kế giống với Apple Watch
  • GTS có mật độ điểm ảnh trên màn hình là 341 ppi (Apple Watch chỉ có 326 ppi). Màn hình thiết kế không viền và có chức năng chống chói. Mặt màn hình được làm bằng kính cường lực Gorilla 3 để tăng độ an toàn khi chạy, chạy đường mòn hoặc sử dụng trong môi trường rơi rớt. 
  • Đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS hỗ trợ đến 12 môn thể thao phổ biến tại Việt Nam: bơi lội, đạp xe và chạy (ba môn phối hợp). Không giống như Amazfit Bip và Amazfit Pace không dám bơi vì sợ chấn thương và không hỗ trợ bơi, người tập ba môn phối hợp GTS có thể tự tin.
  • Tóm lại, Xiaomi Amazfit GTS có hiệu năng rất tốt, thiết kế thời trang và hỗ trợ thể thao tốt, với mức giá rẻ hơn Apple Watch khoảng một phần ba thì rất khó để chọn được một mẫu smartwatch tốt khác.

NÊN ĐỌC: Top 7 đồng hồ thông minh có sim

1.3. Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 4

Xiaomi Mi Smart Band 4 là phiên bản mới được Xiaomi cải tiến với nhiều tính năng đột phá mới. 

  • Đặc biệt, máy có màn hình cảm ứng màu AMOLED siêu nét giúp hiển thị màu sắc sống động và trực quan. Tăng độ sáng và âm lượng. So với Miband 3, bề mặt vòng đeo tay được tăng thêm 39,9% giúp bạn theo dõi nhiều thông tin hơn. Ngay cả với màn hình màu lớn hơn, Miband 4 trông đẹp hơn. 
  • Sản phẩm hỗ trợ tiếng Anh, ứng dụng tiếng Anh và ứng dụng tiếng Việt. Với thời lượng pin dài, bạn không phải lo lắng quá nhiều về thời lượng pin của MiBand 4. Một lần sạc có thể sử dụng trong vòng 20 giờ. Trạm sạc từ tính, kết nối Bluetooth 5.0.
  • Ngoài ra, MiBand 4 có khả năng theo dõi sức khỏe, nhịp tim, giấc ngủ và các hoạt động thể thao của bạn 24/7. Ngoài ra, Miband 4 có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 50m. 
  • Vòng đeo tay có thể nhận ra 5 lần sải tay khác nhau và ghi lại 12 dữ liệu như tốc độ bơi và số lần sải chân. 
  • Cho dù đi bộ đường dài, đi xe đạp, tập luyện trên dây hay các hoạt động khác, Miband 4 luôn đồng hành cùng bạn và người bạn đồng hành đáng tin cậy, huấn luyện viên thể dục hay các hoạt động bình thường trong cuộc sống hàng ngày của bạn. 

ĐỌC THÊM: đồng hồ thông minh xiaomi mi watch lite

1.4. Đồng hồ Xiaomi Haylou LS01

Xiaomi đã ra mắt đồng hồ Xiaomi Haylou LS01 trên nền tảng huy động vốn cộng đồng Youpin. Các điểm nổi bật chính của thiết bị bao gồm cảm biến nhịp tim, theo dõi giấc ngủ và hoạt động cũng như thời lượng pin lên đến 14 ngày. 

Nằm trong top các đồng hồ Xiaomi nghe gọi được nên mua là Đồng hồ Xiaomi Haylou LS01
  • Nó có thiết kế mặt số vuông với màn hình màu LCD 1,3 inch hỗ trợ độ phân giải 240 x 240 pixel. Đồng hồ thông minh Xiaomi Haylou LS01 có kích thước 40,9 x 35,7 x 11,6 mm, nặng 34 g và dây đeo silicone rộng 26,3 mm và dễ dàng thay đổi. 
  • Đồng hồ thông minh Xiaomi Haylou LS01 có dung lượng pin lên đến 210 mAh, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng trong 14 ngày, tuy nhiên thời lượng pin này còn tùy thuộc vào cách sử dụng. 
  • Sản phẩm tương thích với cả thiết bị Android và iOS, nhưng các phiên bản hệ điều hành được hỗ trợ bao gồm Android 4.4 và iOS 8 trở lên. 
  • Hơn nữa, Đồng hồ thông minh Xiaomi Haylou LS01 có khả năng chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP68. Đồng hồ thông minh Xiaomi Haylou LS01 hoạt động tốt ở cả nhiệt độ thấp đến -20 ° C và ở nhiệt độ lên đến 45 ° C. 
  • Đồng hồ thông minh Xiaomi Haylou LS01 cũng có cảm biến nhịp tim. cho phép bạn theo dõi hoạt động của mình. Nó hỗ trợ theo dõi, đếm bước, theo dõi giấc ngủ và 9 chế độ thể thao.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Top 5 shop đồng hồ thông minh trẻ em

1.5. Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Pace

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Pace có thiết kế thời trang và táo bạo, với mặt bo tròn với viền thép không gỉ màu đen bóng sang trọng và mặt sau là lớp vỏ nhựa được gia công tốt. 

  • Đồng hồ có một nút bấm duy nhất và được đặt ở vị trí 2 giờ, giúp bạn sử dụng dễ dàng và thuận tiện. Đồng hồ sử dụng dây đeo bằng silicon siêu bền với hai màu đen và đỏ tạo vẻ trẻ trung, năng động. 
  • Xiaomi Amazfit Pace được trang bị bộ vi xử lý lõi kép 1.2GHz, RAM 512MB và ROM 4GB, hệ điều hành với các tính năng như hiển thị thời gian, theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim, số bước đi, cuộc gọi và SMS. – thông báo và lưu các thông số trạng thái làm việc. 
  • Đồng hồ kết nối và đồng bộ với điện thoại thông minh của bạn thông qua kết nối Bluetooth và bộ ứng dụng do Xiaomi phát triển.
  • Ngoài ra, Xiaomi Amazfit Pace có pin 200mAh cho phép đồng hồ hoạt động ở chế độ hiển thị thời gian lên đến 11 ngày. Bạn cũng sẽ nhận được 5 ngày sử dụng bình thường và 35 giờ với tính năng theo dõi GPS và theo dõi nhịp tim được bật.

2. Kết Luận

Trên đây là Top 5+ đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi đượcĐồng hồ Việt đã chia sẻ và bạn nên tham khảo. Là một trong những thương hiệu đồ chơi công nghệ và điện tử thông minh được công nhận nhiều nhất. Xiaomi không hề lép vế trong ngành công nghệ thông minh ngày nay. Bạn có thể chọn sản phẩm yêu thích của bạn theo nhu cầu của bạn.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *