Điểm danh 5 mẫu đồng hồ đôi Rolex chính hãng nổi bật nhất

Những cỗ máy đồng hồ xa xỉ đến từ thương hiệu Rolex luôn là niềm ao ước của các tín đồ đồng hồ trên khắp thế giới. Không chỉ nổi tiếng với những mẫu đồng hồ nam sang trọng, lịch lãm hay những mẫu đồng hồ nữ thanh lịch, tinh tế, Rolex còn sở hữu nhiều bộ sưu tập đồng hồ đôi tuyệt đỉnh. Cùng Đồng hồ Việt điểm danh 5 mẫu đồng hồ đôi Rolex nổi bật nhất ngay sau đây nhé! 

Top 5 mẫu đồng hồ đôi Rolex chính hãng nổi bật nhất

Đồng hồ đôi là biểu tượng đẹp cho tình yêu bền vững, được nhiều cặp đôi lựa chọn làm tín vật, minh chứng cho tình yêu vĩnh hằng của họ. Dưới đây là top 5 mẫu đồng hồ Rolex đôi ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua.

1. Đồng hồ Rolex đôi – Rolex Datejust 36 126233 và Rolex Datejust 41 126333

Mẫu đồng hồ đôi Rolex đầu tiên đó là Rolex Datejust 36 126233 và Rolex Datejust 41 126333. Đây được xem là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các cặp đôi, được làm từ chất liệu vàng 18K sang trọng kết hợp với kĩ thuật khảm trai điêu luyện, tạo nên kiệt tác tinh tế, tôn lên đẳng cấp cho người dùng. 

Rolex Datejust 36 126233 là mẫu đồng hồ dành cho phái nữ, có mặt số trắng nổi bật với các chi tiết kim cương được đính trên các vị trí giờ trông rất bắt mắt và thu hút. Trong khi đó, mẫu đồng hồ dành cho phái nam Rolex Datejust 41 126333 lại mang dáng dấp của một chiếc đồng hồ cổ điển, nam tính nhưng không kém phần trẻ trung và thời thượng. 

Một đặc điểm khá nổi bật ở bộ đôi đồng hồ này chính là khả năng hoạt động vô cùng chính xác. Theo dữ liệu thống kê, độ sai sót của chúng chỉ đạt ở mức tối đa là 2s/ ngày. 

Điểm danh 5 mẫu đồng hồ đôi Rolex chính hãng nổi bật nhất
Đồng hồ đôiRolex – Rolex Datejust 36 126233 và Rolex Datejust 41 126333

2. Rolex Datejust 36 126281 RBR mặt hồng và mặt trắng 

Nhìn vào màu sắc, bạn có thể đoán được đâu là phiên bản dành cho nam và đâu là phiên bản dành cho nữ rồi đúng không nào? Chiếc đồng hồ nữ sẽ là bản Rolex Datejust 36 126281 RBR mặt vàng hồng chính. Trên vành benzel là những viên kim cương lấp lánh được đính rất chuẩn chỉnh, hút hồn phái đẹp ngay từ cái chạm mắt đầu tiên. Diện chiếc đồng hồ này trên tay, chắc chắn sẽ khiến cho các quý cô trở nên nổi bật, thanh lịch và thu hút hơn bao giờ hết.

Cũng được đính kèm kim cương trên vành benzel nhưng phiên bản đồng hồ Datejust 36 126281 RBR mặt trắng lại giúp quý ông trở nên sang trọng và lịch lãm. Đây là món phụ kiện phù hợp cho các cặp đôi diện cùng nhau đến những buổi tiệc sang trọng hoặc trong những dịp quan trọng của lứa đôi. 

Rolex Datejust 36 126281 RBR mặt hồng và mặt trắng 
Rolex Datejust 36 126281 RBR mặt hồng và mặt trắng 

XEM THÊM: Top 7 mẫu đồng hồ rolex nam đẹp nhất

3. Đồng hồ Rolex đôi – Day-Date 36 128238 mặt xám tối và mặt xanh lá 

Đồng hồ đôi Rolex Day-Date 36 128238 có mặt số màu xám tối và xanh lá là những gam màu mạnh mẽ, phù hợp với các cặp đôi yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính. Day-Date 36 128238 mặt xám tối là phiên bản dành cho nam và Day-Date 36 128238 mặt xanh lá là phiên bản dành cho nữ. 

Cặp đồng hồ này cũng được làm từ chất liệu vàng 18K vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Các vị trí giờ là những viên kim cương cao cấp, góp phần nâng vẻ đẹp tinh xảo của bộ đôi đồng hồ này. 

Đồng hồ Rolex đôi – Day-Date 36 128238 mặt xám tối và mặt xanh lá 

4. Đồng hồ Rolex đôi – Rolex Explorer I & Explorer II 

Đồng hồ Rolex đôi Rolex Explorer I & Explorer II hướng đến những cặp đôi có phong cách tối giản với mặt đồng hồ màu đen cá tính, sang trọng. Tuy không được kết hợp với các chất liệu cao cấp khác như kim cương, đá quý vào quá trình chế tác nhưng chiếc đồng hồ này vẫn toát lên vẻ đẹp đẳng cấp của thương hiệu đồng hồ bạc tỷ. 

Các chi tiết trên mặt số đồng hồ được đơn giản hóa, nhưng hãng đã đặc biệt phủ lên mặt đồng hồ một lớp dạ quang, cho phép bạn dễ dàng xem thời gian trong môi trường bóng tối. 

Đồng hồ Rolex đôi - Rolex Explorer I & Explorer II 
Đồng hồ Rolex đôi – Rolex Explorer I & Explorer II 

TÌM HIỂU THÊM: có nên mua đồng hồ rolex trung quốc không

5. Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual 26mm & Oyster Perpetual 39mm

“Save the best for last” – Giữ điều tốt đẹp cho đến phút cuối cùng là điều Đồng hồ Việt muốn gửi gắm đến các cặp đôi thông qua đồng hồ đôi Rolex Oyster Perpetual 26mm & Oyster Perpetual 39mm – mẫu đồng hồ đôi cuối cùng trong danh sách những mẫu đồng hồ đôi chính hãng nổi bật nhất của thương hiệu Rolex. 

Có thể bạn chưa biết, đây chính là cặp đồng hồ trong bộ sưu tập Oyster Perpetual – nổi tiếng với những thiết kế lâu đời, đơn giản và được các tín đồ đồng hồ vô cùng yêu thích. Không mang vẻ đẹp lấp lánh, hào nhoáng như những thiết kế đã được giới thiệu ở phía trên, bộ đôi Rolex Oyster Perpetual 26mm & Oyster Perpetual 39mm được làm từ chất liệu vỏ thép không gỉ bền bỉ và tinh tế. 

Vì cặp đôi đồng hồ này được chế tạo từ những chất liệu đơn thuần, không được kết hợp các vật liệu trang sức cao cấp vào thiết kế nên giá thành của nó được xem là rẻ nhất trong các mẫu đồng hồ Rolex, dao động từ 200 đến 300 triệu đồng. 

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual 26mm & Oyster Perpetual 39mm

Lời kết 

Đồng hồ Việt vừa giới thiệu đến bạn top 5 mẫu đồng hồ đôi Rolex chính hãng, nổi bật nhất, được nhiều người yêu thích. Hy vọng những kiến thức vừa rồi sẽ hữu ích đối với bạn. Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hay ho về đồng hồ, hãy theo dõi Đồng hồ Việt thường xuyên nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *