Cách phân biệt đồng hồ Michael Kors thật giả chuẩn xác

Michael Kors chắc chắn là thương hiệu đồng hồ thời trang không còn quá xa lạ với giới trẻ. Nhưng không phải ai cũng biết cách phân biệt đồng hồ Michael Kors thật giả. Trong bài viết hôm nay, Đồng hồ Việt sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt đồng hồ Michael Kors thật giả mới nhất 2022. 

Cách kiểm tra đồng hồ Michael Kors thật giả từ logo 

Trước hết, logo là một yếu tố mà tất cả các thương hiệu nổi tiếng đều trân trọng. Điều này cũng không ngoại lệ đối với đồng hồ Michael Kors. 

Logo có hai chữ cái đầu nổi tiếng MK hoặc tên thương hiệu đầy đủ, nằm trên mặt đồng hồ, mặt sau, logo và đáy đồng hồ.  

Các ký tự phông chữ sạch sẽ, sắc nét, đúng chính tả, cân đối là đặc điểm của  đồng hồ Michael Kors thật. Ngược lại, các sản phẩm giả mạo chưa được kiểm chứng có lỗi chính tả, bị mờ hoặc thiếu sót.

Hướng dẫn phân biệt đồng hồ Michael Kors thật giả

Cách kiểm tra đồng hồ Michael Kors bằng phụ kiện 

Tiếp theo, hãy xem các phụ kiện đi kèm với đồng hồ của bạn. Những thứ cần thiết cơ bản nhất là hộp đựng đồng hồ và thẻ bảo hành chính hãng. 

  • Hộp của đồng hồ Michael Kors chính hãng có thiết kế chắc chắn với tên thương hiệu được in trên nắp. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng dòng đồng hồ Michael Kors ở dưới cùng của hộp khớp với số ở dưới cùng của đồng hồ. 
  • Thứ hai, thẻ bảo hành là một trong những cách xác minh đồng hồ Michael Kors chính hãng an toàn và chính xác nhất, vì thẻ bảo hành của đồng hồ Michael Kors chính hãng là thẻ điện tử. 
  • Ngoài ra, hầu hết những chiếc đồng hồ Michael Kors dây kim loại chính hãng đều có thêm một vòng dây khi mua để điều chỉnh kích thước cho những người có cổ tay lớn.

XEM THÊM: đồng hồ dw của nước nào

Cách phân biệt đồng hồ Michael Kors qua mặt kính 

Thứ ba, chúng ta hãy kiểm tra các chi tiết của đồng hồ. 

  • Đầu tiên là mặt kính, tất cả đồng hồ Michael Kors đều được làm bằng kính khoáng (mineral glass) hoặc kính sapphire (kính sapphire). Chất liệu này khi nhìn vào có độ trong suốt cao, không dễ bị trầy xước, nứt vỡ khi va đập. 
  • Mặt khác, những chiếc đồng hồ giả rẻ tiền chỉ làm bằng nhựa mica không những không có độ trong suốt mà còn có khả năng chống xước, chống va đập. Ngoài ra, vì chỉ có những thương hiệu nổi tiếng nên quy trình sản xuất rất kỹ lưỡng. Đảm bảo bề mặt của kính nhẵn, các cạnh của kính phẳng và không có sạn thì đó là một chiếc Michael Kors thật.
Có thể nhận biết đồng hồ Michael Kors thật gủa qua nhiều chi tiết

Cách kiểm tra đồng hồ Michael Kors thông qua kim

Kim là một chi tiết nhỏ không thể bỏ qua khi kiểm tra tính xác thực của một chiếc đồng hồ. Sự cân bằng của kim chuẩn là đồng nhất. Hơn nữa, đường kim chạy êm ái và không có tiếng chạy hay giật cục. 

Ngược lại, đồng hồ Michael Kors giả có thể phát ra tiếng động lớn, bị hụt tay, không đều tay, chuyển động thô và ngắt an toàn. 

ĐỌC THÊM: đồng hồ anne klein của nước nào

Cách kiểm tra đồng hồ Michael Kors bằng cọc số 

Tính liên tục là một chi tiết quan trọng trên bề mặt của đồng hồ, là trụ cột của đồng hồ. Các mẫu đồng hồ Michael Kors chính hãng cung cấp nhiều thiết kế ngăn xếp, bao gồm ngăn xếp chữ số La Mã, ngăn xếp thập phân thông thường, vạch dấu thanh và ngăn xếp dấu chấm. Kiểm tra khoảng cách giữa các ngăn xếp đồng hồ và hết sức cẩn thận để đảm bảo rằng các ngăn xếp có cùng kiểu phông chữ.

Cách kiểm tra đồng hồ Michael Kors từ mặt đáy 

Lật ngược đồng hồ và kiểm tra mặt đáy. 

Mặt sau của đồng hồ Michael Kors chính hãng có thông tin về series, ngày sản xuất, chất liệu, tên thương hiệu và nhiều thông tin khác. Tất cả các thông tin này cần được in sắc nét, không phai màu, đầy đủ và chính xác. 

Nếu có sự khác biệt, bạn có thể chắc chắn rằng 99% sản phẩm là hàng giả. 

Mặt sau đồng hồ Michael Kors là một trong những đặc điểm nhận dạng hàng thật giả

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ michael kors của nước nào

Cách kiểm tra đồng hồ Michael Kors bằng dây đeo 

Dây đeo là bộ phận quan trọng nhất của đồng hồ và không thể bỏ qua nếu bạn muốn phân biệt đồng hồ Michael Kors thật và giả. 

  • Hàng nguyên bản, vòng tay được làm bằng thép cao cấp không gỉ, chắc chắn và nặng khi cầm trên tay, có tích hợp các mắt xích. 
  • Một dấu hiệu khác hiếm thấy trên đồng hồ Michael Kors giả không có đó là mỗi bên trong vòng tay kim loại đều có mũi tên chỉ vào mắt xích có thể tháo rời, cho phép người dùng có thể tự tay tháo / thêm mắt xích vào.

Kiểm tra tính năng để phân biệt Michael Kors  

Ngoài các yếu tố bên ngoài, tính năng của đồng hồ là một dấu hiệu rõ ràng không nên bỏ qua. Đầu tiên, hãy kiểm tra tất cả các tính năng mà công ty đã công bố trên trang web chính thức của mình. Việc tiếp theo cần kiểm tra là hoạt động của các chức năng này có trơn tru và chính xác hay không.  

NÊN ĐỌC: cách kết nối đồng hồ michael kors với điện thoại

Kiểm tra trọng lượng của đồng hồ Michael Kors 

Cuối cùng là cảm nhận độ nặng của đồng hồ Michael Kors. Sản phẩm chính hãng được làm từ chất liệu cao cấp chắc chắn sẽ nặng hơn và chắc chắn hơn so với các sản phẩm rời giả rẻ tiền. 

Kết Luận

Trên đây là tổng hợp những cách phân biệt đồng hồ Michael Kors thật giả mới nhất 2022 mà Đồng hồ Việt muốn gửi đến các bạn. Chúng tôi hy vọng bạn đã có thể phân biệt đồng hồ này một cách nhanh chóng và chính xác nhất!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *