Top 5+ mẫu đồng hồ Hublot mặt vuông được săn lùng nhất hiện nay

Nhắc đến phân khúc đồng hồ cao cấp được giới nhà giàu ưa chuộng không thể thiếu vắng hình bóng thương hiệu Hublot. Bên cạnh thiết kế mặt tròn phổ biến, các mẫu đồng hồ Hublot mặt vuông cũng nhận được sự đón nhận của giới điệu mộ. Sau đây, Đồng hồ Việt sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 5+ mẫu đồng hồ Hublot mặt vuông được săn lùng nhất hiện nay. Đừng bỏ lỡ nhé! 

1. Giới thiệu thương hiệu đồng hồ Hublot

Đồng hồ Hublot là thương hiệu đồng hồ cao cấp có xuất xứ từ Thụy Sĩ, ra đời vào năm 1980 do Carlo Crocco sáng lập nên. Với việc phá vỡ những quy chuẩn thiết kế truyền thống và mang đến cho người dùng những chế tác tinh xảo, độc đáo, Hublot là cái tên được giới nhà giàu săn đón và trở thành khao khát của bất cứ ai có niềm đam mê đối với đồng hồ.

Đối tượng khách hàng của Hublot là giới thượng lưu cao cấp. Chính vì thế, Hublot tập trung đầu tư vào chất lượng cũng như thiết sản phẩm để cho ra đời những mẫu mã đồng hồ độc quyền, được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết. Ngay cả khi giá thành của những chế tác này được đẩy lên đến hàng tỷ đồng thì chúng vẫn trở nên hiếm có và được giới điệu mộ săn lùng. 

Cho đến hiện tại, Hublot được xem là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu trong thị trường đồng hồ trên toàn thế giới. Nhắc đến Hublot, người dùng sẽ nhớ đến những mẫu đồng hồ độc lạ, sang trọng, đẳng cấp cả về thiết kế lẫn chất lượng sản phẩm.

Giới thiệu thương hiệu đồng hồ Hublot

XEM THÊM: Top 3 mẫu đồng hồ hublot nữ màu hồng

2. Đồng hồ Hublot mặt vuông phù hợp với những ai? 

Bên cạnh những chiếc đồng hồ với thiết kế mặt tròn truyền thống, đồng hồ Hublot mặt vuông cũng rất được ưa chuộng. Nếu bạn là một người có cổ tay to hoặc yêu thích phong cách mạnh mẽ, sang trọng thì đồng hồ mặt vuông là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Thiết kế mặt vuông này không chỉ mới mẻ, mà còn che đi khá tốt những khuyết điểm của bạn, vừa giúp tạo điểm nhấn, vừa làm nổi bật nét mạnh mẽ, cuốn hút. 

Đồng hồ Hublot mặt vuông phù hợp với những ai? 

NÊN ĐỌC: Top 7 đồng hồ hublot giá 1 triệu

3. Top 5+ mẫu đồng hồ Hublot mặt vuông được săn lùng nhất 

Dưới đây là top 5+ mẫu đồng hồ Hublot mặt vuông được săn lùng nhất. Nếu bạn yêu thích mẫu đồng hồ Hublot mặt vuông thì đừng bỏ qua nhé! 

Top 5+ mẫu đồng hồ Hublot mặt vuông được săn lùng nhất 
Top 5+ mẫu đồng hồ Hublot mặt vuông được săn lùng nhất 

3.1. Đồng hồ Hublot MP-06 906.NX.0129.VR.AES13 Senna Tourbillon

Mẫu đồng hồ Hublot MP-06 906.NX.0129.VR.AES13 Senna Tourbillon là một trong những chiếc đồng hồ Hublot mặt vuông có thiết kế ấn tượng, được giới điệu mộ săn lùng. 

Với việc hội tụ đủ mọi tinh hoa trong chế tác: thiết kế mặt số theo phong cách Skeleton; vỏ Titanium xa xỉ, sang trọng bậc nhất; kính Sapphire trong suốt, chống trầy xước, chống lóa tốt, phô bày chuyển động bên trong đồng hồ một cách sống động, mẫu đồng hồ Hublot MP-06 906.NX.0129.VR.AES13 Senna Tourbillon đã đánh gục trái tim của biết bao người dùng, thu hút họ ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

THAM KHẢO THÊM: Cách phân biệt đồng hồ hublot thật giả

3.2. Đồng hồ Hublot Spirit Of Big Bang King Gold Pavé 641.OX.0183.LR.1704

Lại là một siêu phẩm đồng hồ mặt vuông được săn đón đến từ thương hiệu Hublot – đồng hồ Hublot Spirit Of Big Bang King Gold Pavé 641.OX.0183.LR.1704. Thoạt nhìn vào chiếc đồng hồ, có lẽ điểm gây ấn tượng nhất đối với người dùng nhất chính là dáng dấp hiện đại cùng sự lấp lánh, lộng lẫy đầy mê hoặc với 320 viên kim cương được cắt gọt tinh xảo và gắn xung quanh vòng bezel. 

Dây đeo đồng hồ cũng được làm từ chất liệu cao cấp nhất – dây da cá sấu, kết hợp với lớp cao su mỏng nhẹ vừa nam tính, mạnh mẽ, vừa nâng tầm đẳng cấp cho người đeo. 

Đồng hồ Hublot Spirit Of Big Bang King Gold Pavé 641.OX.0183.LR.1704

3.3. Đồng hồ Hublot mặt vuông Spirit Of Big Bang 601.OM.0183.LR

Điểm cộng đầu tiên khi nhắc đến chiếc đồng hồ Hublot mặt vuông Spirit Of Big Bang 601.OM.0183.LR có lẽ là bộ vỏ khung chế tác từ vàng King Gold xen kẽ với những chi tiết màu đen làm từ gốm Ceramic. Dây đeo đồng hồ được làm từ da cá sấu cao cấp, kết hợp với thiết kế lộ khung Skeleton mang lại vẻ đẹp cổ điển cho sản phẩm. Những chi tiết khác trên đồng hồ cũng được trau chuốt một cách tỉ mỉ nhất, không chỉ mang lại độ thẩm mỹ hoàn thiện cho sản phẩm đẳng cấp mà còn giúp tăng trải nghiệm cho người sử dụng khi dễ dàng thao tác điều chỉnh trên đồng hồ. 

3.4. Hublot mặt vuông Spirit Of Big Bang 665.NX.9010.LR.1604

Dáng vỏ Tonneau là nét đặc trưng làm nên điểm hấp dẫn của chiếc đồng hồ Hublot mặt vuông Spirit Of Big Bang 665.NX.9010.LR.1604. Giống như những chiếc đồng hồ mặt vuông khác của nhà Hublot, Spirit Of Big Bang 665.NX.9010.LR.1604 cũng được chế tạo từ những vật liệu xa xỉ bậc nhất, góp phần tạo nên sự đắt giá cho giá trị sản phẩm. Bộ vỏ đồng hồ được làm từ vàng King Gold 18K, phần vòng Bezel được đính lên đó 48 viên kim cương cao cấp. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm cũng được nâng cao lên rất nhiều với tính năng Moonphase độc đáo cùng bộ chuyển động HUB 1770 bền bỉ, tăng mức dự trữ năng lượng lên đến 45 giờ, giúp bạn thoải mái sử dụng mà không lo đồng hồ thường xuyên bị cạn kiệt năng lượng. 

Hublot mặt vuông Spirit Of Big Bang 665.NX.9010.LR.1604

TÌM HIỂU THÊM: cách chỉnh ngày trên đồng hồ hublot

3.5. Đồng hồ Hublot mặt vuông Spirit Of Big Bang Gold Crystal 39mm

Đồng hồ Hublot mặt vuông Spirit Of Big Bang Gold Crystal 39mm nổi bật với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần huyền bí và đẳng cấp. Với gam màu chủ đạo là màu đen, Spirit Of Big Bang Gold Crystal 39mm toát lên vẻ mạnh mẽ và quý phái đến khó tin. Bộ vỏ được chế tác từ chất liệu Ceramic độc đáo, thêm vào đó là những chi tiết màu vàng trong mặt số đậm ấn tượng. Tất cả tạo nên một siêu phẩm Hublot lôi cuốn và sang trọng.  

Lời kết 

Trong bài viết trên, Đồng hồ Việt đã chia sẻ đến bạn top 5+ mẫu đồng hồ Hublot mặt vuông được săn lùng nhất hiện nay. Đây được xem là những sản phẩm nổi bật nhất, chiếm trọn cảm tình của những ai mê mẩn kiểu dáng đồng hồ này. Hy vọng những thông tin vừa rồi sẽ thật sự hữu ích đối với bạn, giúp bạn lựa chọn được một chiếc đồng hồ phù hợp.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *