Cách phân biệt đồng hồ Hublot thật giả chuẩn xác

Phân biệt đồng hồ Hublot chính hãng thật – giả là một trong những thách thức mà người dùng đồng hồ phải đối mặt. Ngày nay, những chiếc đồng hồ sang trọng như đồng hồ Hublot ngày càng trở nên tinh vi hơn. Họ có những phương pháp làm giả rất khó phát hiện. Bài viết dưới đây Đồng Hồ Việt sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt đồng hồ thật và giả chính xác nhất.

Hướng dẫn các cách phân biệt đồng hồ Hublot thật giả chính xác

Thông tin chung thương hiệu đồng hồ Hublot

Hublot là một trong những thương hiệu đồng hồ sang trọng và cao cấp nhất trên  thế giới, đến từ Thụy Sĩ. 

Đồng hồ Hublot lần đầu tiên được ra mắt tại hội chợ thương mại đồng hồ Baselworld vào năm 1980. Đồng hồ Hublot ngay từ khi mới xuất hiện đã được giới chuyên môn ưa chuộng. Sau lần giới thiệu này, Hublot chính thức trở thành thương hiệu đồng hồ cao cấp toàn cầu. Những chiếc đồng hồ này luôn có nhu cầu ở tất cả các quốc gia. 

Chúng được đặc trưng bởi thiết kế, tay nghề và các tính năng đặc biệt. Do đó, không khó để một chuyên gia phân biệt đồng hồ Hublot thật và đồng hồ giả. Đến nay, những chiếc đồng hồ này được mệnh danh là đồng hồ của Vua Châu Âu.

XEM THÊM: đồng hồ hublot của nước nào

Cách phân biệt đồng hồ Hublot chính hãng từ chuyên gia

Với sự phổ biến trên toàn thế giới của thương hiệu Hublot, việc làm giả được giải quyết là một bài toán rất khó giải. Đồng hồ giả có ảnh hưởng xấu đến hình ảnh và uy tín của thương hiệu. Để phân biệt đồng hồ Hublot chính hãng và đồng hồ giả, bạn có thể dựa vào những yếu tố sau khi mua những chiếc đồng hồ này.

Dựa trên chứng từ, hóa đơn, thẻ phát hành 

Mỗi chiếc đồng hồ Hublot đều có một số sê-ri duy nhất cho mỗi sản phẩm. Số seri chính luôn là duy nhất và được dập ngay dưới mặt  đồng hồ. 

Những chiếc đồng hồ này khi mua về luôn có đầy đủ phụ kiện như hộp, vòng tay, túi xách … đây có thể xem là đặc điểm giúp phân biệt đồng hồ Hublot chính hãng với hàng fake trên thị trường hiện nay … 

Ngoài ra, thương hiệu đồng hồ Hublot còn có chương trình bảo hành riêng cho các sản phẩm của mình. Tất cả đồng hồ Hublot đều được bảo hành giới hạn hai năm đối với các lỗi sản xuất. Bạn cũng có thể gia hạn bảo hành của mình với Hublotista. Đây là chương trình bảo hành sản phẩm chỉ có ở Hublot.

Dựa trên giá thị trường 

Giá cả là thước đo giá trị của sản phẩm. Hầu như tất cả các đồng hồ Hublot đều có mức giá cao. Mức giá này dành cho phân khúc cao cấp. Do đó, nếu có sự chênh lệch lớn hơn so với giá trung bình của một chiếc đồng hồ Hublot đã mua. Đồng hồ bạn mua có khả năng là hàng giả. 

Giá cả là một trong những điều kiện để phân biệt đồng hồ thật giả

So sánh hình dáng và thiết kế của đồng hồ Hublot 

Các thiết kế đồng hồ Hublot luôn mang tính biểu tượng và độc đáo. Do đó, bạn có thể dựa vào điểm này để phân biệt đâu là đồng hồ Hublot chính hãng, đâu là hàng fake.

Chi tiết 6 con vít trên khung bezel của đồng hồ Hublot 

Đầu tiên, các thiết kế đồng hồ Hublot luôn có sáu con vít trên khung. Chi tiết này tạo nên sự độc đáo cho sản phẩm này. Những con vít này rất tốt, nhưng  được làm cẩn thận bởi thương hiệu. Từ đó đủ thấy thành quả từ thiết kế tinh xảo của thương hiệu Hublot. 

ĐỌC THÊM: những mẫu đồng hồ có thiết kế giống hublot

Chi tiết bề mặt đồng hồ Hublot 

Bạn có thể quan sát chi tiết bề mặt của đồng hồ Hublot. Bạn có thể xem kim  đồng hồ. Bộ kim hàng hiệu cao cấp này được làm rất cẩn thận, rất sắc và  nét. Đồng hồ thật có các đường vát và kim sáng ở viền tạo hiệu ứng 3D. 

Bạn cũng có thể quan tâm đến các chi tiết của trường ngày của đồng hồ. Đồng hồ Hublot giả thường rất thô và cứng ở khu vực này. Các con số rất mơ hồ và thiếu độ sắc nét.

Bạn cần để ý nhiều chi tiết hơn khi phân biệt đồng hồ thật giả

Khóa và mặt đáy đồng hồ

Ngoài ra, bạn có thể nhìn thấy móc cài đồng hồ Hublot và biểu tượng được khắc trên mặt sau. Khi sử dụng chi tiết này để phân biệt đồng hồ Hublot chính hãng và hàng nhái, cần lưu ý đồng hồ thật được khắc nét sâu, đậm và rất nhỏ gọn. Đồng hồ giả thường có các vạch rất phẳng, thô, sắc nét.

Kiểm tra dây đồng hồ 

Dây đeo được trang bị hai loại: dây đeo chất liệu da và dây đeo bằng silicon của Hublot. Người mua cần lưu ý, hai loại dây này phải có chữ HUBLOT và GENEVE trên chốt đồng hồ. 

Vặn núm theo chiều kim đồng hồ kiểm tra độ mềm

Hầu hết đồng hồ Hublot ngày nay đều tự lên dây cót. Xoay núm chỉnh theo chiều kim đồng hồ để xem núm chỉnh có mềm không. Nếu vòng quay rất cứng hoặc ồn ào, đó chắc chắn là đồng hồ Hublot giả. 

Nhận lời khuyên từ người thẩm định trước khi mua 

Cuối cùng, chỉ có chuyên gia mới có thể xác thực hoàn toàn đồng hồ. Khi sự quan tâm đế đồng hồ sang trọng ngày càng tăng, thì đồng hồ giả càng trở nên phổ biến. Do đó, chúng ta rất khó phân biệt được đâu là Hublot chính hãng và đâu là hàng giả. Thậm chí nhiều tín đồ đồng hồ cũng không thể nhận ra nếu không chạm vào đồng hồ của Hublot. Nếu có thể, hãy mang đồng hồ của bạn đến một chuyên gia đồng hồ đáng tin cậy để xác minh.

Kết Luận

Trên đây Đồng Hồ Việt đã hướng dẫn các bạn cách phân biệt đồng hồ Hublot thật giả một cách đơn giản và chuẩn xác nhất. Hy vọng các bạn có thể lưu lại bài viết này và chọn được những chiếc đồng hồ Hublot chính hãng.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *