Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Invicta chi tiết từ A-Z

Bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ Invicta nhưng vẫn còn phân vân không biết cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây, Đồng hồ Việt sẽ cung cấp hướng dẫn sử dụng đồng hồ Invicta chi tiết nhất để giải đáp những thắc mắc của bạn. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Thương hiệu đồng hồ Invicta 

Đồng hồ Invicta là một thương hiệu đồng hồ của Mỹ được ra mắt vào năm 1837 do một công nhân Thụy Sĩ có tên là Raphael Picard sáng lập. Với hơn 180 năm tồn tại và phát triển, cho đến hiện nay, Invicta được xem là một thương hiệu đồng hồ uy tín, nổi tiếng toàn cầu nhờ vào sự nổi trội về giá thành và chất lượng sản phẩm. 

Mặc dù tại thị trường Việt Nam, bạn có thể cảm thấy thương hiệu này còn khá xa lạ. Tuy nhiên hãng đã thu hút được sự yêu thích và tin dùng của đông đảo các tín đồ đồng hồ. 

Thương hiệu đồng hồ Invicta 

Đặc trưng đồng hồ Invicta 

Một trong những đặc trưng đưa thương hiệu đồng hồ Invicta có được chỗ đứng như hiện tại phải kể đến chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm đến từ hãng đều được đầu tư rất nhiều vào bộ máy linh kiện bên trong. Nhờ đó, sản phẩm luôn bền bỉ theo thời gian và đảm bảo mang lại cho người dùng sự chính xác nhất về thời gian. 

Về thiết kế, các sản phẩm đồng hồ Invicta rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, mang lại cho người dùng sự đa dạng hơn trong lựa chọn. Các sản phẩm đồng hồ Nam hướng đến sự mạnh mẽ, dứt khoát, trong khi đó, đồng hồ dành cho nữ giới hướng đến phong cách tinh tế, đơn giản. Trọng lượng sản phẩm vừa phải, phù hợp cho việc sử dụng thường xuyên mà không gây cản trở, vướng víu cho các hoạt động hàng ngày. 

Giá thành cũng là một đặc trưng nổi trội khi nhắc đến các sản phẩm đồng hồ đến từ nhà Invicta. Với những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng và giá trị thẩm mỹ, nhưng đồng hồ Invicta lại có giá thành rất phải chăng. Chỉ với một mức giá khá bình dân từ 3 triệu là bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ với đầy đủ các tính năng như xem giờ, xem phút, lịch ngày, lịch thứ, dạ quang, chronograph,… 

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Invicta
Đặc trưng đồng hồ Invicta 

XEM THÊM: đồng hồ Aiyishi của nước nào

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Invicta

Là một thương hiệu đồng hồ lâu đời, nhưng Invicta không thực sự phổ biến ở thị trường Việt Nam. Chính vì thế, không phải ai cũng biết cách sử dụng đồng hồ này. 

Cách cài đặt đồng hồ Invicta 

Một chiếc đồng hồ chỉ thực sự hữu ích nếu nó hiển thị thời gian chính xác. Tuy nhiên theo thời gian, pin đồng hồ sẽ cạn dần, dẫn đến thời gian hiển thị không đúng. Cho dù bạn lắp lại pin mới, cũng cần đặt lại thời gian. 

Tất cả đồng hồ Invicta đều có hướng dẫn cài đặt thời gian tương tự nhau và bạn có thể tham khảo cách cài đặt sau để áp dụng sau này: 

Đối với đồng hồ chỉ có thời gian 

  • Kéo núm vặn của đồng hồ ra. Khi đó kim giờ và kim phút sẽ dừng lại.
  • Xoay núm vặn cho đến khi kim giờ và kim phút được chỉnh lại theo đúng thời gian.
  • Đẩy núm vặn để khởi động đồng hồ.

TÌM HIỂU THÊM: đồng hồ Guess của nước nào

Đối với đồng hồ có ngày và giờ 

  • Núm vặn có thể được kéo ra hai vị trí khác nhau. Kéo nhẹ núm vặn một lần để đạt vị trí đầu tiên. Sau đó, xoay núm vặn cho đến khi nó phản ánh ngày chính xác.
  • Kéo núm vặn ra vị trí thứ hai. Xoay núm vặn cho đến khi kim giờ và kim phút tương ứng với thời gian chính xác.
  • Đẩy vào núm vặn hai lần và cố định ở vị trí ban đầu.

Bảo dưỡng đồng hồ Invicta 

Để chiếc đồng hồ được hoạt động chính xác, bạn cần bảo dưỡng và chăm sóc định kỳ tại các trung tâm bảo dưỡng 2 đến 3 năm 1 lần. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng hàng ngày, bạn cũng cần chăm chút làm sạch cho chiếc đồng hồ của mình: 

  • Sử dụng vải mềm để lau mặt đồng hồ và dây đeo nằm mục đích loại bỏ các bụi bẩn bám vào đồng hồ sau mỗi ngày sử dụng.
  • Không sử dụng các hóa chất mạnh để làm sạch đồng hồ nhằm tránh làm cho đồng hồ bị xuống cấp hoặc đổi màu vỏ và dây đeo. 
  • Cho dù độ chịu nước của đồng hồ của bạn là bao nhiêu thì khả năng chống nước cũng sẽ bị suy giảm theo thời gian, chính vì thế bạn nên chú ý không để đồng hồ của bạn bị dính nước thường xuyên. Bạn có thể làm được điều này với các biện pháp như: không để đồng hồ chạm nước khi kéo nút vặn ra, không sử dụng nút vặn khi đồng hồ bị ướt, giữ đồng hồ khô ráo. 
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Invicta

ĐỌC THÊM: đồng hồ Davena của nước nào

Lưu ý khi sử dụng đồng hồ Invicta

Hầu hết các sản phẩm đồng hồ Invicta đều bền bỉ và dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng đồng hồ, bạn cần lưu ý một số yếu tố dưới đây để nâng cao độ bền, duy trì độ chính xác cũng như gìn giữ được lâu nhất độ thẩm mỹ cho sản phẩm: 

  • Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ. 
  • Làm sạch đồng hồ thường xuyên bằng các cách làm sạch chuyên dụng.
  • Hạn chế để sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất, ánh nắng, nhiệt độ cao,… 
  • Khi tham gia các hoạt động đòi hỏi phải vận động mạnh, bạn nên hạn chế sử dụng để tránh làm cho đồng hồ bị hư hỏng. 

Thông qua bài viết trên, Đồng hồ Việt đã cung cấp cho bạn hướng dẫn sử dụng đồng hồ Invicta chi tiết nhất. Hãy bỏ túi ngay cho mình những thông tin hữu ích này để giúp việc sử dụng đồng hồ trở nên dễ dàng hơn bạn nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *