Trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu? chính sách như thế nào?

Không ai muốn chiếc đồng hồ thân yêu của mình đang được bảo hành vì một lỗi hay sự cố. Tuy nhiên, những sai sót chắc chắn sẽ xảy ra sau một thời gian sử dụng thiết bị điện tử, và tâm lý đầu tiên khi gặp các lỗi kỹ thuật là bạn phải mang đồng hồ Tissot đi bảo hành ở đâu? Hãy cùng Đồng hồ Việt tìm hiểu Trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot ở đâu chính xác nhất qua bài viết sau đây.

1. Bảo hành đồng hồ Tissot

Đồng hồ Tissot đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc với người Việt, Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ nam giá rẻ xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam, đã chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ và là thương hiệu dành cho những người yêu thích đồng hồ.

Hiện nay trên cả nước đã có các cửa hàng, đại lý phân phối cung cấp và bán đồng hồ Tissot chính hãng. Watch là một thương hiệu quen thuộc và là nơi đáng tin cậy để mua sắm dễ dàng một chiếc đồng hồ Tissot chất lượng cao.

Điều thú vị nhất của đồng hồ Tissot đối với bất kỳ ai đã và đang sở hữu đồng hồ Tissot chính là chính sách bảo hành và trung tâm dịch vụ sau bán hàng.

Trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu? chính sách như thế nào?

2. Bảo hành trên toàn cầu của Tissot

Ngày nay, việc sở hữu một chiếc đồng hồ Tissot không còn quá khó khăn khi có rất nhiều cửa hàng và đại lý ủy quyền cung cấp cho bạn nhiều mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ tự hỏi chính sách và cơ chế bảo hành của Tissot là gì chưa?

  • Thương hiệu đồng hồ Tissot có nhiều hệ thống phân phối trên khắp thế giới. Ngày nay, ở bất kỳ quốc gia nào, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy Trung tâm bảo hành Tissot International chính hãng. Vì vậy, đồng hồ Tissot có chính sách bảo hành toàn cầu áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng sản phẩm của Tissot.
  • Bảo hành quốc tế là gì? Điều này có nghĩa là khi bạn đã mua đồng hồ Tissot từ đúng đại lý và có thẻ bảo hành chính hãng, bạn có thể mang đồng hồ Tissot của mình đến tất cả các Trung tâm bảo hành quốc tế của Tissot trên toàn thế giới để sửa chữa.

3. Trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot

Hiện nay tại Việt Nam chỉ có TOP 10 công ty phân phối đồng hồ Tissot chính hãng hàng đầu Việt Nam.

Mỗi đại lý được ủy quyền bởi mười công ty hàng đầu đều có giấy chứng nhận và con dấu rõ ràng.

Cũng như các thương hiệu cao cấp khác, Tissot chỉ có trung tâm phân phối bảo hành chính hãng tại Số 115, Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam.

Trong trường hợp đồng hồ bị hư hỏng, lời khuyên cho quý khách là không nên mang đồng hồ ra tiệm sửa chữa bên ngoài, vì cơ cấu chuyển động của đồng hồ Tissot rất đặc biệt. Do đó, để bảo hành đồng hồ Tissot của mình, bạn có thể lựa chọn một trong hai cách sau:

  • Hãy mang đồng hồ của bạn đến trực tiếp Trung tâm bảo hành chính hãng Tissot tại TP. Địa chỉ showroom bảo hành là 115 Nguyễn Huệ, Quận 1 TP HCM.
  • Đối với những khách hàng ở xa và không tiện di chuyển, bạn có thể mang đồng hồ đến đại lý ủy quyền để được xử lý và sửa chữa nhanh chóng, đại lý ủy quyền có thể giúp bạn chuyển đồng hồ về trung tâm bảo hành Tissot.

Tìm hiểu thêm:

4. Chính sách bảo hành đồng hồ Tissot

Chế độ bảo hành của Tissot hiện tại là 2 năm. Đối với các lỗi do nhà sản xuất, trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được bảo hành miễn phí.

Đối với các lỗi do người sử dụng, trung tâm bảo hành sẽ tính phí tùy theo trường hợp cụ thể.

Trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot chính hãng ở đâu? chính sách như thế nào?

4.1. Trường hợp không được bảo hành

Tissot không bảo hành đồng hồ giả, đồng hồ Tissot không rõ nguồn gốc, xuất xứ, đồng hồ mua từ cửa hàng không được Tissot ủy quyền.

Chính sách bảo hành đồng hồ Tissot không bao gồm các lỗi hoặc hư hỏng sau:

  • Chế độ bảo hành đồng hồ Tissot chính hãng không bao gồm pin nên khi thay thế sẽ phát sinh phí.
  • Hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng, chẳng hạn như xước kính, phai màu, v.v.
  • Mọi hư hỏng bộ phận nào của đồng hồ do người dùng sử dụng không đúng cách, bất cẩn, sơ suất, tai nạn, rơi vỡ mặt kính,… đều không thuộc phạm vi bảo hành của đồng hồ Tissot.
  • Những thiệt hại do người sử dụng gây ra (chẳng hạn như trục trặc, hiển thị thời gian không chính xác hoặc hoạt động không chính xác) không được bảo hành đồng hồ Tissot.

4.2. Bảo hành đồng hồ Tissot tại đồng hồ Galle

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Galle Watch đã có hơn 30 cửa hàng chuyên kinh doanh đồng hồ trên cả nước, không chỉ là địa chỉ mua đồng hồ tin cậy của người yêu đồng hồ mà còn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ hậu mãi không đâu sánh bằng tại Việt Nam.

Khi mua đồng hồ Tissot tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc đến trực tiếp cửa hàng đồng hồ trong Hệ thống Galle Watch, bạn sẽ được bảo hành sản phẩm 2 năm.

Các trung tâm bảo hành Tissot ủy quyền của Galle được đặt tại 5 địa điểm tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Kết Luận

Khi đã sở hữu được một chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng, người dùng cũng cần biết về chế độ bảo hành của thương hiệu cũng như trung tâm bảo hành đồng hồ Tissot uy tín. Hy vọng bài viết của chúng tôi giúp bạn có được những thông tin hữu ích về chế độ bảo hành đồng hồ Tissot của mình.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *