Cách phân biệt đồng hồ Burberry thật và giả chính xác

Ngày nay, tình trạng đồng hồ chính hãng thật giả đang là vấn đề nhức nhối của người tiêu dùng. Các mẫu đồng hồ đắt tiền của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới, bao gồm cả Burberry, thường bị làm nhái. Vì vậy, Đồng hồ Việt xin chia sẻ bài viết cách phân biệt đồng hồ Burberry thật và giả để người dùng có thể phân biệt được đồng hồ thật và giả để không bị tiền mất tật mang. 

Hướng dẫn cách check đồng hồ Burberry thật giả đúng cách

Đồng hồ Burberry là đồng hồ như thế nào? 

  • Burberry là một thương hiệu thời trang rất nổi tiếng và lâu đời ở Anh. Ngoài đồng hồ được nhiều người ưa chuộng thì thời trang, phụ kiện thời trang, nước hoa, mắt kính cũng có sức hút không nhỏ. 
  • Burberry nổi bật với họa tiết ca rô và những đường kẻ dọc đơn giản với các màu  đen, đỏ, trắng và lạc đà. 
  • Ngày nay, đồng hồ Burberry được bán ở hầu hết các thị trường lớn nhỏ trên khắp thế giới. Chứng minh sự nổi tiếng tuyệt vời của thương hiệu nổi tiếng này.

XEM THÊM: đồng hồ Burberry của nước nào

Cách nhận biết đồng hồ Burberry trong hộp đựng đồng hồ 

Bước đầu tiên bạn có thể kiểm tra đồng hồ Burberry thật giả là check tất cả các thông tin trong hộp đựng đồng hồ.

Các loại giấy tờ

Khi mua đồng hồ Burberry, bạn nên xem kỹ các giấy tờ đi kèm. Những giấy tờ này cũng là hướng dẫn để bạn quyết định đồng hồ Burberry là hàng thật hay hàng giả. Hộp đồng hồ Burberry phải chứa các loại giáy tờ sau: 

  • Hướng dẫn sử dụng công ty 
  • Thẻ bảo hành đồng hồ toàn cầu 

Nếu là hàng chính hãng thì Burberry là thương hiệu đồng hồ lớn nên sách hướng dẫn và phiếu bảo hành được thiết kế đẹp mắt, sang trọng và tỉ mỉ. Họ không chỉ bán sản phẩm mà còn bán cả thương hiệu của họ. Do đó, mọi chi tiết đều được gia công hết sức cẩn thận.

Quan sát vỏ hộp 

Một cách nhận biết đồng hồ Burberry chính hãng được nhiều người áp dụng đó là nhìn vào vỏ hộp đồng hồ. 

  • Hộp đựng đồng hồ Burberry được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, chắc chắn, kiểu dáng thanh lịch, sang trọng với gam màu đen huyền bí chủ đạo. 
  • Trên đầu hộp được in logo thương hiệu. 
  • Mặt trong hộp, chữ Burberry được in rất sắc nét và rõ ràng. 

Khi nói đến các sản phẩm giả mạo, chắc chắn là không có hộp, và chất liệu cũng không sang trọng. Logo và văn bản BURBERRY không được in đủ rõ ràng.

Check đồng hồ Burberry thật giả bằng các chi tiết trên đồng hồ

TÌM HIỂU THÊM: phân biệt đồng hồ Armani thật giả

Phân biệt giữa hàng thật và hàng giả trên mặt đồng hồ

Bước tiếp theo bạn nên kiểm tra đồng hồ Burberry là kiểm tra các thông tin trên bề mặt đồng hồ.

Mặt đồng hồ

Tất cả các mẫu BURBERRY đều được làm bằng thép không gỉ cực kỳ chắc chắn. Ở trên cùng trung tâm của mặt số là tên thương hiệu đặc biệt. Bạn cũng có thể truy cập trang web chính thức của Burberry để xem ảnh và giá từng sản phẩm. Nếu giá của sản phẩm bạn đang mua thấp hơn 20% so với giá niêm yết trên trang web của công ty bạn thì rất có thể đó là hàng giả. Đây cũng là một cách nhận biết đồng hồ Burberry chính hãng cần lưu ý. 

Kim đồng hồ 

Một cách để nhận biết đồng hồ Burberry thật là xem kim đồng hồ. Burberry sử dụng thép không gỉ để làm kim cho các sản phẩm của mình. Máy móc, công nghệ tiên tiến và quy trình gia công chuyên nghiệp giúp cho những chiếc đồng hồ Burberry thật lên tay rất mỏng, đều, mịn và sắc nét. Nếu kim di chuyển rất nhẹ nhàng, kim sẽ không phát ra tiếng ồn hoặc lắc lư. Khác với hàng giả, tay mỏng và cùn, trông thô ráp, ì ạch và phát ra tiếng lách cách êm tai như đồng hồ treo tường.

Mặt số

Bạn cũng có thể kiểm tra mặt đồng hồ để biết đó có phải là đồng hồ thật hay không. Nếu là đồng hồ thật, mặt số rõ ràng, hợp lý và cân đối. Ngoài ra, hầu hết các mặt đồng hồ Burberry đều có hoa văn và ca rô. Đây là điều bạn không thể làm được với một chiếc đồng hồ giả, hoặc nhìn rất thô nhưng lại không được tinh xảo và sang trọng như hàng thật. 

XEM THÊM: đồng hồ Cartier của nước nào

Cách phân biệt đồng hồ Burberry thật và giả từ dây đeo 

Kiểm tra dây đeo cũng là một cách nhận biết đồng hồ Burberry thật để sử dụng. Đồng hồ Burberry sử dụng hai loại dây đeo rất đẹp, một dây kim loại và một dây da. Mỗi loại dây đều có những đặc điểm riêng. 

Có thể check đồng hồ burberry thật giả từ dây đeo đồng hồ
  • Dây kim loại: Được làm bằng thép không gỉ nên cầm rất chắc tay. Không có sự lỏng lẻo ngay cả khi bạn lắc dây đeo. Loại giả được làm bằng chất liệu rẻ tiền nên dễ cầm nắm và rung lắc, dây khá lỏng lẻo. 
  • Dây da: Burberry sử dụng chất liệu da động vật cao cấp để làm dây đeo nên  cảm giác rất chắc chắn. Các đường khâu đều, tỉ mỉ và khác biệt hoàn toàn so với hàng nhái.

ĐỌC THÊM: đồng hồ Patek Philippe của nước nào

Cách kiểm tra đồng hồ Burberry thật bằng mã code 

Cũng giống như nhiều mẫu đồng hồ của các hãng nổi tiếng khác, mỗi chiếc đồng hồ Burberry đều có một mã code riêng. Bạn có thể sử dụng mã này để kiểm tra xem sản phẩm có phải hàng chính hãng hay không trong ứng dụng iCheck. 

Kết luận

Đó là lý do tại sao Đồng hồ Việt đã hướng dẫn các bạn cách phân biệt đồng hồ Burberry thật và giả chính xác nhất. Lợi nhuận của việc kinh doanh đồng hồ Burberry giả đã khiến nhiều cá nhân, tổ chức lừa đảo, lừa dối khách hàng của mình. Do đó, nếu  bạn định mua một chiếc đồng hồ Burberry thật thì hãy nắm rõ cách phân biệt đồng hồ Burberry thật giả. Chỉ có như vậy bạn mới có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng cao, xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *