Cách phân biệt đồng hồ Armani thật giả chính xác

Đồng hồ Armani là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới và được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng. Tuy nhiên, chính nhờ sự nổi tiếng của thương hiệu đồng hồ này mà nhiều kẻ lừa đảo đã tung ra những mẫu đồng hồ giả, nhái dưới tên đồng hồ Armani khiến người dùng thất vọng trong quá trình sử dụng. Đồng hồ Việt sẽ hướng dẫn cách phân biệt đồng hồ Armani thật giả chính xác trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách phân biệt đồng hồ Armani thật giả

Những vấn đề thường gặp khi mua đồng hồ xách tay

Không chỉ đồng hồ Armani mà các thương hiệu đồng hồ khác đều gặp rủi ro giữa việc phân biệt chính hãng và giả mạo. Các sản phẩm làm giả hiện nay rất tinh vi dễ dàng đánh lừa người dùng. Không chỉ nhái giống thật mà còn có nhiều trò ảo thuật khác nữa. 

ĐỌC THÊM: đồng hồ Armani của nước nào

Đồng hồ Armani fake có đầy đủ hộp và phụ kiện 

Một bộ sản phẩm Armani chính hãng bao gồm hộp, sách hướng dẫn, mã vạch, thẻ và hơn thế nữa. Người mua sẽ không nghĩ đó là hàng giả. Đồng hồ Armani thật có những gì, hàng giả có và rất giống nhau. Nếu thiếu kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ bị lừa.  

Hàng fake vẫn có hóa đơn giả của trung tâm thương mại

Đồng hồ Armani giả đi kèm với hóa đơn giả từ các trung tâm thương mại lớn như Hong Kong, Singapore, Mỹ. Người mua sẽ nhìn vào nó và nghĩ rằng nó là thật. Loại hóa đơn giả này đánh đúng vào suy nghĩ của người dùng Việt Nam là mê hàng ngoại, muốn giá rẻ hơn nhưng không biết cách kiểm tra hàng hóa.

Đồng hồ Armani giả có mã vạch có thể tìm thấy trong ứng dụng điện thoại 

Đồng hồ Armani giả có mã vạch đầy đủ có thể được xác minh bằng phần mềm Icheck và các phần mềm xác minh mã vạch khác. Mua Armani ngay bây giờ, nhưng thật sai lầm khi có điện thoại và kiểm tra mã. Sản phẩm giả hiện nay cũng đã bị làm giả kể cả mã vạch rồi.

Hướng dẫn phân biệt đồng hồ Armani thật giả

Đồng hồ Armani ở Việt Nam được liệt vào hàng nhái rất kém chất lượng, chỉ sử dụng được một thời gian ngắn sẽ chết. Vì vậy, nếu không bình tĩnh, bạn sẽ thấy rằng lỗi của mình là bạn đã không tư vấn và nghiên cứu kỹ về thương hiệu đồng hồ mình đang theo đuổi và lựa chọn. Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết đồng hồ Armani thật giả. 

Có thể phân biệt đồng hồ Armani thật giả qua mã code, các chi tiết hay giá cả

TÌM HIỂU THÊM: phân biệt đồng hồ Michael Kors thật giả

Phân biệt đồng hồ Armani qua mã code

Mỗi chiếc đồng hồ Armani chính hãng đều có một mã số riêng, được khắc cẩn thận trên vỏ. Sử dụng mã này, người dùng có thể xem trực tiếp tại địa chỉ kiểm tra website chính của đồng hồ Armani để xác định đồng hồ Armani có phải chính hãng hay không. 

Armani công bố tất cả các đồng hồ được sản xuất trên trang web chính thức của mình với hình ảnh chi tiết và thông tin kỹ thuật về đồng hồ. 

Vì vậy, tất cả những gì bạn phải làm là nhập mã bạn nhận được trên trang web Đồng hồ Armani cho đồng hồ Armani bạn đã mua và so sánh với mã bạn đã mua để xem sự khác biệt và xác thực đồng hồ của bạn.

Phân biệt đồng hồ qua các dấu hiệu cơ bản của hãng

Vì là một hãng đồng hồ lớn, nên các chi tiết trên đồng hồ cần phải đảm bảo tính tuyệt đôi. Dưới đây là một số dấu hiệu cơ bản bạn có thể phân biệt được thật hay giả.

  • Đồng hồ Armani chính hãng luôn được làm từ những chất liệu cao cấp nhất nên bạn sẽ nhận thấy những chi tiết của một chiếc đồng hồ Armani thật với dây đeo đồng hồ chắc chắn. Nếu làm bằng kim loại, các liên kết đều đặn và không được nới lỏng. Tất cả dây da đều là da “thật”. 
  • Mặt số thường được làm bằng sapphire chống xước cao cấp với khả năng chống xước rất tốt.  
  • Logo đồng hồ Armani luôn được khắc rõ ràng trên mặt số và mặt sau của đồng hồ. Ngoài ra, tất cả các dòng như “Emporio Armani” đều được khắc bằng máy với công nghệ cao cho các dòng chuyên nghiệp thông thường. 
  • Đồng hồ Armani chính hãng luôn được đựng trong hộp đồng hồ chất lượng cao, nhìn sang trọng chứ không phải đựng trong túi ni lông hay hộp bìa cứng.  
  • Một điều nữa là tất cả đồng hồ Armani chính hãng đều được bảo hành chính hãng ít nhất là hai năm.

XEM THÊM: đồng hồ Michael Kkors của nước nào

Phân biệt đồng hồ thật giả qua giá

Đồng hồ Armani thật không có mức giá dưới 3 triệu.

 “Không có đồng hồ chính hãng giá rẻ”  là câu mà những người chơi đồng hồ cần luôn ghi nhớ. Và tất nhiên, bạn sẽ không mua được một chiếc đồng hồ Armani thật với giá hàng trăm nghìn đồng. 

Hầu hết đồng hồ Armani chính hãng luôn có giá trên 175 đô la Mỹ, vì vậy xin chúc mừng nếu bạn có thể mua được một chiếc đồng hồ Armani Fake dưới 3 triệu đồng. 

Một số dấu hiệu đồng hồ Armani giả

Nhận biết một số dấu hiệu của đồng hồ Armani giả

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Đồng hồ Aolix của nước nào

  • Chất liệu của sản phẩm rất nhẹ và bị cấn tay, không như đồng hồ thật. 
  • Mặc dù được quảng cáo là Caremic, nhưng chiếc rơi thực sự bị vỡ trên những phiến đá nặng, là đồ sứ thông thường của Trung Quốc. 
  • Màu sắc của mặt số (mặt đồng hồ) rất kém và chất lượng của các con số bị mờ. Kim không tinh xảo và chuyển động giật không mượt mà.  
  • Chức năng bấm giờ, kim chỉ luôn lắc lư, kim mỏng manh và cảm giác như  rơi xuống bất cứ lúc nào.

Kết Luận

Bài viết trên đây Đồng hồ Việt đã tổng hợp một số cách phân biệt đồng hồ Armani thật giả chính xác, chi tiết và đơn giản. Hy vọng những dấu hiệu trên, bạn sẽ biết cách phân biệt đồng hồ Armani thật giả một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *