Điểm danh 7 mẫu đồng hồ Seiko mặt vuông HOT nhất hiện nay

Theo dòng chảy của thời gian, thương hiệu Seiko ngày càng cải tiến cả về chất lượng lẫn mẫu mã nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Bên cạnh những mẫu đồng hồ mặt tròn truyền thống, Seiko còn cho ra đời nhiều mẫu đồng hồ mặt vuông ấn tượng. Tiêu biểu là top 7 mẫu đồng hồ Seiko mặt vuông hot nhất hiện nay mà Đồng hồ Việt sẽ giới thiệu trong bài viết sau!

Top 7 mẫu đồng hồ Seiko mặt vuông HOT nhất hiện nay

Đồng hồ Seiko luôn nằm trong top những sự lựa chọn đầu tiên của nhiều người dùng bởi sự đa dạng về kiểu dáng, chất lượng và giá thành sản phẩm. Dưới đây là 7 mẫu đồng hồ Seiko mặt vuông được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo khi mua sắm. 

Top 7 mẫu đồng hồ Seiko mặt vuông HOT nhất hiện nay
Top 7 mẫu đồng hồ Seiko mặt vuông HOT nhất hiện nay

1. Đồng hồ nam Seiko SUP896 Brown Leather Strap Solar Dress

Mở đầu là chiếc đồng hồ nam Seiko SUP896 Brown Leather Strap Solar Dress – sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông yêu thích nét đẹp cổ điển. Mặt đồng hồ nổi bật với gam màu vàng xen lẫn với tông nâu của dây da cao cấp càng làm cho chiếc đồng hồ trở nên sang trọng. Nét đẹp vừa cổ điển lại vừa hiện đại như vậy khiến chiếc đồng hồ này ghi dấu ấn sâu đậm trong tâm trí những tín đồ yêu thích đồng hồ. 

Kiểu dáng mặt vuông góc cạnh, tinh tế. Mặt đồng hồ được làm từ chất liệu kính Hardlex – một nét đặc trưng của các sản phẩm đến từ Seiko, có độ cứng cáp cao, chống trầy xước, chống sốc tốt. Hơn nữa, mặt kính sáng bóng giúp chiếc đồng hồ của bạn luôn mới mẻ, đẹp mắt. Ngoài ra, Seiko SUP896 còn sở hữu khả năng chịu nước ấn tượng đến 50m, giúp bạn yên tâm sinh hoạt hằng ngày mà không cần phải tháo đồng hồ thường xuyên. 

Đồng hồ nam Seiko SUP896 Brown Leather Strap Solar Dress
Đồng hồ nam Seiko SUP896 Brown Leather Strap Solar Dress

2. Đồng hồ nam Seiko SNKP27 dây da Solar Recraft Stainless Steel

Vẫn là chất liệu dây da cao cấp như Seiko SUP896 nhưng chiếc đồng hồ sắp giới thiệu sau đây có thiết kế vô cùng cuốn hút, phù hợp với những chàng trai yêu thích vẻ đẹp mới mẻ, lạ mắt. Mặt đồng hồ màu xanh được nhấn nhá với những vạch chỉ giờ màu vàng kết hợp với khung mặt vuông góc cạnh, tạo nên một cảm giác khỏe khoắn, nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch lãm cho quý ông sở hữu.

Là một chiếc đồng hồ nam máy cơ Automatic, Seiko SNKP27 mang đến khả năng hoạt động chính xác đến ấn tượng. Khả năng chống nước của đồng hồ cũng được nhiều người dùng khá ưa thích khi chịu được đến mức 50m. 

Đồng hồ nam Seiko SNKP27 dây da Solar Recraft Stainless Steel

3. Đồng hồ Seiko nam SUP880 Analog Display Japanese Quartz  

Đồng hồ Seiko mặt vuông SUP880 thu hút phái mạnh bởi vẻ đẹp đậm chất cổ điển. Vẫn là những chữ số la mã dùng để biểu thị giờ, vẫn là thiết kế góc cạnh nhờ kiểu dáng mặt vuông sắc nét, nhưng chiếc đồng hồ lại có một nét hấp dẫn khó tả. Phối hợp chiếc đồng hồ Seiko SUP880 với những bộ trang phục thanh lịch để tham dự những cuộc họp hay những buổi hẹn quan trọng, sẽ giúp bạn nâng cấp hình ảnh lên rất nhiều đấy.  

Thuộc dòng sản phẩm solar, hoạt động dựa vào điện năng được chuyển hóa từ các nguồn năng lượng ánh sáng, khiến đồng hồ Seiko mặt vuông SUP880 trở nên bền bỉ hơn với thời gian. Mặt kính Hardlex chống trầy xước cao, bảo vệ tốt đồng hồ khỏi các va đập. Điểm đáng tiếc ở sản phẩm này có lẽ là độ chống nước chưa được cao, đạt mức 30m. Ở mức độ này, bạn chỉ có thể yên tâm cho chiếc đồng hồ tiếp xúc nhẹ với nước trong một khoảng thời gian ngắn. 

Đồng hồ Seiko nam SUP880 Analog Display Japanese Quartz
Đồng hồ Seiko nam SUP880 Analog Display Japanese Quartz  

4. Đồng hồ Seiko nam SNE461 Solar Diamond Japanese-Quartz 

Một siêu phẩm tiếp theo xứng đáng để các quý ông cân nhắc sở hữu chính là chiếc đồng hồ Seiko SNE461. Mặt đồng hồ màu đen, điểm xuyến trên đó là 9 viên kim cương lấp lánh vô cùng đẹp mắt, sang trọng. Dây đeo đồng hồ được làm từ thép không gỉ với gam màu bạc càng làm cho siêu phẩm này trở nên cao cấp hơn. 

Hoạt động nhờ vào nguồn năng lượng mặt trời giúp tăng tuổi thọ sử dụng và khả năng bền bỉ cùng thời gian cho sản phẩm Seiko SNE461. Ngoài ra, mẫu đồng hồ này được tích hợp các tính năng lịch ngày, giờ, phút, giây giúp bạn nắm bắt thời gian một cách dễ dàng. 

Đồng hồ Seiko nam SNE461 Solar Diamond Japanese-Quartz
Đồng hồ Seiko nam SNE461 Solar Diamond Japanese-Quartz 

5. Đồng hồ Seiko SUP429P1

Seiko SUP429P1 là một chiếc đồng hồ nữ Seiko mặt vuông ghi điểm với kiểu dáng thời trang ấn tượng. Cụ thể, nổi bật trên gam màu trắng của mặt đồng hồ là các kim chỉ giờ màu xanh đẹp mắt. Viền mặt đồng hồ được đính hàng chục viên đá nhỏ liên tiếp nhau tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng và vô cùng độc đáo. 

Dây đeo đồng hồ cũng là gam màu xanh ấn tượng, được làm từ chất liệu da cao cấp mang lại sự thoải mái cho cổ tay người đeo. Với những đặc điểm đó, Seiko SUP429P1 được xem là một mẫu đồng hồ Seiko nữ mặt vuông được nhiều cô nàng săn đón nhất hiện nay. 

Đồng hồ Seiko SUP429P1
Đồng hồ Seiko SUP429P1

6. Đồng hồ Seiko SKY736P2

Thêm một sự lựa chọn dành cho các cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, thanh lịch đó chính là chiếc đồng hồ Seiko nữ mặt vuông SKY736P2. Dây đeo da cao cấp màu trắng tạo nên đường nét mềm mại, thanh thoát cho cổ tay người đeo. Mặt đồng hồ được mạ vàng công nghệ PVD tân tiến bậc nhất, góp phần nâng tầm chất lượng sản phẩm. 

Quan sát kĩ hơn mặt đồng hồ, bạn sẽ nhận ra ngay 3 mặt đồng hồ phụ giúp bạn xem ngày, giờ, tháng một cách tiện lợi. Với kích thước nhỏ gọn, bạn sẽ không cần phải lo lắng liệu chiếc đồng hồ này có vừa vặn hay không bởi vì đây là mẫu đồng hồ phù hợp với đa số cổ tay của phái nữ. 

Đồng hồ Seiko SKY736P2
Đồng hồ Seiko SKY736P2

7. Đồng hồ Seiko SRZ476P1 

Một cô nàng hiện đại không thể thiếu cho mình một chiếc đồng hồ thời thượng. Và đồng hồ Seiko SRZ476P1 là một món phụ kiện hoàn toàn phù hợp dành cho bạn. Dây đeo demi được làm từ thép không gỉ tạo nên một thiết kế đặc biệt thanh lịch.

Mặt kính sáng bóng, được làm từ chất liệu kính Mineral Crystal nổi tiếng với độ cứng, độ bền cao, vừa giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho chiếc đồng hồ, vừa mang lại sự bền bỉ, giúp đồng hồ luôn mới và đẹp mắt theo thời gian. Độ chống nước lên đến 50m cũng là một ưu điểm khiến chiếc đồng hồ Seiko nữ mặt vuông này trở nên thực sự nổi bật và được các cô nàng ưa thích. 

Đồng hồ Seiko SRZ476P1
Đồng hồ Seiko SRZ476P1 

Lời kết 

Trong bài viết trên, Đồng hồ Việt đã đem đến cho bạn 7 chiếc đồng hồ Seiko mặt vuông bán chạy nhất hiện nay. Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm cho mình một chiếc đồng hồ vừa đẹp mắt, vừa bền bỉ, lại có giá thành phải chăng thì đừng ngần ngại chốt ngay một chiếc đồng hồ Seiko mặt vuông trong danh sách trên nhé. Chắc chắn những gì bạn nhận được từ chiếc đồng hồ này sẽ khiến bạn hài lòng và yêu thích đó.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *