Cách nhận biết đồng hồ Coach chính hãng

Hiện nay trên thị trường tồn tại hàng trăm nghìn thương hiệu đồng hồ khác nhau, nhờ vậy người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý. Tuy nhiên, cũng vì sự đa dạng mẫu mã thương hiệu như vậy mà hàng giả hàng nhái đồng hồ ngày càng trở nên phổ biến. Nếu là một fan cứng của đồng hồ Coach đã bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào để phân biệt hàng thật với hàng giả hàng nhái không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, Đồng hồ Việt sẽ chia sẻ thật chi tiết về cách nhận biết đồng hồ Coach chính hãng cho bạn đọc tham khảo.

1. Kiểm tra mã code đồng hồ Coach

Mỗi chiếc đồng hồ khi bày bán trên thị trường đều mang trên mình những mã code riêng biệt. Mỗi thương hiệu lại có cách in mã code khác nhau nhưng thông thường bạn có thể kiểm tra mã này thông qua giấy chứng nhận hoặc giấy bảo hành kèm theo khi mua sản phẩm. Đồng hồ Coach cũng vậy, khi mua sản phẩm chính hãng bạn sẽ nhận được các loại giấy tờ có in thông tin về mã số, chất liệu, tên sản phẩm,…

cách nhận biết đồng hồ coach chính hãng

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra mã code bằng cách xem mã số được in ngay trên mặt sau đồng hồ Coach. Do vậy, nếu bạn bị mất các giấy tờ cũng đừng bối rối hãy kiểm tra mặt sau đồng hồ để nhận biết sản phẩm chính hãng nhé. 

Mã code đồng hồ là một dãy bao gồm các chữ số nhưng thường bắt đầu bằng chữ CA và 9 chữ số khác kèm theo. Bạn có thể kiểm tra mã code này trên website chính thức của Coach để kiểm tra chính hãng.

2. Cách nhận biết đồng hồ Coach chính hãng

Ngoài cách tra mã code, bạn có thể sử dụng các phương pháp sau để nhận biết đồng hồ Coach chính hãng bằng mắt thường:

2.1. Kiểm tra mặt đồng hồ Coach

2.1.1. Mặt kính đồng hồ

Đồng hồ Coach có trang bị mặt kính khoáng Mineral trong suốt có khả năng hạn chế nứt vỡ hoặc trầy xước khi va đập cũng như tạo độ trong suốt cho sản phẩm giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn. Do vậy, nếu bạn quan sát thấy chiếc đồng hồ của bạn dễ bị trầy xước, không có độ trong suốt,… thì khả năng cao đó là hàng giả hàng nhái của đồng hồ Coach mà thôi.

cách nhận biết đồng hồ coach chính hãng

2.1.2. Mặt số đồng hồ

Đồng hồ Coach được kiểm soát bởi tập đoàn Movado nên hầu hết các chi tiết trên mặt số đều có độ hoàn thiện cao. Các cọc số, nét gạch, chữ in trên mặt số đều rất rõ nét và đều mực. Điểm đặc biệt của đồng hồ Coach đó chính là mặt số của hãng chỉ in duy nhất một số 12 và các giờ còn lại được ký hiệu bằng dấu l. Ngoài ra, mặt số của hãng cũng được in tên thương hiệu một cách rõ nét, dễ đọc dễ nhìn.

2.1.3. Kim đồng hồ

Kim đồng hồ Coach được trạm trổ sắc sảo, các đường vát rất sắc, thẳng và đều. Các kim giờ, phút giây được thiết kế cân xứng mà đồng hồ giả không thể nào làm giống được.

2.2. Kiểm tra dây đeo của đồng hồ Coach

Dây đeo của đồng hồ Coach được làm từ chất liệu da hoặc thép không gỉ được gia công tỉ mỉ chắc chắn.

Với dây đeo bằng da cũng là thế mạnh của hãng nên có thể dễ dàng nhận ra bởi độ hoàn thiện cao, khả năng bền bỉ với thời gian mà các nơi làm giả thường không thể nào sánh được. 

Với dây đeo bằng thép không gỉ thì có độ bóng sáng, các mắt xích được thiết kế đều nhau về kích cỡ, khoảng cách và khả năng chịu đựng các yếu tố của môi trường rất tốt. Vì vậy, nếu bạn kiểm tra thấy dây đeo đồng hồ ọp ẹp nhìn không có độ sang trọng thì hãy cẩn thận hàng giả hàng nhái nhé!

Có thể bạn quan tâm:

2.3. Kiểm tra hộp đựng đồng hồ Coach 

2.3.1. Giấy tờ kèm theo

Thông thường khi bạn mua bất cứ một sản phẩm chính hãng nào của Coach đều sẽ nhận được phiếu bảo hành và giấy chứng nhận kèm theo. Đây cũng là cách dễ nhất giúp bạn phân biệt đồng hồ chính hãng và đồng hồ giả của Coach. Các thông tin được in ngay ngắn, rõ ràng và có thể kiểm duyệt trên website của hãng.

cách nhận biết đồng hồ coach chính hãng

2.3.2. Vỏ hộp đựng

Vỏ hộp đựng của đồng hồ Coach thường có màu chủ đạo là màu trắng hoặc đen có in tên thương hiệu và logo rõ ràng trên nắp hộp. Chất liệu sản xuất được lựa chọn kỹ càng tạo độ chắc chắn và giúp hộp không bị móp méo khi vận chuyển. Bên trong hộp có gối tạo độ đàn hồi khiến đồng hồ không bị va chạm, hỏng hóc khi di chuyển. 

2.4. Quan sát mức giá của đồng hồ Coach

Đồng hồ Coach hiện nay trên thị trường Việt Nam có mức giá giao động từ 2.700.000 VNĐ –  8.000.000 VNĐ tùy từng nhà bán. Vì vậy, nếu bạn mua với mức giá rẻ hơn nhiều thì hãy kiểm tra cẩn thận thông tin sản phẩm để tránh mua phải hàng giả hàng nhái nhé. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về chủ đề cách nhận biết đồng hồ Coach chính hãngĐồng hồ Việt muốn chia sẻ cho độc giả. Hy vọng bài viết này cung cấp những kiến thức hữu ích giúp bạn có thể nhận biết được đâu là sản phẩm chính hãng của đồng hồ Coach nhé. Chúc bạn lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *