Đồng hồ Franck Muller của nước nào? Giá bao nhiêu?

Thương hiệu Franck Muller đã không còn là một cái tên xa lạ đối với người yêu thích đồng hồ tại Việt Nam vì đó là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp mà nổi tiếng trên thế giới. Vậy đồng hồ Franck Muller của nước nào, giá bao nhiêu? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, donghoviet.com sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất để giải đáp thắc mắc này.

TÓM TẮT NỘI DUNG
+ Đồng hồ Franck Muller là một thương hiệu cao cấp và xa xỉ bậc nhất thế giới đến từ Thụy Sĩ, được thành lập bởi chính nghệ nhân đồng hồ nổi tiếng Franck Muller vào năm 1991.
+ Dù không có lịch sử lâu đời như nhiều hãng đồng hồ khác, tuy nhiên hiện nay Franck Muller nhận được sự yêu thích và lựa chọn của rất nhiều người, đặc biệt là giới thương lưu trên toàn thế giới.
+ Là một thương hiệu đồng hồ xa xỉ, thế nên mức giá của một chiếc Franck Muller rất cao, dao động từ vài trăm triệu đến vài tỷ cho một chiếc.

1. Đồng hồ Franck Muller của nước nào?

Nguồn gốc đồng hồ Franck Muller của nước nào đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những người yêu thích đồng hồ. Vậy, Franck Muller là một hãng đồng hồ nổi tiếng cao cấp được sản xuất tại Thụy Sỹ, thương hiệu này đã được thành lập bởi một nghệ nhân đồng hồ nổi tiếng tại quốc gia đó có tên là Franck Muller.

 Đồng hồ Franck Muller của nước nào?
Đồng hồ Franck Muller của nước nào?

Vào năm 1991, Franck Muller đã có thể tự xây dựng cho mình một thương hiệu đồng hồ riêng cho riêng mình. Ông đã kết hợp cùng với những nghệ nhân kim hoàn Vartan Sirmakes và mở ra một công ty đồng hồ có tên là Technowatch SA, có trụ sở chính là tại Genthod, gần Geneva.

Đặc biệt, chiếc đồng hồ Franck Muller đã đạt giải thưởng vào năm 1992 vì nó có chức năng như lịch vạn niên, đồng thời có cả phương trình thời gian, tính năm nhuận, thậm chí cả lịch tuần trăng và cả nhiệt kế

Như vậy, qua thông tin trên, các bạn sẽ biết được đồng hồ Franck Muller là của nước nào rồi đúng không? Đồng hồ Franck Muller là thương hiệu có nguồn gốc từ Thụy Sỹ

2. Chất lượng sản phẩm

Những chiếc đồng hồ Franck Muller chưa bao giờ làm thất vọng fan hâm mộ khi nhắc đến kiểu thiết kế. Đồng hồ Franck Muller là sản phẩm kiệt tác của kỹ nghệ chế tác bậc thầy và người nghệ sĩ kim hoàn đỉnh cao, nên mức giá của chúng khá đắt đỏ. Nếu bộ vỏ đồng hồ không được đánh bóng một cách cẩn thận, mài dũa chỉn chu với kỹ thuật thủ công điêu luyện, tài ba, thì đó có thể là đồng hồ giả, đồng hồ kém chất lượng. Lớp vỏ của chiếc đồng hồ Franck Muller giả đôi khi không cân xứng, có về gờ cao và viền không được vát cong, đường nét không đồng đều, vì thế nó có thể gây tổn thương cho da tay, hoặc thậm chí bạn có thể nhìn thấy đường keo trên mặt kính đồng hồ.

Ngoài ra, những viên kim cương được đính trên mặt số đồng hồ đều được Franck Muller lựa chọn ra những hạt có chất lượng tuyệt vời nhất: cao cấp, tinh khiết, thuần túy, các vết cắt mặt gọn ghẽ, mài dũa tỉ mỉ, không nét chỉ thừa. Nếu một viên kim cương mà chợt rơi ra khỏi vành hay mặt số của đồng hồ trong khi sử dụng bình thường thì khả năng cao đồng hồ Franck Muller đó là hàng giả.

đồng hồ franck muller của nước nào

Có thể bạn quan tâm:

3. Giá đồng hồ Franck Muller

Mặc dù ra đời vào thời gian khá muộn vào năm 1991, nhưng thương hiệu đồng hồ Franck Muller đến từ Thụy Sĩ đã nhanh chóng chiếm được trái tim của giới mộ điệu bởi thiết kế tinh xảo, đặc biệt của chúng, mỗi sản phẩm đều là một kiệt tác nghệ thuật nên đã khiến Franck Muller trở thành thương hiệu đồng hồ cao cấp và đất giá nhất thị trường. Có không ít người sẽ thắc mắc liệu giá đồng hồ Franck Muller chính hãng là bao nhiêu. Vậy thì các bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết nhé:

Giá đồng hồ Franck Muller
  • Franck Muller V45 Vanguard Gravity Skeleton: 2.506.000.000 đồng
  • Franck Muller Vanguard Lady Rose Gold V32 SCAT FOD: 465 triệu đồng
  • Franck Muller Vanguard Yachting V45 Rose Gold: 340 triệu đồng
  • Franck Muller Long Island: 225 triệu đồng
  • Franck Muller Round Classic Double Mystery Elegance: 1.927.000.000 đồng
  • Franck Muller Cintree Curvex: 454 triệu đồng
  • Franck Muller Galet 3000 H SCDT RD3 CD: 1.250.000.000 đồng
  • Franck Muller Galet 3002 M QZR D3 CD: 1.350.000.000 đồng
  • Franck Muller Heart Quartz: 676 triệu đồng
  • Franck Muller Infinity Quartz 3540 QZ A COL DRM D4: 1.915.000.000 đồng
  • Franck Muller Infinity Quartz 3540 QZ A D4: 1.915.000.000 đồng

Trên đây là những thông tin liên quan đến đồng hồ Franck Mullet mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về đồng hồ Franck Muller của nước nào? Giá bao nhiêu? để từ đó bạn có thể chọn cho bản thân loại đồng hồ phù hợp nhất. Hãy tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để có thể cập nhật được nhiều thông tin hữu ích về đồng hồ đeo tay nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *