Thương hiệu đồng hồ Hublot của nước nào? Được sản xuất ở đâu?

Đồng hồ Hublot là một trong những thương hiệu đồng hồ có vị thế vững chắc trên thị trường thế giới. Đối với những người am hiểu về đồng hồ đeo tay thì chắc hẳn đã biết rõ về thương hiệu này, nhưng đối với những bạn mới tìm hiểu về đồng hồ thì đây sẽ là một vấn đề rất quan tâm. Để biết được thương hiệu đồng hồ Hublot của nước nào và được sản xuất ở đâu, xin vui lòng các bạn tiếp tục theo dõi bài viết sau đây của Đồng hồ Việt nhé!

TIÊU ĐIỂM CHÍNH
+ Đồng hồ Hublot là một thương hiệu xa xỉ của Thụy Sĩ, được thành lập vào năm 1980 bởi Carlo Crocco. Cho giờ hiện nay chủ sở hữu của Hublot là thương hiệu LVMH (Louis Vuitton/ Moët Hennessy), nhưng Hublot vẫn là thương hiệu của Thụy Sĩ và có trụ sở tại Nyon, Thụy Sĩ.
+ Hublot là một trong những hãng đồng hồ xa xỉ và đắt đỏ, tuy nhiên hãng đồng hồ này không được đánh giá cao về chất lượng bộ máy cũng như những sản phẩm limited của họ.
+ Giá của những chiếc đồng hồ Hublot hiện nay rất cao, dao động từ vài trăm triệu đến vài tỉ vnđ.

1. Thương hiệu đồng hồ Hublot đến từ nước nào?

Đồng hồ Hublot là sản phẩm của thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ, được ra đời từ năm 1980, bởi Carlo Crocco, đây là một ông chủ với khao khát tạo ra những chiếc đồng hồ có thiết kế thanh lịch, sang trọng và kiểu dáng mạnh mẽ thể thao, các sản phẩm của ông đã nhận được đánh giá cao trên toàn thế giới.

đồng hồ hublot của nước nào
Thương hiệu đồng hồ Hublot đến từ nước nào?

Thương hiệu đồng hồ Hublot được ra mắt trong dự án đầu tiên của MDM Geneve, sản phẩm đã mang đến một phong cách thể thao sang trọng và lịch lãm.

Ngay sau đó, đồng hồ Hublot đã gây chấn động cộng đồng những người yêu thích đồng hồ bởi thiết kế của nó được làm với dây đeo được làm từ cao su. Tại thời điểm đó, đã có rất nhiều người mê mẩn và muốn sở hữu chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ Hublot được lấy ý tưởng từ sự nam tính, mạnh mẽ và phóng khoáng của người đàn ông từ các nhà thiết kế đồng hồ đến từ Thụy Sỹ. Hầu hết những mẫu đồng hồ Hublot được tung ra thị trường đều mang đến sự mê hoặc.

Đồng hồ Hublot được sử dụng các nguyên liệu quý và độc đáo như gốm, thép, kim cương hay vàng, chúng đã mang đến cho chiếc đồng hồ Hublot một nét đặc biệt và một sự hoàn mỹ.

Như vậy, đồng hồ Hublot của nước nào? Qua những thông tin trên ta có thể thấy được đồng hồ Hublot được sản xuất tại Thụy Sỹ, quốc gia nổi tiếng với những chiếc đồng hồ thế kỷ. 

Mặc dù được thành lập từ 1980, nhưng Hublot đã là một thương hiệu tương đối trẻ. Thương hiệu đồng hồ đeo tay Hublot đã khẳng định vị trí của mình trong ngành đồng hồ cao cấp tại Thụy Sỹ bằng cách mang đến một loạt các tác phẩm cổ điển có sự đổi mới táo bạo bao gồm về thiết kế lẫn vật liệu. Thương hiệu Hublot là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.

Thương hiệu đồng hồ Hublot đến từ nước nào?
Mặc dù được thành lập từ 1980, nhưng Hublot đã là một thương hiệu tương đối trẻ.

Có thể bạn quan tâm:

2. Điểm độc đáo riêng biệt của đồng hồ Hublot

Đồng hồ Hublot chính là sự kết hợp của những nguyên vật liệu như: sợi carbon, gốm (ceramic) tốt và cao su cứng. Đây chính là những nguyên liệu giúp tạo nên một sản phẩm có khả năng chống nước tốt và chống trầy xước cao.

Đồng hồ Hublot mang kết tinh giữa thiết kế truyền thống và thiết kế hiện đại mới mẻ. Ngoài ra, thương hiệu đã thực hiện chiến lược marketing dựa vào những nhân vật trong giới thể thao nên sẽ thu hút được rất nhiều những ai quan tâm đến thể thao và đồng hồ đeo tay.

Vào năm 2005, Hublot đã đánh dấu bước chuyển mình khi cho ra mắt bộ sưu tập Bigbang. Big Bang là bộ sưu tập được pha trộn độc đáo các vật liệu như gốm, thép và cao su. Đồng hồ Hublot Big Bang tạo ra ảnh hưởng rất lớn đến xu hướng thời trang đồng hồ lúc bấy giờ.

đồng hồ hublot của nước nào
Điểm độc đáo riêng biệt của đồng hồ Hublot

Trên đây là những thông tin liên quan đến thương hiệu đồng hồ Hublot mà Đồng hồ Việt đã chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết các bạn có thể hiểu rõ hơn về vấn đề đồng hồ Hublot của nước nào và những điểm độc đáo mà có trong chiếc đồng hồ đó để thể đó có thể lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ phù hợp với khả năng tài chính và phù hợp với tính cách bản thân. hãy tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về các thương hiệu đồng hồ đeo tay trên thế giới nhé! 

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *