Đồng hồ Invicta của nước nào? có tốt không?

Đồng hồ Invicta là dòng sản phẩm rất nổi tiếng trên thị trường đồng hồ đeo tay quốc tế. So với các dòng sản phẩm đồng hồ khác thì thương hiệu Invicta chưa phổ biến tại thị trường đồng hồ Việt Nam, Nhưng để biết được Đồng hồ Invicta của nước nào? Có tốt không? tại sao con dân Quốc tế lại yêu thích đồng hồ này đến vậy, xin vui lòng các bạn cùng theo dõi bài viết ngay sau đây của donghoviet.com để được giải đáp thắc mắc nhé!

TIÊU ĐIỂM CHÍNH
+ Đồng hồ Invicta ban đầu là một thương hiệu của Thụy Sĩ, được thành lập từ năm 1837 bởi Raphael Picard. Tuy nhiên đến năm 1991 được một công ty của Mỹ mua lại và đặt trụ sở tại Florida, Hoa Kỳ.
+ Invicta là một hãng đồng hồ luôn chú trọng vào việc đầu tư chất liệu sản xuất cũng như động cơ bộ máy. Vì thế những chiếc đồng hồ Invicta luôn được đánh giá cao về thiết kế cũng như độ bền.
+ Hiện nay, mức giá của Invicta có khá nhiều phần khúc, giá rẻ từ 3.000.0000 – 5.000.000 vnđ hoặc có thể lên tới vài trăm triệu đồng cho phân khúc cao cấp.

1. Đồng hồ Invicta của nước nào?

Trên thị trường hiện nay, đồng hồ đeo tay được sản xuất từ rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó phải kể đến như Thụy sĩ, Mỹ, Nhật, Đức,… Và khi mua những sản phẩm chính hãng từ các quốc gia này, bạn hãy yên tâm về sản phẩm cũng như dịch vụ nơi đây.

Invicta ban đầu là 1 công ty đồng hồ nhỏ được thành lập tại Thụy Sĩ bởi ông chủ có tên là Raphael Picard từ năm 1837. Sau đó, thương hiệu Invicta đã được 1 công ty đầu tư của Mỹ mua lại. Vì thế, hiện nay Invicta được coi là 1 thương hiệu độc quyền tại Mỹ. Cái tên Invicta trong tiếng Latin có ý nghĩa là “bất khả chiến bại”, điều này thể hiện sự ước nguyện và quyết tâm của người sáng ra lập thương hiệu này.

Sau hơn 180 năm hình thành và phát triển, đến nay, thương hiệu Invicta đã được nước trên thế giới chào đón và ủng hộ, bởi những thiết kế vô cùng sáng tạo và có mức giá với khoảng phù hợp với túi tiền. Nếu bạn đang quan tâm và muốn có một chiếc đồng hồ đẹp thì đây sẽ là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn.

 Đồng hồ Invicta của nước nào?
Đồng hồ Invicta của nước nào?

2. Thực hư đồng hồ Invicta có tốt không?

Câu hỏi đồng hồ Invicta có tốt không là một trong những câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ độc giả. 

Thương hiệu Invicta đã đầu tư rất nhiều vào linh kiện và bộ máy bên trong để giúp sản phẩm ngày một hoàn thiện hơn từ đó mà những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này luôn hoạt động rất bền bỉ, ổn định, mạnh mẽ. Và đại đa số các bộ máy mà hãng sử dụng là máy tư Trung Quốc, những dòng sản phẩm cao cấp hơn sẽ sử dụng máy đến từ Nhật Bản và Thụy Sỹ.

Đồng hồ Invicta ngày càng có nhiều hơn về sự cải tiến liên tục trong mẫu mã và thiết kế của đồng hồ. Chất liệu bao vỏ được sử dụng là thép không gỉ 316L. Có một số mẫu chất liệu của mặt kính có thể là Sapphire hoặc kính khoáng. Dây đeo cũng được làm đa dạng từ dây da, dây thép hay dây silicone.

Khi tìm hiểu tổng quát về các sản phẩm đến từ thương hiệu Invicta, độ chống nước tích hợp trên những mẫu đồng hồ đã có sự đa dạng và cách biệt hơn, có thể chỉ là Water Resistant hoặc có thể chịu áp lực dưới nước lên đến 500m.

đồng hồ invicta của nước nào

Trọng lượng đồng hồ vừa phải, không quá nặng vì vậy khi mang trên tay, sản phẩm cũng sẽ tạo cảm giác thoải mái, không gây khó chịu, bức bối và phù hợp khi sử dụng hàng ngày.

Đồng hồ Invicta là dòng sản phẩm nằm trong phân khúc có giá tầm trung, không phải quá cao cấp nhưng thương hiệu vẫn đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất đến cho người dùng. Đồng hồ đến từ nhà Invicta luôn có đặc điểm trang bị tính năng trên sản phẩm ở dạng phổ thông, nên ai cũng có thể sử dụng được chẳng hạn như tính năng xem giờ, xem phút, lịch ngày, thứ, chronograph hay dạ quang,…

Có thể bạn quan tâm:

3. Giá của đồng hồ Invicta 

Các sản phẩm đồng hồ của Invicta có phân khúc giá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Vì thế, giá của 1 chiếc đồng hồ của Invicta có thể là 3 triệu, 5 triệu và thậm chí có thể lên đến 100 triệu đồng. Phụ thuộc vào từng phân khúc khách hàng mà giá của sản phẩm sẽ có phần khác nhau, thông thường đồng hồ pin sẽ rẻ hơn đồng hồ nam lộ cơ. 

đồng hồ invicta của nước nào

Ngoài ra, đối với phân khúc dành cho phái nữ, giá của những sản phẩm đã được đánh giá là khá hợp lý, không hề cao từ đồng hồ Invicta nữ dây da đến đồng hồ Invicta dây kim loại đều có giá thành phù hợp.

Trên đây là những thông tin liên quan đến đồng hồ Invicta mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về đồng hồ Invicta của nước nào và đồng hồ Invicta có tốt không để từ đó bạn có thể chọn cho bản thân loại đồng hồ phù hợp nhất. Hãy tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng tôi để có thể cập nhật được nhiều thông tin hữu ích về đồng hồ đeo tay nhé!

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *