Đồng hồ Neos của nước nào? có tốt không? giá bao nhiêu?

Những năm gần đây, thương hiệu đồng hồ Neos đang trở nên phổ biến với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, là một thương hiệu mới nên chắc hẳn vẫn còn nhiều người chưa biết đồng hồ Neos của nước nào, có tốt không và giá bao nhiêu. Nắm bắt được yếu tố này, bài viết hôm nay của donghoviet.com sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết nhất giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

SƠ LƯỢC NỘI DUNG
+ Đồng hồ Neos là một thương hiệu đến từ Thụy Sĩ và được thành lặp năm 1984. Còn tại thị trường châu Á, thì những chiếc đồng hồ Đồng hồ Neos chủ yếu được sản xuất, lắp ráp tại Hồng Kong – Trung Quốc.
+ Những chiếc Đồng hồ Neos hiện nay có thiết kế khá bắt mắt, độc đáo, độ hoàn thiện khá cao cùng bộ máy khá bền bỉ.
+ Hiện nay, giá đồng hồ Neos khá rẻ, chỉ từ 1.000.000 – 2.000.000 vnđ/chiếc.

1. Đồng hồ Neos của nước nào?

Với thị trường Việt Nam, thương hiệu Neos còn khá mới và chưa có sức cạnh tranh cao với các dòng đồng hồ nổi tiếng như Casio, Citizen, Omega,… Vì vậy, nguồn gốc của chiếc đồng hồ này còn khiến nhiều người nhầm lẫn. 

đồng hồ neos của nước nào
Trên thực tế thương hiệu Neos được xuất phát từ Hong Kong Trung Quốc

Trên thực tế thương hiệu Neos được xuất phát từ Hong Kong Trung Quốc. Đây cũng là một thương hiệu được gia công ngay tại đất nước tỷ dân này và phân phối ra toàn thế giới. Điểm đặc biệt của đồng hồ Neos đó chính là hãng không in thông tin xuất xứ ở mặt sau sản phẩm. Chính vì vậy, đã có nhiều khách hàng bị lừa gạt rằng đây là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. 

2. Đồng hồ Neos có tốt không

Một sản phẩm khá mới và chưa có nhiều đánh giá trên thị trường như Neos có thực sự tốt không? Hãy cùng chúng tôi điểm qua 4 yếu tố sau đây để có câu trả lời nhé!

2.1. Kiểu dáng thiết kế của đồng hồ Neos

Có thể khẳng định rằng, về tổng thể thiết kế đồng hồ Neos khá bắt mắt, thu hút và phù hợp với xu hướng hiện tại. Nếu bạn tìm kiếm thương hiệu này sẽ thấy thiết kế đa dạng của nó về hình dạng cũng như màu sắc.

Không khó để lựa chọn ra một chiếc đồng hồ Neos có mặt tròn hay vuông tùy theo sở thích cá nhân. Đây là mẫu đồng hồ được đánh giá là phù hợp cho các bạn học sinh – sinh viên hoặc dân văn phòng. Bởi ngoài thiết kế bắt mắt thu hút đồng hồ Neos còn có phần mặt khá mỏng chỉ khoảng 5mm dành cho những người có cổ tay nhỏ. 

2.2. Chất liệu sản xuất của đồng hồ Neos

Mặt kính: hãng sử dụng mặt kính sapphire có khả năng chống trầy xước và va đập từ bên ngoài trong quá trình sử dụng.

Vỏ đồng hồ: đồng hồ Neos được trang bị lớp vỏ làm từ thép không gỉ 316L có độ hoàn thiện cao, giúp bảo vệ sản phẩm và có độ bền bỉ lâu dài.

đồng hồ neos của nước nào
Chất liệu sản xuất của đồng hồ Neos

Dây đeo: Neos sử dụng chất liệu da hoặc kim loại để sản xuất. Với dây da, Neos tập chung sản xuất tỉ mỉ từng chi tiết khiến phần dây tạo sự sang trọng thanh lịch. Với dây kim loại, các mắt xích mối nối được thiết kế đồng đều, hài hòa về màu sắc giúp dây đeo có sự mạnh mẽ, quyến rũ.

2.3. Bộ máy vận hành của đồng hồ Neos

Dù là sản phẩm được chế tác tại Trung Quốc nhưng chất lượng của đồng hồ Neos có thể so sánh với nhiều dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản hay Thụy Sỹ. Hãng sử dụng bộ máy chuyển động Myota được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Với động cơ quartz truyền thống cho độ bền bỉ cao và khả năng chống chịu với các điều kiện khác tốt. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn đồng hồ Neos làm người bạn thời gian hoặc một món quà sinh nhật đầy ý nghĩa. 

Có thể bạn quan tâm:

2.4. Mức độ chống nước của đồng hồ Neos

Chỉ số chống nước của đồng hồ Neos cũng là một điểm cộng so với tầm giá hãng đặt ra. hầu hết các sản phẩm đều được trang bị khả năng chống nước tối thiểu là 3ATM. Chỉ số này cho phép bạn sử dụng đồng hồ thoải mái dưới trời mưa nhẹ và rửa tay dưới vòi nước.

đồng hồ neos của nước nào
Mức độ chống nước của đồng hồ Neos là 3ATM

Tuy nhiên, trong các trường hợp hoạt động lâu trong nước như đi tắm, bơi lội, lặn, chèo thuyền,… bạn nên tháo đồng hồ Neos ra để đảm bảo khả năng vận hành và độ bền của bộ máy nhé. Đặc biệt, Neos chưa có cửa hàng chính hãng cũng như hệ thống phân phối chính thức tại Việt Nam do vậy, nếu sản phẩm gặp lỗi trong quá trình sử dụng cần gửi lại nhà sản xuất mới có thể bảo hành. Điều này gây tốn thời gian cũng như tiền bạc của người sử dụng. 

3. Giá đồng hồ Neos bao nhiêu?

Như đã nói ở trên, đồng hồ Neos thích hợp cho học sinh – sinh viên và dân văn phòng nên có mức giá khá phải chăng. Với chất lượng mà nó đem lại, đồng hồ Neos được các chuyên gia đánh giá khá cao trên thị trường đồng hồ hiện nay.

Chỉ với số tiền khoảng 1.000.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Neos với đầy đủ tính năng và chất lượng hiện đại. Đây quả thực là một mức giá cạnh tranh với một thương hiệu mới trên thị trường Việt Nam và thế giới.

Đến đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi đồng hồ Neos của nước nào, có tốt không và giá bao nhiêu rồi đúng không? Hy vọng đây là bài viết chia sẻ những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn được chiếc đồng hồ Neos ưng ý và phân biệt được nguồn gốc sản phẩm để tránh bị lừa gạt bởi gian thương. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về đồng hồ Neos đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng tư vấn giải đáp các thắc mắc của bạn thật chi tiết.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *