Đồng hồ Raymond Weil của nước nào? có tốt không? giá bao nhiêu?

Đồng hồ Raymond Weil được đánh giá là một trong những thương hiệu đồng hồ đáng mua nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, Raymond Weil còn thu hút với chất lượng bộ máy vận hành ổn định. Tuy nhiên, chắc chắn nhiều bạn vẫn đang thắc mắc đồng hồ Raymond Weil của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu đúng không nào. Nếu vậy hãy tiếp tục theo dõi bài viết hôm nay của Đồng hồ Việt để tìm lời giải đáp cho thắc mắc trên nhé!

+ Raymond Weil là một thương hiệu đồng hồ vô cùng nổi tiếng của Thụy Sĩ, điều đặc biệt của hãng đồng hồ này đó chính là công ty được thành lập trong giai đoạn khủng hoảng của nghành đồng hồ thế giới.
+ Đồng hồ Raymond Weil nổi tiếng vì những thiết kế độc đáo, lạ mắt và nổi bật. Thêm vào đó sự sự hoàn thiện tỉ mỉ từ ngoại thất đến sự bền bỉ, nhiều tính năng từ bộ máy. Ngoài ra, độ chống nước của khá tốt.
+ Ở Việt Nam, giá đồng hồ Raymond Weil dao động từ khoảng 18.000.000 – 80.000.000 vnđ/chiếc.

1. Đồng hồ Raymond Weil của nước nào?

Raymond Weil được thành lập năm 1976 bởi nhà sáng lập Raymond Weil tại Geneva, Thụy Sỹ. Hiện nay, nếu như các thương hiệu đồng hồ khác đều có xu hướng hợp tác và sát nhập thì Raymond Weil vẫn được biết đến là một thương hiệu độc lập trong ngành công nghiệp đồng hồ tại Thụy Sỹ. 

Năm 1982, khi con rể của ông gia nhập công ty, Raymond Weil đã thực hiện hiện đại hóa cơ cấu và tổ chức công ty phát triển trên nhiều thị trường đồng thời phụ trách thêm các bộ phận khác như truyền thông và tiếp thị. 

Năm 1999, Raymond Weil thành lập riêng một phòng nghiên cứu và phát triển để kiểm soát toàn bộ quá trình thiết kế đồng hồ. 

Sau một thập kỷ tồn tại và phát triển, Raymond Weil đã xây dựng mạng lưới phân phối đến Châu Âu, Ấn Độ và Mỹ. Cho đến thời điểm hiện nay, đồng hồ Raymond Weil đã phổ biến trên toàn thế giới, tiếp cận khách hàng đến từ nhiều quốc gia khác nhau nhờ hình thức bán hàng online. 

Đồng hồ Raymond Weil của nước nào?
Đồng hồ Raymond Weil của nước nào?

2. Đồng hồ Raymond Weil có tốt không?

Đồng hồ Raymond Weil được biết đến là một trong những sản phẩm đạt chứng nhận Swiss Made do hiệp hội Thụy Sỹ cấp. Vậy chúng có thực sự tốt không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trên 4 khía cạnh sau đây:

2.1. Thiết kế đồng hồ Raymond Weil như thế nào

Từ khi ra đời và phát triển đến nay Raymond Weil đã trình làng nhiều bộ sưu tập độc đáo và đẹp mắt Toccata, Tango,… Mỗi bộ sưu tập được ra mắt đều mang tâm huyết của người sáng lập nên có phong cách riêng biệt đẹp mắt. Tuy nhiên, nhìn chung các sản phẩm của đồng hồ Raymond Weil đều mang vẻ ngoài đan xen giữa cổ điển và hiện đại. 

đồng hồ raymond weil của nước nào

Đồng hồ Raymond Weil được lấy cảm hứng từ âm nhạc, điệu nhảy Tango kết hợp cùng âm nhạc Argentina đã tạo ra sự độc đáo ấn tượng của những bộ sưu tập của hãng.

Ngoài ra, Raymond Weil còn thu hút người dùng bởi các chữ số biểu thị giwof được làm từ vàng 18 carat và các chữ số biểu thị phút bằng kim loại màu đen tạo sự hài hòa, thống nhất trên một sản phẩm.

2.2. Chất liệu sản xuất của đồng hồ Raymond Weil

Mặt kính: Raymond Weil sử dụng mặt kính khoáng hoặc kính sapphire để tạo độ trong suốt cho đồng hồ. Ngoài ra, chất liệu này còn khiến đồng hồ hoạt động bền bỉ mà không lo trầy xước hoặc hư hỏng trong thời gian sử dụng.

Vỏ đồng hồ: đồng hồ được trang bị lớp vỏ bằng thép không gỉ với mặt bằng bạc, ngoài ra còn được trang trí vàng 18 carat và nhiều nguyên liệu quý hiếm khác.

Dây đeo: dây đeo đồng hồ Raymond Weil được lựa chọn từ 2 chất liệu da hoặc thép không gỉ 316L. Đây là 2 chất liệu phổ biến trong chế tạo dây đồng hồ nhằm tạo sự bền bỉ, vẻ ngoài sang trọng cho người sử dụng.

Tìm hiểu thêm:

2.3. Bộ máy vận hành của đồng hồ Raymond Weil

Hiện nay, Raymond Weil đang sử dụng 2 bộ máy chính là automaticquartz. Cả 2 bộ máy đều được đánh giá rất cao về độ bền bỉ cũng như khả năng vận hành chính xác. Với bộ máy này, bạn có thể yên tâm sử dụng đồng hồ liên tục từ 3-5 năm mà không cần thay pin. Mặc dù tuổi thọ pin chưa được đánh giá cao so với các dòng đồng hồ cao cấp khác nhưng vẫn có thể thỏa mãn hầu hết người sử dụng. 

Với dòng máy cơ, đồng hồ của Raymond Weil có thời gian trữ cót lên tới 42 giờ, tuy nhiên bạn nên đeo thường xuyên để giữ được nguồn năng lượng đầy đủ nhất cho bộ máy hoạt động chính xác nhé. 

Đồng hồ Raymond Weil của nước nào?

2.4. Độ chống nước của đồng hồ Raymond Weil tốt không

Thông thường, đồng hồ Raymond Weil có khả năng chống nước từ 5ATM trở lên. Riêng với một số sản phẩm cao cấp, khả năng chống nước của chúng có thể lên tới 10ATM. 

Với độ chống nước 5ATM, bạn có thể thoải mái rửa tay và hoạt động dưới mưa, còn với độ chống nước 10ATM thì việc không tháo đồng hồ khi đi tắm là điều không hề khó.

3. Đồng hồ Raymond Weil giá bao nhiêu?

Vậy với chất lượng và độ nổi tiếng như vậy thì đồng hồ Raymond Weil có mức giá bao nhiêu? Tùy theo thị trường phân phối mà chúng lại sở hữu mức giá khác nhau, tuy nhiên do nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp nên giá đồng hồ Raymond Weil tại thị trường Việt Nam giao động từ 18.000.000 VNĐ – 80.000.000 VNĐ. 

Mức giá này có thể rẻ hơn nếu bạn mua trực tiếp tại website của hãng hoặc tại các cửa hàng phân phối chính thức. 

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan tới chủ đề đồng hồ Raymond Weil của nước nào, có tốt không và giá bao nhiêu. Hy vọng bài viết này của Đồng hồ Việt đem lại những kiến thức hữu ích giúp bạn lựa chọn được chiếc đồng hồ ưng ý.

Quốc Điền
Quốc Điền là một tác giá của website Đồng hồ Việt. Tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin hữu ích nhất liên quan tới những thương hiệu, sản phẩm đồng hồ nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Những chia sẻ của tôi về các mẫu đồng hồ phổ biến và nổi tiếng hiện nay sẽ đem đến cho các bạn thêm những kinh nghiệm cũng như cái nhìn thông thể hơn về mẫu đồng hồ đó. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *